ข่าว

สุดทนลูกขี้ยาพ้นคุกไม่เลิกเสพ พ่อเตือนกลับปรี่ทำร้าย เหลืออดคว้า 9 มม.ยิงเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดทน ลูกชายทำตัวเหลวแหลกติดยาผลาญเงินไปวันๆ เข้าออกคุกเป็นว่าเล่น ก่อนเกิดเหตุเข้ามาระรานหลานซึ่งเป็นลูกตัวเอง พ่อเข้าไปตักเตือนกลับปรี่ทำร้าย ก่อนเจอ 9 มม. ยิงใส่ขา 4 นัด

 

เมื่อเวลา 20.45 น. วานนี้(17 ก.ค.2563) ร.ต.อ.สมเกียรติ กอบคำ พนักงานสอบสวน สภ.สูงเม่น จังหวัดแพร่ รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 83/1ม.7 ตำบลร่องกาศ อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ หลังได้รับแจ้งแล้วจึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยสูงเม่น สายตรวจตำบลร่องกาศเข้าตรวจสอบและ เข้าให้ความช่วยเหลือ จากนั้นประสาน พ.ต.ท.สีหราช สุคันธมาลา สว.สส.สภ.สูงเม่น เข้าตรวจสอบ พร้อมรายงาน พ.ต.อ.สุชาติ สิงห์ขรณ์ ผกก.สภ.สูงเม่น ทราบ

 

พ่อยิงลูก, ลูกขี้ยา

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นหลังใหญ่ ที่บริเวณชั้นล่างของบ้าน เป็นห้องนอนของนายวรากร (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ขณะเจ้าหน้าที่เข้าไปพบกำลังนอนร้องครวญครางอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถูกยิงที่ขาทั้ง 2 ข้าง กระสุนทะลุทั้ง 2 ข้าง หน่วยกู้ภัยสูงเม่นให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสูงเม่น ในบริเวณห้องนอนตรงปลายเตียง พบปลอกกระสุน 9 มม. ตกอยู่ที่พื้น 1 นัด ออกมาด้านนอกห้อง กลางบ้าน พบกระสุน 9 มม. ตกอยู่ไม่ไกลกันอีก 3 นัด รวม ปลอกกระสุนทั้งหมด 4 นัด โดยมีนายสมมิตร (สงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นบิดาของนายวรากร ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือยิงนายวรากร ลูกชายตัวเอง

 

พ่อยิงลูก, ลูกขี้ยา

 

นายสมมิตร เล่าว่า ลูกชายมีนิสัยชอบเสพยาบ้าและอาละวาดที่บ้าน ในละแวกใกล้เคียง ก่อนหน้านี้เคยมีคดีเสพยาเสพติดจนถูกจับติดคุกมาแล้วหลายครั้ง ไม่ทำงานอะไร เอาแต่เสพยาบ้า ตักเตือนก็ไม่ฟัง จนล่าสุด มาระรานหลานชายอายุ 15 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนายวรากร เอง แต่ตนเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก จนทนไม่ไหว เหลืออดจริงๆ จึงได้ชักปืนออกมายิงที่ขาเพื่อสั่งสอน และให้หยุดพฤติกรรม เพราะสงสารญาติๆและเพื่อนบ้านที่อยู่ในละแวกต้องเดือดร้อนกันไปหมด เพราะขณะเข้าไปตักเตือนในวรากรจะทำร้ายตัวเอง ก็เลยตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงเพื่อขู่ให้หยุด ไม่ได้ต้องการเอาชีวิตแต่อย่างใด

 

พ่อยิงลูก, ลูกขี้ยา

 

 

เบื้องต้นอาการของนายวรากร ไม่น่าเป็นห่วง แพทย์กำลังทำการรักษา เนื่องจากกระสุนทะลุขาทั้ง 2 ข้าง แต่บริเวณจุดอื่นไม่เป็นอะไร ส่วนทางด้านนายสมมิตร ผู้เป็นพ่อ ญาติจะทำเรื่องขอประกันตัวออกมาหากสอบสวนแล้วเสร็จ เนื่องจากไม่มีพฤติกรรมหลบหนีแต่อย่างใด

 

พ่อยิงลูก, ลูกขี้ยา

 

พ่อยิงลูก, ลูกขี้ยา

 

-------------------------------------

ข่าวโดย กัญญสร ถิ่นทิพย์ จ.แพร่

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ