ข่าว

มิสทินโหมโปรโมทกระตุ้นยอดชูภาพเครื่องสำอางซูเปอร์สตาร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิสทินตั้งงบ 600 ล้านบาท อัดโปรโมชั่น-แคมเปญโฆษณาถี่ขึ้น กระตุ้นยอดขายปี 53 พร้อมเพิ่มพรีเซ็นเตอร์ ชูภาพลักษณ์เครื่องสำอางของซูเปอร์สตาร์

 นายดนัย ดีโรจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบตเทอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การทำตลาดในปี 2553 บริษัทจะเน้นกลยุทธ์การเพิ่มความหลากหลายของสินค้าทั้งกลุ่มเมคอัพและสกินแคร์ พร้อมกันนี้ จะทุ่มงบ 600 ล้านบาทสำหรับการโฆษณาประชาสัมพันธ์ และการจัดกิจกรรม โดยการเพิ่มความถี่ในการจัดโปรโมชั่นและแคมเปญโฆษณาเดือนละ 2 แคมเปญ รวมทั้งยังตอกย้ำกลยุทธ์พรีเซ็นเตอร์ ซึ่งจะเพิ่มพรีเซ็นเตอร์ไม่ต่ำกว่า 10 คน จากปีก่อนที่มี 6 คน เพื่อเสนอภาพลักษณ์เครื่องสำอางของซูเปอร์สตาร์ที่ทุกคนเข้าถึงได้

  ส่วนฟาริส บาย นาริส สกินแคร์จากญี่ปุ่นก็มีแผนจะสร้างการรับรู้แบรนด์มากขึ้น โดยจะใช้งบ 70-80 ล้านบาท จะเน้นสื่อในแง่ของการเป็นแบรนด์จากญี่ปุ่น มีคุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์ แบรนด์ แต่ราคาถูกกว่า 10-15%  โดยเน้นการจัดแคมเปญทุกไตรมาสเพื่อให้เกิดการทดลองใช้ พร้อมสร้างการรับรู้ผ่านสื่อใหม่ๆ เช่น สื่อกลางแจ้ง สื่อในรถไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งได้ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 300 ล้านบาท เพิ่มจากปีก่อน 160 ล้านบาท

 นายดนัย กล่าวอีกว่า บริษัทได้เงินลงทุน 400 ล้านบาท สร้างศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ บนพื้นที่ 18 ไร่ บนถนนร่มเกล้า เพื่อรองรับการขยายตัวทางธุรกิจ คาดว่าเปิดใช้บริการในปี 2554 ปัจจุบันคลังสินค้าเดิมบนถนนรามคำแหงเริ่มเต็ม 100% แล้ว ตอนนี้มิสทินมีจุดกระจายสินค้าต่างจังหวัด 6 แห่ง ได้แก่ ลำปาง อุบลราชธานี นครสวรรค์ หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี และขอนแก่น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ