ข่าว

งงเป็นไก่ตาแตก ชาวบ้านบ่นรอเก้อ "สมคิด" ยกเลิกเปิดงานใหญ่กะทันหัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวชุมพรบ่นอุบมาตั้งแต่เช้าแต่รอเก้อ อดเจอ "รองนายกฯสมคิด" หลังยกเลิกเป็นประธานเปิดงานใหญ่กะทันหัน

 

วันนี้ 16 ก.ค. 2563 หมู่ที่ 7 ต.เขาทะลุ อ.สวี จ.ชุมพร ตามกำหนดการเวลา 09.00 น. นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกฯ จะเดินทางมอบนโยบายการดำเนินงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง ในโครงการตรวจเพิ่มรายได้ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านด้วยการท่องเที่ยว โดยมีนายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผวจ.ชุมพร ตลอดจนข้าราชการระดับสูงของจังหวัดชุมพร นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ผู้นำชาวบ้าน สมาชิกกองทุนหมู่บ้านใน จ.ชุมพร จำนวนมากเดินทางมายังที่ทำการกองทุนหมู่บ้านบนดอย เพื่อรอต้อนรับรองนายกฯสมคิด

 

อ่านข่าว จับตา "4กุมาร" เปิดใจแถลงลาออกจากตำแหน่ง ครม.วันนี้

 

แต่ปรากฏว่าเมื่อถึงเวลาใกล้เปิดงาน มีรถตำรวจนำขบวนมาถึงผู้ที่ลงมาจากรถกลับเป็น นายรักพงษ์ เซ่งเจริญ  ผู้อำนวยการสำนักงานกองทุนหมู่บ้านละชุมชนเมืองแห่งชาติ สร้างความผิดหวังแก่ชาวบ้านและผู้ที่มารอต้อนรับ ซึ่งบางคนถึงกับกล่าวว่า "มารอเก้อ"


สมคิด, ยกเลิกเปิดงาน, สมคิด จาตุศรีพิทักษ์

 

 

โดย นายรักษ์พงษ์ ได้กล่าวสั้นๆเพียงว่า เพิ่งได้รับแจ้งว่านายสมคิดไม่สามารถเดินทางมาเป็นประธานในงานในฐานะ ผอ.กองทุนหมู่บ้าน ได้ ตนจึงต้องทำหน้าที่แทน

 

สมคิด, ยกเลิกเปิดงาน, สมคิด จาตุศรีพิทักษ์

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีข้อมูลว่า นายสมคิดได้เดินทางมาพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.ปะทิว จ.ชุมพร เพื่อรอเดินทางมาร่วมงานตั้งแต่ค่ำคืนผ่านมา กระทั่งเช้าวันนี้จึงยกเลิกกำหนดการ

 

สมคิด, ยกเลิกเปิดงาน, สมคิด จาตุศรีพิทักษ์

 

--------------------------------
ข่าวโดย ประสิทธิ์ ลี จ.ชุมพร

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ