ข่าว

ผอ.โรงเรียนดัง จ.ปทุมฯ เคลื่อนไหว หลังเจอดราม่าปล่อย นร.ยืนตากฝนรอวัดไข้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายชูชาติ เที่ยงธรรม ผู้อำนวยการโรงเรียนดัง จ.ปทุมธานี เคลื่อนไหว หลังเจอดราม่าปล่อยนักเรียนยืนตากฝนรอวัดไข้นอกอาคารเรียน จนกลายเป็นที่วิจารณ์ในโลกโซเชียล

ประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์เมื่อวานนี้ (1 ก.ค.2563) ซึ่งเป็นวันเปิดเทอมวันแรก โดยมีเฟซบุ๊กท่านหนึ่งได้โพสต์ภาพจวกโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ปทุมธานี เป็นภาพขณะที่นักเรียนยืนตากฝนรอเข้าโรงเรียนแถวยาวเหยียดจนออกมานอกอาคารเรียน เพื่อรอคิวให้คุณครูวัดอุณหภูมิ จนกลายเป็นประเด็นดราม่า และมีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก 

ผอ.โรงเรียนดัง จ.ปทุมฯ เคลื่อนไหว หลังเจอดราม่าปล่อย นร.ยืนตากฝนรอวัดไข้

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ในเวลาต่อมา นายชูชาติ เที่ยงธรรม ผู้อำนวยการโรงเรียนสามโคก จ.ปทุมธานี ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยโพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเกี่ยวกับประเด็นดราม่าดังกล่าวระบุว่า "หากได้ยินเรื่องราวจากที่ใด .. ขอขอบคุณที่ใส่ใจและหวังดีครับ .. ภาพเหล่านี้ ตอบทุกอย่าง

 

กำลังใจของพวกเราจะไม่สูญหายไป กับผู้ไม่อยู่ในเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนจบ จับมือเดินหน้าต่อไป ขอจิตวิญญาณความเป็นครูของพวกเรายังสงบและไม่ถูกบั่นทอนด้วยสิ่งอื่นใด..รัก ขอบคุณและส่งกำลังใจ ไปยังครูและบุคลากรของผมที่ทำงานเพื่อลูกๆ 4,300 ชีวิต ที่สำคัญที่สุดของเรา อย่างเต็มกำลังทุกนาทีและยาวนานครับ

 

#ขอลูกๆ งดการตอบโต้ใดๆ ขอให้น้อมรับจุดใดที่สามารถนำมาแก้ไขพัฒนาได้ครับ 22.48 น."
 

 

 

 

CR เฟซบุ๊ก Chuchart Thiengtham

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ