ข่าว

"อุตตม"ยอมรับยื่นลาออกพรุ่งนี้พร้อมทีม"สมคิด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อุตตม"รับเตรียมยื่นใบลาออกพร้อม"สมคิด-สนธิรัตน์-สุวิทย์-กอบศักดิ์"ผ่านเลขาธิการนายกฯพรุ่งนี้เช้า ที่ทำเนียบรัฐบาล พร้อมแถลงข่าว ด้านนายกฯ บอกคนใกล้ชิดทราบข่าวลาออกแล้ว "เผย"คณะทำงานสมคิด ทยอยเก็บของใช้ส่วนตัวออกจากทำเนียบฯ แล้ว

นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวว่า เป็นความจริงที่ตนจะยื่นใบลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีในวันพรุ่งนี้(16 ก.ค.) ผ่านนายดิสทัต โหตระกิตย์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 08.00 น. และอาจจะแถลงข่าวความชัดเจนเรื่องนี้ต่อไป
 ส่วนกระแสข่าวนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รมว.อุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม และ นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เตรียมยื่นใบลาออกจากตำแหน่งด้วยนั้น นายอุตตม ยอมรับว่า เป็นความจริง
 

”นายกฯ” บอกคนใกล้ชิดทราบข่าวลาออกแล้ว “เผย”คณะทำงานสมคิดทยอยเก็บของใช้ส่วนตัวออกจากทำเนียบฯ 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า หลังจากที่มีข่าวว่า นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกฯ ได้แจ้งขอลาออกกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม แล้ว ในช่วงเย็นวันเดียวกันนี้ คณะทำงานของนายสมคิด ได้ทยอยเก็บของใช้ส่วนตัวและเอกสาร ออกจากห้องทำงานตึกบัญชาการ 1 แล้ว 

ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ เปิดเผยเพียงสั้นๆผ่านคนใกล้ชิดถึงการลาออกของรัฐมนตรี ว่า “รับทราบในเรื่องดังกล่าว แต่ยังไม่เห็นหนังสือลาออก”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ