ข่าว

หวั่นไม่เป็นธรรม.. ลูกสาวนายพลเหยื่อผู้กองข่มขืนถ่ายแบล็คเมล์ร้องตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกสาวอดีตนายตำรวจยศนายพล พร้อมด้วยทนายความ เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ช่วยติดตามกรณีที่เธอถูกนายตำรวจยศร้อยตำรวจเอก สังกัด สน.บุคคโล ข่มขืนและถ่ายภาพแบล็คเมล์ และข่มขู่ต่างๆ หลังเกรงว่าคดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรม    

17 ก.ค.2563  ผศ.ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ที่ปรึกษาทนายความ นำ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี บุตรสาวอดีตข้าราชการตำรวจชั้นผู้ใหญ่ นำเอกสารหลักฐานพร้อมข้อความแชททางไลน์ที่ผู้เสียหายถูกข่มขู่ ซึ่งเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมมอบให้ พ.ต.ท.หญิง ธนัชชา ธนาดลพิพัฒน์ รองผู้บังคับการฝ่ายรับเรื่องราวร้องทุกข์  กองบังคับการอำนวยการสำนักงานจเรตำรวจ  เพื่อร้องขอความเป็นธรรม กรณีถูกนายตำรวจ ยศ "ร.ต.อ. สน.บุคคโล” ข่มขืน ก่อนนำภาพและคลิปวิดิโอ ไปเผยแพร่ในโซเชียลมีเดียทำให้ตนเองได้รับความเสื่อมเสีย   อีกทั้งเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม  เนื่องจากคณะกรรมการตรวจสอบวินัย  เป็นนายตำรวจสังกัดเดียวกันกับ ร.ต.อ. อีกทั้งคู่กรณีจะได้รับการแต่งตั้งเป็น สารวัตรในสน.บุคคโล วาระประจำปีที่จะถึงนี้ 

 

 

หวั่นไม่เป็นธรรม..  ลูกสาวนายพลเหยื่อผู้กองข่มขืนถ่ายแบล็คเมล์ร้องตร
 

สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้น 3 ท้องที่คือ สน.พระโขนง ความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ และรีดเอาทรัพย์ ส่วน สน.คลองตัน แจ้งความคดีข่มขืน เพราะมีห้องพักในท้องที่ และสน.บุคคโล แจ้งความเอาผิดเรื่องวินัย ที่ยังคงปฏิบัติหน้าที่เหมือนเดิม 
 

ผศ.ดร.เกรียงศักดิ์ กล่าวว่า วันนี้เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้พิจารณาเรื่องการสอบวินัยกับ ร.ต.อ.สังกัด สน.บุคคโล ผู้ถูกกล่าวหาว่าไปข่มขืนผู้เสียหาย   เนื่องจากมีการให้ต้นสังกัดคือ สน.บุคคโล ตั้งคณะกรรมสอบสวนข้อเท็จจริง  อีกทั้งยังมีผู้บังคับบัญชาในกองบังคับการตำรวจนรบาล 8 ที่ดูแล สน.บุคคโล  เคยออกมาให้ข่าวว่า  เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนตัว ทำให้ไม่มั่นใจว่าการสอบสวนทางวินัยกับ  ร.ต.อ.ผู้ถูกกล่าวหา  จะเป็นกลาง  อาจมีการเข้าข้างพวกพ้องเกิดขึ้น   

 

อีกทั้งหลังจากที่ผู้เสียหายได้ออกมาร้องเรียน ทาง ร.ต.อ.ผู้ถูกกล่าวหาก็ได้โทรศัพท์ และส่งข้อความทางแอพพลิเคชันไลน์มาข่มขู่ผู้เสียหายว่า ฝ่ายภรรยาของ ร.ต.อ.จะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายในข้อหาเป็นชู้กับสามีผู้อื่น  จะแจ้งความดำเนินคดีติดสินบนเจ้าพนักงาน  กรณีที่ให้ช่วยวิ่งเต้นคดีที่ญาติของผู้เสียหายถูกจับกุมคดียาเสพติด  และที่สำคัญคือจะไปบอกสามีชาวต่างชาติของผู้เสียหายที่ยังไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่าผู้เสียหายมีพฤติกรรมอย่างไร  นอกจากนี้ยังมีการเย้ยหยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่สามารถทำอะไรกับ ร.ต.อ.ผู้ถูกกล่าวหาได้ เพราะการแต่งตั้งโยกย้ายประจำปีนี้ จะได้ขึ้นตำแหน่งเป็นสารวัตร ยศพันตำรวจตรีด้วย


ผู้เสียหาย กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ เดือนธันวาคม 2562 โดยตนเองรู้จักกับนายตำรวจคนดังกล่าว จากการที่มีญาติติดคุกอยู่ในเรือนจำ  จึงได้ให้ ร.ต.อ.คนดังกล่าวประสาน เนื่องจากเป็นเจ้าของคดี  จากนั้นก็มีการติดต่อกันเรื่อยมา จนกระทั่งเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2562  ตำรวจคนดังกล่าวขอมาดื่มสุราในห้องพักของตน  ซึ่งมีญาติร่วมอยู่ด้วยหลายคนในห้องพัก  ก่อนจะข่มขืนภายในห้องพัก  จากนั้นก็มีการนัดแนะขอร่วมหลับนอนเรื่อยมา  กระทั่งตนเองทนไม่ไหวได้แอบถ่ายรูปขณะร่วมหลับนอนกันกับ ร.ต.อ. ส่งไปให้ ภรรยาของ ร.ต.อ. เพื่อให้สามีหยุดการกระทำ  

ผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า แต่ภรรยาของ ร.ต.อ.กลับจะฟ้องตนเองข้อหาเป็นชู้และ ร.ต.อ.คนดังกล่าวก็ขู่ว่าจะเอาล่ามไปบอกสามีชาวต่างชาติของตนฟัง และยังโทรไปบอกลูกของตนอีก 3 คน ให้ดูข่าวแม่ในทีวี อีกทั้ง ร.ต.อ. ยังอ้างว่ามีเส้นสายรู้จักคนใหญ่ในวงการกฏหมาย ทำให้ตนเองได้รับความเดือดร้อนและเกรงกลัว   จึงมาร้องกับตำรวจ ขณะที่ในช่วงบ่ายจะเดินทางไปพบคณะกรรมการสอบวินัยที่ สน.บุคคโล ด้วย 

 
ทางผู้เสียหายจึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมายื่นหนังสือร้องเรียนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อพิจารณาทางวินัยให้ร้อยตำรวจเอกผู้ถูกกล่าวหา ออกจากราชการไว้ก่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ