ข่าว

น้องโทบี้หนูน้อยสู้มะเร็งล่าสุดไป รร.ได้แล้ว พ่อสุดดีใจร่ายยาวเกือบเสียลูกไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพน้องโทบี้หนูน้อยสู้มะเร็งเม็ดเลือดขาว ล่าสุดไป รร.ได้แล้ว พ่อสุดดีใจร่ายยาวเกือบเสียลูกไปเสียแล้ว

หลายคนยังจำกันได้ กรณีคุณพ่อได้ที่ประกาศขอรับซื้อหรือรับบริจาคโมเดลกันดั้ม เพื่อมาให้น้องโทบี้ซึ่งป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว ทำให้มีผู้ใจบุญจำนวนมากสนใจ และอยากจะส่งโมเดลกันดั้มมาให้น้องเป็นจำนวนมากนั้น

อ่านข่าว : คุณพ่อขอซื้อ-บริจาคโมเดลกันดั้มมาให้ลูกชายที่ป่วยเป็นมะเร็ง

อ่านข่าว : 'น้องโทบี้' ฉีกยิ้มได้รับโมเดลกันดั้ม คุณพ่อขอบคุณผู้ใจบุญ

ล่าสุด คุณพ่อของน้องโทบี้ ได้โพสต์ข้อความสุดดีใจ หลังได้เห็นลูกชายกลับมาใส่ชุดนักเรียนอีกครั้ง หลังหยุดเรียนไปกว่าปีครึ่ง และได้ไปโรงเรียนอีกครั้ง หลังคุณหมออนุญาต พร้อมฝากขอบคุณผู้ใจบุญที่เคยบริจาคโมเดลกันดั้มมาให้น้อง และส่งกำลังใจให้ครอบครัวของเรามาตลอด 

 

คุณพ่อร่ายยาว โพสต์ข้อความระบุว่า "ดีใจที่สุดในชีวิตที่ได้เห็นโทบี้กลับมาใส่ชุดนักเรียนอีกครั้ง หลังจากหยุดเรียนไปปีกว่าๆ สำหรับพ่อกับแม่ การที่เกือบจะเสียลูกชายไปจากโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว เป็นความจริงอันแสนเจ็บปวด แต่ด้วยกำลังใจจากทุกๆ คนที่มีให้น้องโทบี้และครอบครัวของเรา พลังของกันดั้ม และความช่วยเหลือต่างๆที่มีให้พวกเรา ทำให้วันนี้ น้องได้กลับมาใส่ชุดนักเรียน ขึ้น ป.1 อย่างเป็นทางการ

 

คุณหมออนุญาตให้กลับมาเรียนได้ครับ นับเป็นข่าวดีที่สุดในชีวิต นับตั้งแต่ได้เห็นหน้าเขาตอนลืมตาดูโลก ไม่มีอะไรจะมีค่าและมีความหมายเท่าที่โทบี้จะได้กลับมาเริ่มใช้ชีวิตปกติเด็กทั่วไป ซึ่งช่วงเวลาปีกว่าๆ ที่รักษาตัว พวกเราต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆมากมาย

 

เราจับมือร่วมสู้กันมาตลอด บอกได้เลยว่ามันไม่ง่ายครับ แต่ด้วยหัวใจที่เข้มแข็งของโทบี้ที่ไม่ยอมแพ้ พวกเราจึงยอมแพ้ไม่ได้ ข้อความกำลังใจ กระดาษโน้ตทุกแผ่น กันดั้มทุกตัว มีความหมายสำหรับโทบี้และพวกเรามากๆ เรื่องของกำลังใจเป็นเรื่องที่สำคัญมากจริงๆ ในสถานการณ์แบบนี้

 

การต่อสู้เพียงลำพังย่อมเป็นไปได้ยากยิ่ง น้องโทบี้ คุณแม่ และผม ขอขอบคุณทุกๆท่าน ขอยกเครดิตให้ทุกๆท่านมีส่วนที่ทำให้น้องดีขึ้นมากๆ ผมสัญญาว่า ผมจะดูแลโทบี้ และดูแลครอบครัว ให้สมกับกำลังใจและความช่วยเหลือต่างๆที่ทุกท่านมีให้พวกเรา

 

แม้การรักษาจะยังคงยังต้องมีอยู่อย่างน้อยอีกปีครึ่ง ยังคงต้องให้คีโมเดือนละครั้ง ก็ไม่ได้ทำให้เราท้อแต่อย่างใด ขอบพระคุณทุกๆท่านด้วยใจจริง โทบี้กับพวกเราสัญญาว่าจะทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะมะเร็งให้จงได้

 

ขอบคุณคุณหมอทุกๆท่านที่ช่วยรักษาโทบี้จนดีขึ้นมากๆ ขอบคุณลุง ป้า น้า อา พ่อ แม่ พี่ น้อง ทุกๆคนที่อยู่เคียงข้างกันคอยช่วยเหลือให้กำลังใจพวกเราเสมอๆ ขอบคุณทุกๆท่านที่สั่งซื้อหนังสือและริสแบนด์ เครื่องดนตรีหรือของสะสมของผม เพื่อใช้เป็นทุนการรักษา

 

รวมถึงพี่ๆที่ส่งกำลังใจ ผ่านทางกันดั้ม กระดาษโน้ต โพสข้อความ แชร์เรื่องราวของพวกเรา ทุกคอมเมนท์ ผมอ่านให้โทบี้ฟังครับ เพื่อเป็นกำลังใจให้เขา พิพิธภัณฑ์กำลังใจของโทบี้ ไม่ใช่แค่ห้องที่มีหุ่นยนต์กันดั้มหรือของสะสมต่างๆที่พี่ๆส่งมาให้แค่เท่านั้น แต่คือกำลังใจที่หล่อเลี้ยงให้เขาสู้กับมะเร็งมาจนถึงทุกวันนี้ ทุกๆวันโทบี้ยังคงเข้าไปเล่นในห้องๆนี้ ต่อกันดั้ม เล่นกันดั้มที่พี่ๆส่งมาให้ เขามีความสุขมากๆ จนโรคภัยทำอะไรเขาไม่ได้ ขอมอบเครดิตให้ทุกๆท่านนะครับ กราบขอบคุณทุกๆท่านจากใจพวกเราครับ

 

 

 

CR เฟซบุ๊ก Nattapol Komolthon

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ