ข่าว

"หมอช้าง" ทำนายดวง 12 ราศีครึ่งปีหลัง ราศีใดมีเกณฑ์เปลี่ยนงาน-เงินล้นมือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาแล้ว "หมอช้าง ทศพร" ทำนายดวงทั้ง 12 ราศี ช่วงครึ่งปีหลัง 2563 ราศีใดเตรียมเฮมีลุ้นได้ลูก และราศีไหนดวงการงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี เงินทองล้นมือ

 

วันที่ 14 ก.ค. 2563 "หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง ได้อัปเดตดวงชะตาครึ่งปีหลังทั้ง 12 ราศี ในรายการ ต้มยำอมรินทร์ งานนี้มาดูกันราศีไหนจะดี ราศีไหนจะแย่

 

เริ่มที่ ราศีมังกร (15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์) ดวงครึ่งปีหลังจะยังคงเหน็ดเหนื่อย ระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่ แต่ราศีมังกรจะเป็นราศีดาวรุ่งของปีหน้า ดังนั้นช่วงครึ่งปีหลังจะเป็นช่วงของการเตรียมตัว อาจมีโปรเจกต์ใหม่ เพราะฉะนั้นให้ใช้เวลาศึกษาหาข้อมูลเตรียมตัวเพื่อรอข่าวดีที่จะเกิดขึ้นในปลายปีนี้

 

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม) ราศีกุมภ์เป็นราศีที่ดวงดี ครึ่งปีหลังดีกว่าครึ่งปีแรกเยอะ เป็นราศีที่ติดอันดับในเรื่องของการเงินที่ดีขึ้น เห็นโอกาสในการทำเงิน ดังนั้นราศีกุมภ์โอกาสมาแล้ว โอกาสมั่งคั่งร่ำรวย โอกาสการเงินที่ดี โอกาสความรักที่ดีด้วย

 

 

ราศีมีน (15 มีนาคม - 13 เมษายน) ราศีมีนมีเกณฑ์เปลี่ยนงาน แต่เป็นการเปลี่ยนที่ดีขึ้น อย่าไปกังวล บางคนอาจจะไม่ได้ดวงแรงมากก็แนะนำให้เปลี่ยนด้วยการจัดสภาพแวดล้อมใหม่

 

ราศีเมษ (14 เมษายน - 14 พฤษภาคม) ราศีเมษดวงจะแรงขึ้นตอนช่วงครึ่งปีหลัง มีเรื่องให้ต้องเสียเงิน จะมีความวุ่นวาย แต่ยังมีข่าวดีในเรื่องการงาน มีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น อาจจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

 

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน) ราศีพฤษภโดนจัดหนัก เป็นราศีที่เจอหลายเรื่องเข้ามา เพราะราศีพฤษภจะเป็นเจ้าภาพของราหูรอบใหม่ในครึ่งปีหลัง ต้องดูแลสุขภาพให้ดี ควรทำบุญกับโรงพยาบาล ไปบริจาคเลือด จะมีปัญหาเรื่องความรัก เรื่องมือที่สาม ต้องระมัดระวัง ส่วนในเรื่องของการงานนั้น ราศีพฤษภงานที่เป็นออนไลน์และต่างประเทศจะดีมาก ก็ยังมีเรื่องที่ดีอยู่

 

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม) ราศีเมถุนถือว่าเป็นราศีพ้นเคราะห์แล้ว แต่ดวงไม่ได้พุ่งขึ้นไปเลยแต่จะค่อยๆเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ชีวิตเห็นทางสว่างมากขึ้น ได้เริ่มต้นในทางที่ดี

 

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม) ราศีกรกฎต้องเตือนให้ระวังคนอิจฉา ใส่ร้าย หมั่นไส้ จะเจอกับเรื่องวุ่นๆ เรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจ แต่ถ้าอยากจะเริ่มอะไรใหม่ๆครึ่งปีหลังจะดีมาก

 

 

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม - 16 กันยายน) ราศีสิงห์เป็นราศีที่ดวงดีขึ้นเยอะ ในช่วงครึ่งปีหลังเหมาะกับการลงทุน ต่อยอดทำอะไรเพิ่มเติม มีเกณฑ์มีบุตร

 

ราศีกันย์ (17 กันยายน - 17 ตุลาคม) ราศีกันย์เป็นราศีนึงที่มีเกณฑ์เปลี่ยนงานกะทันหัน เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงเร็วมากในเรื่องของงาน ต้องปรับตัวเร็ว มองหาอะไรใหม่ๆ ให้มีสิ่งใหม่ๆเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ

 

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน) ราศีตุลย์ดวงดีขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง ชีวิตดีขึ้นเยอะ งานที่เป็นในลักษณะของการเป็นตัวแทน นายหน้างานขาย เป็นเซลล์แบบนี้ดี เป็นโอกาสที่ดีในขยับขยายลงทุน ทำเองก็ได้ หรือทำร่วมกับคนอื่นก็ดี

 

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน - 18 ธันวาคม) ราศีพิจิกเป็นราศีที่ราหูเข้าแต่ดี เป็นราศีที่ราหูเข้าแล้วจะรวยขึ้น เกิดความมั่งคั่งร่ำรวย เรื่องเงิน เรื่องงานดีมาก แต่เตือนเรื่องความรัก

 

ราศีธนู (16 ธันวาคม - 14 มกราคม) ราศีธนูเป็นราศีที่พอดาวเปลี่ยนแล้วส่งผลดีที่สุด ในเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องการเริ่มต้น ชีวิตในครึ่งปีหลังพลิกเลย อะไรที่มันวุ่นวายแย่ๆ กราฟดวงพุ่งเลย ใครเกิดราศีนี้เตรียมตัวให้พร้อมโอกาสมาแล้ว ได้ทดลอง ได้ทำอาชีพ ได้ทำงานอะไรใหม่ๆ ถือว่าจะเป็นความสำเร็จที่ดีทั้งเรื่องงานและเรื่องความรักด้วย

 

 
ชมคลิปนาทีที่ 10.00 น.


ที่มา youtube AMARIN TVHD

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ