ข่าว

อุทาหรณ์เด็ก 9 ขวบ เล่นเป็นผีหลอกน้องกับพี่ สุดท้ายเสียชีวิตจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุทาหรณ์หนูน้อย 9 ขวบใช้ผ้าพันคอเพื่อเล่นเป็นผีหลอกน้องกับพี่ เกิดลื่นตกจากพื้นบ้านตัวห้อยอยู่บนเพดาน ก่อนนอนแน่นิ่งไร้ลมหายใจ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 14 ก.ค. 63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 37  หมู่7  ต.บางวัว  อ.บางปะกง  จ.ฉะเชิงเทรา  หลังมีเหตุการณ์เด็กหญิงวัย 9 ขวบเสียชีวิตจากการเล่นผ้าห่มรัดคอ โดยพบว่าหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เพิ่งนำร่างของด.ญ.ขนิษฐา หรือน้องมีน ภาคยกุล  อายุ 9 ขวบ มาจากโรงพยาบาลนิติเวช จากจ.นครนายก  โดยบรรยากาศญาติต่างร่ำไห้เสียใจ ต่อการการจากไปของน้องมีน 

อุทาหรณ์เด็ก 9 ขวบ เล่นเป็นผีหลอกน้องกับพี่ สุดท้ายเสียชีวิตจริง

 

เมื่อสอบถามทางนางมะลิ  เขียวละลิ้ม  อายุ 55  ปี ย่างของน้องมีนบอกว่า วันที่เกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 11 ก.ค.63 หลังจากที่น้องมีนกลับมาจากขายของที่ตลาดกับตัวเอง  ก็นำขนมไปแบ่งให้พี่สาวและน้องสาวอีก2คน  และก็ปล่อยให้เล่นตามปกติเหมือนทุกวัน  แต่จังหวะนั้นพ่อกับแม่ของน้องมีต้องขี่รถจักรยานยนต์ไปคืนป้าที่อยู่ห่างจากบ้านไม่ถึง 100 เมตรแล้วก็ขี่กลับมาก็มาพบว่าน้องมีห้อยตัวอยู่ขนอกพื้นบ้านขาติดกับพื้นปูนหน้าบ้านโดยมีผ้าห่มรัดคออยู่  ซึ่งมีพี่สาวอายุ13ปีของประคองร่างน้องสาวอยู่  เนื่องจากน้องมีนหมดสติแล้วน้ำชายฟูมปาก  ก่อนที่ นายสันติ  ภาคยกุล  อายุ 32  ปีพ่อ  และน.ส.ศุภาณี  ภวภูวตานนท์  อายุ 30  ปี  แม่ จะรีบน้ำผ้าห่มที่รัดคอออกแล้วรีบปั๊มหัวใจก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะกง  ก่อนที่น้องจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตัวเองก็ได้แต่นั่งร้องไห้เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นหลายครั้งที่เห็นหลานๆเล่นพิเรนท์ก็มักจะดุและตีเพราะกลัวเป็นอันตราย แต่สุดท้ายก็เกิดขึ้นจริงๆ  

อุทาหรณ์เด็ก 9 ขวบ เล่นเป็นผีหลอกน้องกับพี่ สุดท้ายเสียชีวิตจริง
 

ด้านนายสันติ พ่อของน้องมีนเผยว่า  น้องมีนกำลังน่ารัก และเพิ่งจะขึ้นเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่4  น้องจะช่วยดูแลน้องและช่วยที่บ้านทำงานทุกวัน  แต่เวลาที่เล่นกับน้องๆก็จะคอยดูและมักจะบอกเตือนทุกครั้ง  แต่ครั้งนี้พอตัวเองกลับมาจากส่งรถจักรยานยนต์ให้ป้าก็ไม่คิดว่าน้องจะเล่นแบบนี้ ซึ่งพี่ๆน้องๆที่อยู่ด้วยก็นึกว่าน้องมีนนั้นมีนทำ เพราะเคยเล่นอยู่บ่อยครั้ง การจากไปในครั้งนี้ของน้องมีนก็ยังทำใจไม่ได้เพราะมันเร็วไป  ด้านน.ส.ศุภาณี  เผยทั้งน้ำตาเหตุการณ์ครั้งนี้ยังทำใจไม่ได้ เพราะน้องมีนเป็นเด็กน่ารัก เป็นลูกคนที่2 ซึ่งตนนั้นมีลูก4 คนเป็นผู้หญิงทั้งหมด  โดยคนโตอายุ13 ขวบ น้องมีนอายุ 9 ขวบ  และมีน้องอายุ7 และ5ขวบ โดยสอบถามจากน้องๆก็ทราบว่าน้องมีนนั้นมักจะเล่นนำผ้าห่มที่ตนทำเป็นม่านบังประตูมาพันคอเพื่อเล่นเป็นผีหลอกน้องๆให้กลัว แล้วครั้งนี้ก็บอกว่าจะเป็นผีมาหลอกอีก   แต่จังหวะที่น้องมีนใช้ผ้าห่มรัดคอนั้นอยู่บริเวณประตูห้องซึ่งมีความต่างระดับจากพื้นประมาณ 30-40ซม.แล้วน้องมีนน่าจะลื่นแล้วพลัดตกลงไปทั้งที่ยังมีผ้ารัดคออยู่โดยที่ไม่มีใครเห็นเพราะเป็นช่วงค่ำและตนกับสามีต้องออกไปข้างนอกไม่ถึง5นาทีก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องเพราะการเล่นพิเรนท์ของน้องมีน  หลังเกิดเรื่องตนก็พยายามเตือนลูกๆให้เล่นกันอย่างระมัดระวัง แต่ย้ำไม่ให้เล่นอะไรแผงๆ และฝากเตือนครอบครัวอื่นที่มีลูกเล็กกำลังซนหมั่นคอยดูแลอย่างใกล้ชิดอย่าให้คาดสายตา

อุทาหรณ์เด็ก 9 ขวบ เล่นเป็นผีหลอกน้องกับพี่ สุดท้ายเสียชีวิตจริง

สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ