ข่าว

พ่อแม่เห็นแย้ง ไม่เชื่อ "น้องชมพู่" เดินหลงป่าตายเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อแม่เห็นแย้ง ไม่เชื่อ "น้องชมพู่" พลัดหลงป่าเสียชีวิตเองบนภูเหล็กไฟ ขณะที่ตำรวจเผยติดกล้องวงจรปิดบริเวณบ้าน 4 จุด เพื่อความปลอดภัยคนในครอบครัว

 

ความคืบหน้าคดีของน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่เสียชีวิตอย่างปริศนาบนภูเหล็กไฟ อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร แม้จะทราบผลชันสูตรในเบื่องต้นว่า ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย การถูกฆาตกรรม ขณะที่ชุดคลี่คลายคดีนำโดย พล.ต.อ.สุวัตฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. และแพทย์นิติเวช จะต้องรายงานผลชันสูตรต่อกรรมาธิการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน ในวันพรุ่งนี้(15 ก.ค.63)

 

ล่าสุด นางสาวิตรี นายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อและแม่ของน้องชมพู่ยังใช้ชีวิตตามปกติอยู่ที่บ้าน โดยยังคงมีผู้คนเดินทางมาให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับประเด็นผลชันสูตรศพที่ระบุว่า น้องชมพู่พลัดหลงขึ้นไปและเสียชีวิตเองบนภูเหล็กไฟ เพราะไม่พบร่องรอยการทำร้าย การฆาตกรรมนั้น นางสาวิตรี ย้ำว่าเป็นไปไม่ได้ หลังจากที่ตำรวจนำกล้องวงจรปิดมาติดไว้ให้ที่บริเวณหน้าบ้านและในบ้าน 4 จุด ทำให้สบายใจขึ้น เพราะที่ผ่านมาเป็นห่วงความปลอดภัยน้องสะดิ้ง พี่สาวน้องชมพู่ และเพื่อความปลอดภัยคนในครอบครัว

 

ด้าน พ.ต.อ.ชัชชัย วงค์สุนะ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่า การติดตั้งกล้องวงจรปิดที่บ้านของน้องชมพู่ เป็นการเห็นร่วมกันระหว่างตำรวจและครอบครัวน้องชมพู่ ที่จะติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อความปลอดภัย เนื่องจากเวลานี้มีคนมากหน้าหลายตาเดินทางมาจากหลายจังหวัดมาที่บ้านน้องชมพู่มากขึ้น และยังจับคนร้ายไม่ได้ จึงติดไว้เพื่อความปลอดภัยเพื่อให้ตำรวจสามารถดูกล้องวงจรปิดผ่านระบบออนไลน์ได้

 

 

นายชัชวาลย์ ทองชน นายอำเภอดงหลวง สั่งการให้ปลัดอำเภอ ลงพื้นที่บ้านกกกอกพบปะกับชาวบ้าน สร้างความสามัคคี ลดความหวาดระแวงซึ่งกันและกัน รวมถึงสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้กับคนในหมู่บ้าน หลังจากที่ชาวบ้านต้องอยู่กันอย่างหวาดระแวงเพราะยังจับคนร้ายไม่ได้

 

ส่วนนายไชยพล วิภา หรือ ลุงพล ลุงของน้องชมพู่ หนึ่งในผู้ต้องสงสัยเกี่ยวข้องการตายน้องชมพู่ หลังจากที่ประกาศว่าอยากย้ายออกจากหมู่บ้าน ล่าสุดไม่พบความเคลื่อนไหว เนื่องจากเดินสายไปตามสถานที่ต่างๆ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ