ข่าว

ว่าที่คุณแม่ถ่ายรูปกับผึ้งนับหมื่นตัวทั้งที่แพ้ แต่อย่าเพิ่งตัดสิน ภาพนี้มีสตอรี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพชุดสุดฉงน ว่าที่คุณแม่ในเท็กซัส เรียกเสียงฮือฮาในโลกออนไลน์ ถ่ายรูปขณะท้องโย้เป็นที่ระลึก กับผึ้งนับหมื่นตัวเกาะหน้าท้อง 


เบทานี คารูลัก-เบเกอร์ ว่าที่คุณแม่ในรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ถ่ายรูปกับผึ้งเกาะบนท้องโย้นับหมื่นตัว เรียกเสียงฮือฮาและจุดคำถามมากมาย หลังจากที่เธอแชร์ภาพของตัวเองบนเพจเฟซบุ๊ก Beekeeping Basics  เมื่อ 2 ก.ค. และต่อมา นำไปแชร์บนทวิตเตอร์จนกลายเป็นไวรัล  เธอเขียนว่า นี่เป็นภาพความเป็นคุณแม่ของตัวเองที่ตั้งใจนำมาแชร์ เธอไม่โดนต่อยเลย ผึ้งราชินีในกรงถูกนำไปแปะติดที่หน้าท้อง ก่อนปล่อยผึ้งออกมา และเริ่มรวมตัวเกาะอย่างเป็นธรรมชาติ ว่าที่คุณแม่ยอมรับว่ากลัวอยู่เหมือนกันเพราะแพ้ผึ้ง แต่ปรากฎว่าเธอไม่โดนผึ้งต่อยเลย พร้อมระบุว่าไม่ต้องวิตกแทน เพราะสิ่งที่เธอทำผ่านความเห็นชอบจากแพทย์มาแล้ว 
 

 ว่าที่คุณแม่ถ่ายรูปกับผึ้งนับหมื่นตัวทั้งที่แพ้ แต่อย่าเพิ่งตัดสิน ภาพนี้มีสตอรี 

 

หลังจากภาพนี้กลายเป็นไวรัล หลายคนไม่อยากเชื่อสายตาและคิดว่าอาจเป็นภาพตัดต่อ บ้างก็วิจารณ์การกระทำที่อาจเป็นอันตรายต่อลูกในท้อง ว่าที่คุณแม่ โพสต์เพิ่มเติมอย่างยาวโดยพาดหัวว่า “นี่ไม่ใช่แค่ผู้หญิงกับผึ้งบนหน้าท้อง”  

คารูลัก-เบเกอร์ แนะนำตัวเองว่า เป็นคนเลี้ยงผึ้งเพื่อการค้า  และเป็นผู้ก่อตั้งองค์กรไม่แสวงผลกำไรสอนเยาวชนเรื่องการปกป้องรักษาแมลงพาหะเกสรดอกไม้เหล่านี้ด้วย เธอตั้งครรภ์ยาก เคยแท้งเมื่อ 1 ปีก่อน ต้องเข้ารพ. ด้วยสภาพใจสลาย โทษตัวเอง ต้องต่อสู้กับโรคซึมเศร้าหลายเดือน เมื่อตั้งครรภ์อีกครั้ง แทนที่จะดีใจ แต่กลับสับสนและไม่กล้าบอกใคร กลัวฝันร้ายซ้ำรอย  กระทั่งผ่านมาจน 37 สัปดาห์ เธอมั่นใจว่าลูกของเธอแข็งแรง และจะลืมตาดูในโลกไม่อีกไม่นานนี้ 


เธอไม่สนเสียงวิจารณ์รูปของเธอ แต่ขอให้ชาวเน็ตอย่ามองว่า เป็นแค่ภาพถ่ายหน้าท้องกับผึ้ง แต่คือผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความกล้า และหวังว่าวันหนึ่งข้างหน้า เมื่อลูกมองภาพเหล่านี้แล้ว จะเห็นความเป็นนักสู้ในตัวของแม่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ