ข่าว

ตร.เร่งตามตัวเสี่ยเบนซ์มารับโทษ หลังต่อยลุง 69 ปี พร้อมลากมากราบแม่ในรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเรียกคุณตาถูกเสี่ยเบนซ์ต่อยพร้อมกับลากให้ไปกราบแม่ในรถเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้มีการสั่งการชุดสืบสวนภาค 4 สืบสวนภูธรจังหวัด และสืบสวน สภ.หนองสองห้อง เร่งปูพรมค้นหาเสี่ยขับเบนซ์ พร้อมเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

วันที่ 20 กรกฎาคม 2563 จากรณีที่ตาน้อย หรือ นายมนตรี สาคุณ ถูกคนขับรถเบนซ์ต่อยหน้าและลากลงมาจากรถให้กราบแม่ของคู่กรณีที่นั่งอยู่ในรถ ด้วยเหตุผลที่ว่าตาน้อยขับรถปาดหน้า ทำให้แม่ที่นั่งมาในรถคู่กรณีหัวโขกกระจก พร้อมกับบอกว่า "ถ้าเป็นวัยรุ่นจะต่อยให้ตายเลย" เมื่อเช้าวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา เหตุเกิดในบริเวณร้าน ตรอ.บุญทวี อำเภอหนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น ล่าสุดวันนี้พนักงานสอบสวนได้เรียกตัวนายมนตรี สาคุณ หรือตาน้อย อายุ 69 ปี ซึ่งก็ได้เดินทางมาพร้อมกับนายเฉลิมเขตร์มงคล กองเกิด อายุ 41 ปี ทนายความซึ่งเป็นลูกหลานของตาน้อยพร้อมกับลูกหลาน เพื่อที่จะเข้าสอบปากคำครั้งแรกกับพนักงานสอบสวน

หลังจากที่เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมาได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันพร้อมส่งมอบคลิปวีดีโอกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุให้กับทางพนักงานสอบสวนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจากการเข้าสอบปากคำครั้งนี้นายมนตรี สาคุณ ได้บอกกับทางผู้สื่อข่าวว่า ที่มาให้ปากคำในวันนี้เพื่อที่จะยืนยันว่าตนไม่ได้ตัดหน้ารถรถเบนซ์คันดังกล่าว และยืนยันอีกว่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับเสี่ยขับเบนซ์ให้ถึงที่สุด พร้อมกับให้เลิกพฤติกรรมดังกล่าวเพราะว่าสิ่งที่กระทำลงไปนั้นมันไม่ถูกต้อง

ตร.เร่งตามตัวเสี่ยเบนซ์มารับโทษ หลังต่อยลุง 69 ปี พร้อมลากมากราบแม่ในรถ

ทางด้านนายเฉลิมเขตร์มงคล กองเกิด อายุ 41 ปี ทนายความและเป็นลูกหลานของตาน้อย กล่าวว่า คดีที่เกิดขึ้นนั้นตาน้อยผู้เสียหายได้รวบรวมหลักฐานทุกอย่างมาให้กับพนักงานสอบสวนทั้งหมดแล้ว วันนี้จึงได้เดินทางมาสอบปากคำเป็นครั้งแรกตาน้อยก็ได้แสดงความบริสุทธิ์ใจว่าตนเองไม่ได้ปาดหน้ารถพร้อมกับมอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับเสี่ยเบนซ์คงดังกล่าว ส่วนถ้าเกิดมีการขอโทษหรืออะไรต่างๆ ก็ขอเอาไว้ทีหลังเพราะตอนนี้ทางครอบครัวต้องการดำเนินคดีกับเสี่ยเบนซ์ให้ถึงที่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากรับทราบรายละเอียดแล้วก็ได้ตรวจสอบรุ่นรถคันดังกล่าวที่ปรากฏในคลิปก็พบว่าเป็นเบนซ์รุ่น C220 ซึ่งภายในเขตพื้นที่อำเภอหนองสองห้องมีเพียง 1 คัน เจ้าของเป็นชายรูปร่างเล็กทะเบียนก็ไม่ตรงกับที่อยู่ในคลิป และก็ไม่ใช่ข้าราชการตำรวจแต่อย่างใดเนื่องจากถ้าเป็นข้าราชการต้องตัดผมเรียบร้อย เบื้องต้นคาดว่าชายคนดังกล่าวอาจจะเป็นนักธุรกิจที่เดินทางผ่านมาในเขตพื้นที่หนองสองห้อง เพราะเส้นทางดังกล่าวสามารถเดินทางไปจังหวัดบุรีรัมย์ได้ ทั้งนี้ได้มีการสั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 4 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรหนองสองห้อง ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดขอนแก่น ให้ลงพื้นที่ตรวจสอบหาเบาะแสเพิ่มเติมเพื่อให้ได้หลักฐานที่ชี้ชัดสามารถตามตัว และเอาผิดกับเสี่ยเบนซ์ได้

ตร.เร่งตามตัวเสี่ยเบนซ์มารับโทษ หลังต่อยลุง 69 ปี พร้อมลากมากราบแม่ในรถ

ขณะที่สถานตรวจสภาพรถบุญทวีเซอร์วิส ตั้งอยู่ตำบลหนองสองห้อง อำเภอหนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น เพื่อสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นพนักงานที่ทำงานอยู่ภายในศูนย์ตรวจสภาพรถแห่งนี้ ซึ่งพนักงานขอไม่เปิดเผยตัวตนเนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เห็นตั้งแต่ลงมาจอดชลอบริเวณหน้า ตรอ. รถเบนซ์คันดังกล่าวก็ได้บีบแตรมาจากไกลๆ แล้วส่วนคุณตาก็ได้จอดรอนานแล้วเปิดไฟรอไว้แล้วว่าจะเลี้ยว พอรถหมดแล้วก็ได้เลี้ยวเข้ามา แล้วขณะนั้นรถเบนซืคันนั้นก็ได้ขับมาอย่างเร็วพร้อมกับบีบแตร แล้วก็ขับเข้าตามคุณตามาพร้อมกับปาดหน้ารถของคุณตา ตอนนั้นตนก็คิดว่าคุณตาไปขับรถชนท้ายรถเบนซ์ หลังจากนั้นเสี่ยขับเบนซ์ก็ลงจากรถแล้วดิ่งเข้าไปหาคุณตาอยู่ที่รถแล้วก็ใช้มือชกเข้าไปที่หน้าของคุณตา ซึ่งคุณตาก็ได้ขอโทษจากนั้นเสี่ยขับเบนซ์ก็ได้พูดขึ้นว่า “มึงไปดูแม่กูอยู่หน้ารถ” ซึ่งขณะเกิดเหตุคุณตาก็ได้ขอโทษเสี่ยขับเบนซ์ตลอดเพราะไม่อยากมีเรื่อง หลังจาดที่ตนฟังเสี่ยขับเบนซ์แล้วพูดภาษษอีสานกับคุณตาเลยคิดว่าอาจจะเป็นคนแถวนี้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนก็ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจเช็กไล่กล้องวงจรปิดเพื่อติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุทำร้ายคุณตาวัย 69 ปี เพื่อจะนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป 

จึงฝากประชาชนที่พบเบาะแสของชายคนขับรถเบนซ์สีดำตามคลิปที่เกิดเหตุ แจ้งเบาะแสมาที่เบอร์ พ.ต.ท.ปรีชา อุ่นคำ รอง ผกก.สืบสวนสภ.หนองสองห้อง 089-712-9091 และเบอร์ 043-491567 ตลอด 24 ชม.และถ้าคนขับรถเบนซ์สีดำ ที่ก่อเหตุในวันดังกล่าว พบเห็นข่าวจากแหล่งต่างๆ ก็สามารถเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหนองสองห้องได้ทุกวัน.

ตร.เร่งตามตัวเสี่ยเบนซ์มารับโทษ หลังต่อยลุง 69 ปี พร้อมลากมากราบแม่ในรถ

นิติกรณ์ ฝางมาลา ผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแก่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ