ข่าว

ย้อนฟังคำพูด "เป้ย ปานวาด" ถ้าไม่มีความจำเป็นจริงๆ เป้ยก็ไม่อยากให้ลูกขาดพ่อ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลต่างแห่ให้กำลังใจ เป้ย ปานวาด หลังถูกโยงภรรยานางร้ายสามีนอกใจ วันนี้เราจะมาย้อนฟังคำพูด "เป้ย ปานวาด" ที่เคยให้สัมภาษณ์ในรายการ Club Friday ถึงสามีอีกครั้ง

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีข่าวเม้าท์หนาหูในวงการบันเทิงว่าสามีนางร้ายแอบนอกใจภรรยาอีกแล้ว จนหลายคนพุ่งเป้าไปที่ "เป้ย ปานวาด" จนกลายเป็นกระแสโด่งดังตลอดทั้งสัปดาห์ ซึ่งวันนี้เราจะพาไปย้อนฟังความรู้สึกของ "เป้ย ปานวาด" อีกครั้ง หลังเธอเคยให้สัมภาษณ์ในรายการ Club Friday เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยเธอให้สัมภาษณ์ ทั้งน้ำตา ว่า "ถ้าไม่จะเป็นจริงๆเป็นไม่อยากให้ลูกขาดพ่อ"

อ่านข่าว : "เมย์ พิชญ์นาฏ" ทนไม่ไหว ฟาดคอมเมนต์กลางไอจี "ป๊อป นิธิ" หลังโพสต์ภาพคู่เป้ยพร้อมแคปชั่น

ย้อนฟังคำพูด \"เป้ย ปานวาด\" ถ้าไม่มีความจำเป็นจริงๆ เป้ยก็ไม่อยากให้ลูกขาดพ่อ (มีคลิป)

เป้ยไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ตั้งแต่เกิด เป้ยอยู่กับยายแต่เป้ยก็ไม่ได้ขาดความรัก มีคุณพ่อคุณแม่บุญธรรมคอยเติมเต็ม แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีปมเวลาที่เราจะต้องไปเจอกับสถานการณ์คนอื่นอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าครอบครัวถ้าเป็นเรา เราก็ไม่อยากให้ลูกขาดพ่อถ้าไม่มีความจำเป็นจริงๆ เป้ยก็ไม่อยากให้ลูกขาดพ่อ
เป้ยไม่อยากให้ลูกเป้ย เป็นเหมือนเป้ย แต่เหนือสิ่งอื่นใด เป้ยก็ต้องชั่งน้ำหนักด้วย ว่าเป้ยยังรักเขาอยู่หรือเปล่า

ตอนนั้นเป้ยอยู่ในวงการบันเทิง ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ฟูลไทม์ ?

เป้ยพยายามทำทุกอย่างให้ไปได้ดีที่สุด เป้ยรู้มันเหมือนขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไม่ได้ ตอนนั้นที่มีโปรด เป้ยโฟกัสที่ลูกมากเกินไปเราลืมดูแลเขา ทุกครั้งจะหาอาหารเช้าให้ เป้ยเคยถามป๊อป ว่าเราทำหน้าที่ภรรยาไม่ดีหรือเปล่า


เห็นตอนนั้นมีลูกเราเป็นโรคซึมเศร้า Baby Blue ?

ใช่ค่ะ เหมือนเราหว่าเว้ ไม่มีใคร เราย้ายเข้าบ้านใหม่ เราเลี้ยงลูกไม่เป็น
ป๊อปก็ไม่อยู่ เคยคิดว่าไม่อยากอยู่แล้วในตอนนั้น เราก็มองหน้าลูกเรา 
พอมาท้องสอง เราเป็นหนักขึ้นก่อนที่เป้ยจะคลอดน้อง มีบางสาเหตุที่ทำให้เป้ยต้องไปพบจิตแพทย์ แต่โชคดีที่เรามีหมอปรึกษาหมอพยายามหาทางแก้ให้เรา เบี่ยงเบนความสนใจไปหาอะไรทำให้เราลืมให้ได้ มีวันหนึ่งเรากำลังนั่งให้นมลูกในห้องตอนนั้นพี่หนิงเดินเข้ามาถาม ว่าเราเป็นอะไรหรือเปล่าเราก็บอกแค่ว่าเราโอเค แต่พอหนิงปิดประตูเดินออกไปเราร้องไห้โฮเลย ตอนนั้นเรารักษาสภาพจิตใจตัวเองมากๆไม่อยากทานยาเพราะตอนนั้นเราก็ท้องอยู่ด้วย 

อ่านข่าว : "ป๊อป นิธิ"เคลื่อนไหวในไอจี "เป้ย ปานวาด" หลังเป้ยโพสต์รูปลูกทั้ง 2 คน คอมเมนต์นี้ทัวร์ลงไม่หยุด

 

CR.รายการ Club Friday

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ