ข่าว

ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ สื่อเชิญ UFO โผล่ชัดเคลียร์ที่สุดที่เคยเจอของแท้ดูกันจะๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ สื่อเชิญ UFO บันทึกคลิปวิดีโอไว้ได้ มั่นใจ 3 ลำโผล่ชัดเคลียร์ที่สุดที่เคยเจอมา ของแท้ ลักษณะเป็นยังไง ขยายและปรับสีให้ดูกันจะๆ

เมื่อเวลา 21.25 น. วันที่ 17 กรกฎาคม 2563 ท๊อฟฟี่ ศิวดล จันทเสวี นักแสดงตลกเสียงดีลีลาโดดเด่นแห่ง วง 3.50 หรือ ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ โพสต์ Siwadon Toffy Sambathhasib กำลังอยู่กับ Kai TheNine ที่ เดอะ ซิตี้ พหลโยธิน คลิปวิดีโอวัตถุที่เจ้าตัวเชื่อว่าเป็น UFO ลอยอยู่บริเวณอ่างเก็บน้ำทรายทอง ระบุ อ่ะ เอาแบบคลิป Original ไปก่อนนะครับ ใครดูออกดูเป็นแคปมาโชว์หน่อยว่าเห็นอะไร แต่ถ้าไม่เข้าใจคลิปหน้าจะลงแบบซูมให้ดูชัดๆ เครดิตคนถ่าย “พี่ไก่ เดอะไนน์” ครับ เอาคลิปไปใช้ให้เครดิตด้วยนะครับ

 

โดยก่อนหน้านี้ เวลา 06.27 น. (17 ก.ค.) ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ ได้โพสต์ข้อความการพบเจอ UFO ระบุ ผมทำสำเร็จแล้วครับ 3 ลำ ยืนยัน ณ เวลา 04.55 น. ต่อหน้าแอดมินเพจดังหลายเพจ และทีมงานศิลปินที่มาเป็นพยานทุกท่าน ไม่ได้โม้

ต่อมาเวลา 13.55 น. วันเดียวกัน ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ โพสต์ รอคลิปหน่อยนะครับ กำลังรวบรวมและเฟ้นหาจากคนที่ถ่ายไว้ได้เมื่อคืน จากมือถือ ย้ำว่า จากมือถือ เพราะตี 4 ครึ่งเกิดฝนปรอยลงมา ทำให้ทีมกล้องใหญ่ DSLR ที่เตรียมมาทุกตัวต้องมูฟเก็บเข้าที่พัก (บวกกับการรอมาทั้งคืนเค้าคงคิดว่าชวด) พอเค้าบินมา ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์เนี่ยก็ไม่ใช่ตากล้อง แล้วต่างคนก็ต่างจ้องมองด้วยตาเปล่า ต่างคนต่างเฮโลดีใจ พอตั้งสติได้จะหยิบมือถือขึ้นมา เค้าก็บินหายไปแล้ว ส่วนมือถือหลายๆ คนก็ซูมไม่ถึงเค้า เพราะมันมืดมาก โอ้ยหลายปัจจัยครับ แต่ที่แน่ๆ เมื่อคืนอ่ะเราทำสำเร็จครับ สมาชิกใหม่ที่ไปร่วมสังเกตการณ์ที่ไม่เคยเห็นเลยก็ได้เห็นเพิ่ม ที่แน่ๆ อ่ะ 20 คนขึ้นไปครับ ทีมผมที่พบเจอบ่อยครั้งอีก 10 กว่าคน รวมเป็น 30 กว่าคนครับ

 

ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ, UFO

 

"มีน้องสมาชิกเขากะลา แคปแล้วขยายมาให้ครับ" ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ ระบุในคอมเมนต์

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.19 น. วันนี้ (18 กรกฎาคม 2563) ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ ได้โพสต์คลิปยูทูบ มาดูคลิปชัดๆ ช้าๆ เคลียร์ๆ กันอีกทีนะครับ ว่า UFO ของแท้ ลักษณะเป็นยังไง ขยายและปรับสีให้ดูกันจะๆ นะครับ ลำที่ชัดที่สุดและเปล่งแสงโชว์ก่อนจะวาร์ป ถ่ายได้โดยพี่ไก่ เดอะไนน์ Kai TheNine ต่อหน้าสักขีพยาน 30 กว่าชีวิตคืนนั้น

 

ผู้สื่อข่าวได้เจอกับ นายชัยสิทธิ์ อรัญญษทรรศน์ ชาวจังหวัดนครนายก ที่เคยมีประสบการณ์เคยเห็นวัตถุที่มีแสงบนท้องฟ้าบริเวณอ่างเก็บน้ำทรายทองถึง 2 ครั้ง ในช่วงปี 56 - 57 ที่ผ่านมา โดยนายชัยสิทธิ์ได้บอกว่า ประมาณปี 56 - 57 ตอนนั้นฟ้ามืด เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ตนอยู่บริเวณสันอ่างเก็บน้ำทรายทอง มองไปทางเขา แล้วเจอกับแสงไฟสีส้ม ซึ่งประมาณว่าอยู่ห่างออกไป 500 เมตร ลักษณะลอยนิ่ง ตอนนั้นคิดว่าน่าจะเป็นโคมลอย หรือเครื่องบิน ซึ่งวัตถุนั้นลอยนิ่งอยู่หลายนาทีก่อนที่จะเคลื่อนตัวเป็นแนวขวางไปเรื่อยๆ จนหายไป ที่ผ่านมา ตนเคยเห็น 2 ครั้ง โดยทิ้งระยะห่างประมาณ 2 เดือน จนกระทั่งมีข่าวออกมาว่ามีกลุ่มคนพบวัตถุที่เชื่อว่าเป็น UFO ปรากฏขึ้นที่อ่างเก็บน้ำทรายทอง แต่ตนเองก็ไม่สามารถยืนยันได้ว่าใช่แบบเดียวกันหรือเปล่า เพราะตอนที่ตนเห็นสองครั้งนั้นไม่ได้เห็นในระยะใกล้ หรือมีการบันทึกภาพได้แบบที่เห็นในคลิปข่าว

 

จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่อ่างเก็บน้ำทรายทอง หมู่ 12 บ้านวังรี ตำบลเขาพระ อำเภอเมืองนครนายก พบว่า มีการติดป้ายประกาศ มาตราการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โรคโควิด-19 (COVID-19) กำหนดเวลาเปิด - ปิดอ่างเก็บน้ำทรายทอง โดยเปิด 08.00 - 18.00 น. มีข้อห้ามดื่มสุรา ห้ามกางเต็นท์ และห้ามนำยานพาหนะขึ้นมาบริเวณอ่างเก็บน้ำทรายทอง และให้ทุกคนที่เข้ามาในพื้นที่สวมหน้ากากอนามัย พร้อมสแกนการเข้าพื้นที่ในแอปพลิเคชัน ไทยชนะ บริเวณทางเข้าพื้นที่อ่างเก็บน้ำทรายทอง

ผู้สื่อข่าวได้นำอากาศยานไร้คนขับ (โดรน) บินขึ้นสำรวจพื้นที่โดยรอบ พบว่า เป็นพื้นที่มีลักษณะเป็นอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่มีเขาล้อมรอบ และด้านในลึกเข้าไปจะมีรีสอร์ทเอกชนแห่งหนึ่งอยู่

 

ขณะเดียวกัน ชาวบ้านในพื้นที่ อายุ 16 ปี บอกว่า ตนเองอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เกิด และไม่รู้ว่าที่ตรงนี้มีข่าวคนพบเห็น UFO ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่ไม่เคยมีใครพบเห็นวัตถุที่มีลักษณะคล้าย UFO ลอยอยู่บนอากาศในพื้นที่ ที่ผ่านมา ตนก็ขึ้นมาที่อ่างเก็บน้ำทรายทองอยู่เป็นประจำ ทั้งกลางวันและกลางคืน และในตอนกลางคืนตนก็ไม่เคยเห็นแสงไฟอยู่บริเวณเหนืออ่างเก็บน้ำ รวมถึงชาวบ้านในพื้นที่ก็ไม่มีใครเคยเห็น ส่วนที่มีข่าวว่ามีคนมาเห็นและโพสต์ว่าเจอ UFO นั้น ตนเองไม่เชื่อ และคิดว่าสิ่งที่เห็นนั้นน่าจะเป็นเครื่องบิน

 

อ่านข่าว - น้ำล้นเขื่อนหูเป่ยอ่วมหนักพื้นถนนน้ำท่วมมิดรถหลายสิบจมหายครึ่งคัน (มีคลิป)

 

ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ, UFO

 

ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ, UFO

 

ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ, UFO

 

ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ, UFO

 

ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ, UFO

 

ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ, UFO

 

ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ, UFO

 

ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ, UFO

 

 

 

CR : บุญรวม สง่ารัตนพิมาน , ธนชัย สง่ารัตนพิมาน , กิจติภัฐร์ สง่ารัตนพิมาน - นครนายก

Siwadon Toffy Sambathhasib , Kai TheNine

เว็บไซต์ ยูทูบดอทคอม : Toffy Jully - ท๊อฟฟี่สื่อเชิญ UFO มาปรากฏชัดที่สุดเท่าที่เคยเจอมา

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ