ข่าว

นางแบบสาวสุดอัดอั้น แฉช่างภาพหื่นลวงถ่ายแบบ พยายามล่วงละเมิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางแบบสาววัย 19 ปี สุดอัดอั้น แฉช่างภาพหื่นลวงถ่ายแบบ พยายามล่วงละเมิด ขณะที่เธอเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ

นางแบบสาวสวยวัย 19 ปี ท่านหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊ก หลังเจอช่างภาพหื่นเดินตามไปห้องน้ำ ระหว่างที่เธอกำลังจะลองชุดเพื่อถ่ายแบบ ปรากฏว่า เจอช่างภาพรายนี้ล็อกกลอนประตู และพยายามที่จะล่วงละเมิดเธอ 

 

นางแบบสาวท่านนี้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุีกส่วนตัวในการสอบถามถึงความเป็นไปได้ที่จะเอาผิดกับช่างภาพหื่นรายนี้ ระบุว่า "สอบถามหน่อยได้ไหมคะ พอดีวันนี้ได้นัดตากล้องไปถ่ายแบบค่ะ เขาพาเราไปดูโลเคชั่นสระว่ายน้ำในหมู่บ้าน เราก็โอเคนะ สระสวยดี เขาให้เราไปเปลี่ยนชุดเพื่อที่จะมาถ่ายรูป เราเลยเดินไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ (ห้องน้ำข้างๆ สระว่ายน้ำ)

 

แล้วเขาก็เดินตามไปห้องน้ำ เขาบอกให้เราลองชุดให้ดู เราก็ลองแล้วถามว่าชุดนี้โอเคไหม เข้ากับวิวสระว่ายน้ำไหม เขาก็บอกได้หมด แล้วสักพักเขาก็จะข่มขืนเรา เขาเดินเข้ามาในห้องน้ำแล้วล็อกกลอน แล้วเขาก็จับเรากด เราก็สู้กันอยู่พักใหญ่ เขาก็จับเรากด ทำกับเรารุนแรง เราก็ขืนเขา จนมีคนเดินเข้าห้องน้ำ หนูเลยตะโกนลั่น จนหนูหลุดมาได้

 

ตอนนี้หนูปลอดภัยดีคะ แค่มีปวดตามร่างกายนิดหน่อยเพราะสู้กับตากล้องคนนั้น อยากให้ทุกคนระวังแบบหนูนะจะได้ไม่ต้องตกเป็นเหยื่อ หนูไม่ได้มาประจานตัวเอง หนูแค่อยากถามว่า หนูเอาผิดเขาได้ไหม หนูอายุ 19 หนูเอาผิดอะไรเขาได้บ้าง? เราเรียกค่าเสียหายได้ไหม เขาบอกถ้าจ่ายเรื่องจะเงียบค่ะ หนูต้องทำไงอะ ก่อนหน้านั้นเขาบอกถ้าไม่ชักหรืออมให้เขา เขาจะไม่ปล่อยตัว #ตอนนี้ขวัญเสียไม่หายคะ"

 

นอกจากนี้ นางแบบสาวได้โพสต์ภาพแชตเฟซบุ๊ก ที่ช่างภาพคนนี้พยายามที่จะทักเพื่อขอเจรจา โดยเจ้าตัวให้เหตุผลอ้างว่า พยายามควบคุมตัวเองแล้ว แต่ก็หักห้ามใจไว้ไม่ไหว

 

 

นางแบบสาวสุดอัดอั้น แฉช่างภาพหื่นลวงถ่ายแบบ พยายามล่วงละเมิด

 

 

นางแบบสาวสุดอัดอั้น แฉช่างภาพหื่นลวงถ่ายแบบ พยายามล่วงละเมิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ