ข่าว

ใหม่ สุคนธวา ทำบุญครั้งใหญ่ ไถ่ชีวิตโค-กระบือ 15 ตัว 21 ชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใหม่ สุคนธวา ทำบุญครั้งใหญ่ ไถ่ชีวิตโค-กระบือ 15 ตัว 21 ชีวิต ท้อง 6 ตัว

นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ใครหลายคนสนใจ เมื่อ ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร มีหัวใจจิตอาสา หากมีโอกาสหรือวันว่างเมื่อไหร่เราก็มักจะเห็นภาพของเธอและสามี ดีเจต้น สรพงษ์ ควงแขนกันออกไปทำบุญทำทานร่วมกันเสมอ

ใหม่ สุคนธวา ทำบุญครั้งใหญ่ ไถ่ชีวิตโค-กระบือ 15 ตัว 21 ชีวิต

ซึ่งล่าสุด ใหม่ สุคนธวา โพสต์ลงบนอินสตาแกรม @maisukhon บ่อยๆ ก็จะมักจะเป็นภาพของเธอขณะไหว้พระสวดมนต์ให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่บ่อยๆ แถมล่าสุด ใหม่ สุคนธวา ก็ยังมีโอกาสได้ร่วมบุญใหญ่ด้วยการบริจาคเงินสดจำนวน 6,000 บาท เพื่อช่วยไถ่ชีวิตให้กับโค-กระบือ จำนวน 15 ตัว ซึ่งในจำนวน 15 ตัวนั้น มีโค-กระบือจำนวน 6 ตัว ที่กำลังอุ้มท้องลูกอยู่ รวมทั้งสิ้นเป็น 21 ชีวิต

ใหม่ สุคนธวา ทำบุญครั้งใหญ่ ไถ่ชีวิตโค-กระบือ 15 ตัว 21 ชีวิต

ขณะเดียวกันเธอก็ได้เขียนแคปชั่นส่งต่อบุญใหญ่นี้ให้แก่ลูกชายในท้อง พร้อมทั้งขอให้ลูกชายของเธอแข็งแรง สมบูรณ์ เป็นเด็กดี และอยู่ในศีลธรรม

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

อนุโมทนาสาธุกันได้นะคะ ใหม่ได้ร่วมบริจาคเงิน ไถ่ชีวิตโคกระบือ ทั้งหมด15ตัว (ซึ่งท้องอยู่6ตัว) รวมเป็น21ชีวิต ยอดทั้งหมด6,000บ. โค กระบือ ทั้งหมดนี้จะไปอยู่ที่ วัดคันธาราม อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่นะคะ มหาบุญ มหากุศลในการทำบุญครั้งนี้ ขอส่งผลบุญทั้งหมดให้ลูกที่อยู่ในท้อง แม่ขอให้นู๋แข็งแรง สมบูรณ์ เป็นเด็กดี มีธรรมะในใจ อยู่ในศีลธรรม ตั้งแต่เด็กจนโตนะครับลูก และขอให้โค กระบือทั้ง21ชีวิต หมดทุกข์ หมดโศรก หมดภัย รอดพ้นจากการโดนฆ่าไปตลอดชีวิต อายุยืนยาวนะ #ชวนลูกสร้างมหากุศล #ชวนลูกทำดีตั้งแต่อยู่ในท้อง #ชวนลูกทำบุญตั้งแต่อยู่ในท้อง #ครอบครัวทำดี #ครอบครัวธรรมดี #ทำได้ได้ธรรม #ทำอะไรก็ไม่สู้ธรรมะ #ปกติทำบุญเยอะอยู่แล้วยิ่งท้องยิ่งชอบทำบุญ

A post shared by maisukhon (@maisukhon) on

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ