ข่าว

บสส.รุกสัญจรทั่วไทย เปิดบูธ"คลินิกแก้หนี้"ช่วยคนเป็นหนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บสส.หรือSAMรุกสัญจรทั่วไทย เปิดบูธ"คลินิกแก้หนี้"ช่วยคนเป็นหนี้เสียสารพัดบัตร พร้อมบูธNPAขายทรัพย์ทำเลดี แถมโปรดี 2 ต่อตลอดเดือน ก.ค.นี้

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือSAM เปิดเผยว่า "โครงการคลินิกแก้หนี้by SAM”สัญจรทุกทิศทั่วไทยตลอดเดือนกรกฎาคมนี้อย่างต่อเนื่อง โดยเปิดบูธให้คำปรึกษา ช่วยเหลือประชาชนที่มีปัญหาหนี้เสียสารพัดบัตร และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน

เริ่มสัญจรงานแรกที่ จ.สระบุรี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 5 กรกฎาคม2563ระหว่างเวลา10.00-18.00น. บริเวณหน้าร้านสตาร์บัคส์ โรบินสันสระบุรีและที่จ.สมุทรสาคร ระหว่างวันที่ 8-14 กรกฎาคม 2563 บริเวณ ชั้น 1 หน้าร้าน After Youเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย 

ส่วนภาคตะวันออกฉียงเหนือที่ จ.อุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 30กรกฎาคม-2 สิงหาคม 2563 บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 หน้าร้านJaspalเซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี 

สำหรับผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้ ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้นตามที่กำหนด คือเป็นบุคคลธรรมดาที่มีรายได้ อายุไม่เกิน 65 ปีและเป็นหนี้เสียก่อน 1 มกราคม 2563 สามารถไปพบเจ้าหน้าที่ได้ที่บูธคลินิกแก้หนี้ตามวันและเวลาดังกล่าว

และเตรียมเอกสารสำคัญประกอบการสมัครดังนี้

1. สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน

2. สลิปเงินเดือนย้อนหลังหรือเอกสารแสดงรายได้ย้อนหลัง6เดือน

3.รายการเดินบัญชีหรือStatementย้อนหลัง6เดือนแล

4. เอกสารการตรวจข้อมูลเครดิตบูโรควรตรวจล่วงหน้าเพื่อความรวดเร็วและรู้ผลการสมัครได้ทันทีในงาน
 

ทั้งนี้ผู้ที่สามารถผ่านเกณฑ์คุณสมบัติ นอกจากจะได้รับดอกเบี้ยต่ำเพียง 4-7%ต่อปี และระยะเวลาการผ่อนนานสูงสุดถึง 10 ปีแล้วหากผ่านเกณฑ์เข้าโครงการคลินิกแก้หนี้จะได้รับเงื่อนไขพิเศษลดดอกเบี้ยถึงเดือนกันยายน 2563 เพิ่มอีก2%ด้วย

สำหรับผู้สนใจที่ไม่สะดวกเข้าร่วมงาน สามารถสอบถามคลินิกแก้หนี้ได้โดยตรงที่ Call Center 02-610-2266 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา8.30-17.00น.หรือสมัครผ่านเว็บไซต์www.คลินิกแก้หนี้.comหรือ แอดไลน์@debtclinicbysamหรือFacebookคลินิกแก้หนี้ รวมทั้งติดตามเกร็ดความรู้ดีๆ ได้ที่Debtclinicbysam บนYouTube

พร้อมกันนี้SAMยังเปิดบูธ“ทรัพย์มือสองต้องSAM” จำหน่ายทรัพย์สินรอการขาย (NPA) คู่กับบูธของคลินิกแก้หนี้ตลอดเดือนตามวันและเวลาดังกล่าวพิเศษ!!เฉพาะในวันที่23-26 กรกฎาคม 2563SAMจะเปิดเฉพาะบูธ“ทรัพย์มือสองต้องSAM” ที่เมกาบางนา จ.สมุทรปราการ 

สำหรับผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยหรือสนใจลงทุนในทรัพย์มือสองทำเลดีในโซนสนามบินสุวรรณภูมิ โดยจัดบูธนำทรัพย์หลายประเภท อาทิ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินเปล่า ห้องชุดพักอาศัย และทรัพย์ลงทุนอื่นๆ ฯลฯออกจำหน่าย พร้อมแจกโปรโมชั่นฉลองครบรอบ20ปี“SAM 20ปี โปรดีจัดให้”

สำหรับลูกค้าที่จองซื้อทรัพย์ในงานโดยมอบบัตรกำนัลจากห้างฯ ชั้นนำ เช่น อิเกียโฮมโปร บิ๊กซี เทสโก้ โลตัส ฯลฯมูลค่าสูงสุดถึง50,000บาทและพิเศษลุ้นรับสร้อยคอทองคำ ผู้สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่Call Center02-686-1888ดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ทางเว็บไซต์ที่www.sam.or.th

รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่หลากหลายและสะดวกรวดเร็ว ทั้งแอปพลิเคชันSAM NPAในระบบAndroidและIOSหรือแอดID Line @SamlineติดตามFacebook Fanpageทรัพย์มือสองต้องSAMหรือช่องทางSAM NPA ChannelบนYouTubeและ@SAM_NPAบนTwitterเพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารดีๆ จากSAM

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ