ข่าว

"เทวัญ" ประสานผู้ว่าฯโคราช จัดกำลังตร.ป้องกันเหตุวุ่นวาย "ช่องส่องผี' ขอขมาย่าโม-ย่าบุญเหลือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เทวัญ" ประสานผู้ว่าฯโคราช จัดกำลังตร.ป้องกันเหตุวุ่นวาย "ช่องส่องผี' ขอขมาย่าโม-ย่าบุญเหลือ ชี้ควรมาขอขมาเองทั้งทีม คาดคนโคราชให้อภัย

17 ก.ค.63 เมื่อเวลา 12.00 น.  ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดูแล สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการรักษาความปลอดภัยให้ ทีมงานรายการช่องส่องผี ที่จะไปขอขมาย่าโม และย่าบุญเหลือ ในวันที่ 19 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ว่า เบื้องต้นตนได้ประสานไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาแล้ว ว่าให้มีมาตรการเรื่องความปลอดภัย เพราะเกรงว่าอาจจะมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น และอยากจะฝากถึงเจ้าหน้าที่ให้ช่วยกันกวดขันและป้องกันให้เต็มที่ คือต้องมีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปดูแลความปลอดภัย

ส่วนที่มีประชาชนบางส่วนยังรู้สึกโกรธนั้น เราก็ต้องป้องกันไว้เพราะอะไรจะเกิดขึ้นเราก็ไม่ทราบ จึงควรป้องกันไว้ก่อนดีที่สุด

เมื่อถามว่า นายเทวัญจะไปในวันนั้นหรือไม่ นายเทวัญ กล่าวว่า ตนยังไม่ได้ตัดสินใจเพราะยังมีภารกิจอยู่ จึงยังไม่แน่ใจว่าจะได้ไปหรือไม่

ผู้สื่อข่าวถามว่า หากเกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายอาจจะทำให้เกิดความเสื่อมเสียถึงชื่อเสียงของจังหวัด นายเทวัญ กล่าวว่า ตนคิดว่าคงไม่มีอะไร หากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจเคร่งคัด และเราก็มีกำลังเจ้าหน้าที่พอสมควร ทั้งนี้ตนคิดว่าชาวโคราชคงจะให้อภัย 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ในวันนั้นทีมงานรายการช่องสองผีควรจะมาทุกคนหรือไม่ นายเทวัญ กล่าวว่า ก็ควรจะมาทั้งหมด และทั้งรายการก็มีพิธีกรสามคน ไม่ต้องส่งตัวแทนมา ควรจะมาทั้งหมด และคิดว่าหลังจากนี้ทุกอย่างจะจบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ