ข่าว

สะเทือนใจลูกศิษย์ "แหม่มโพธิ์ดำ" ฉะลบหลู่ เอากอร์กอนสลักหลังเหรียญหลวงปู่ทวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดัง "แหม่มโพธิ์ดำ" ถึงขั้นรับไม่ได้ ถามกลับต้องลบหลู่ถึงเพียงไหน ถึงหาญกล้าเอาอสูรกายไปสลักหลังเหรียญหลวงปู่ทวด

 

เรียกได้ว่าเปิดศึกไม่ยั้งกันเลยทีเดียว สำหรับเพจดัง "แหม่มโพธิ์ดำ" ที่ล่าสุดได้ออกมาเผยประวัติ "กอร์กอน" อสูรกายน่าเกลียดน่ากลัวมีผมเป็นงู ที่รายการ "ช่องส่องผี" สร้างมาเพื่อให้คนเช่าไปบูชา

 

อ่านข่าว เผยชัดๆยอดเงินบริจาค "ช่องส่องผี" อ.เจมส์ ยันโปร่งใสตรวจสอบได้

 

ช่องส่องผี, กอร์กอน, หลวงปู่ทวด, แหม่มโพธิ์ดำ

 

 

โดย แหม่มโพธิ์ดำ ระบุว่า ก่อนจะบูชามึงควรรู้จักกอร์กอนก่อน กอร์กอน เป็นอสูรกายน่าเกลียดน่ากลัวมีผมเป็นงู มีด้วยกันสามพี่น้องคงกระพันฆ่าไม่ตาย ยกเว้นตัวน้องสุดท้องที่ชื่อเมดูซ่าที่อาจฆ่าให้ตายได้ หากผู้ใดมองตานางเมดูซ่าจะกลายเป็นหิน ตำนานกล่าวว่าเดิมทีกอร์กอนทั้งสามเป็นเทพธิดารูปงามและอ่อนโยน มีความบริสุทธิ์เป็นพรหมจารีย์ แต่ขณะที่เมดูซ่ากำลังบูชาเทวี อะธีน่า ในวิหารได้ถูกโพไซดอนหลงรักและพยายามใช้กำลังขืนใจ

 

อ่านข่าว บ๊วย-อ.เจมส์ แจงแล้ว หลังเพจดังโจมตี "ช่องส่องผี" ลวงโลก-หลอกขายของขลัง

 

เรื่องรู้ ถึงเทวี อะธีน่า ทรงได้ฉวยโอกาศใส่ความว่าลบหลู่นางโดยการสมสู่ในวิหารของนางเนื่องด้วยความเดิม อะธีน่า กับเมดูซ่ามีแม่คนเดียวกัน และอะธีน่า ต้องการทำลายเมดูซ่าให้สิ้นซาก จึงสาปให้เมดูซ่ามีหน้าตาน่าเกลียดน่ากลัว และสาปให้ผมที่สวยงามดุจเส้นไหมทองของนางกลายเป็นงูเลื้อยยั้วเยี้ยเต็มหัว จากหญิงพรหมจารีย์ที่งดงาม ก็กลายเป็นปีศาจที่น่าขยะแขยง

 

ช่องส่องผี, กอร์กอน, หลวงปู่ทวด, แหม่มโพธิ์ดำ

 

 

เมดูซ่าทั้งโศกเศร้า อับอาย และน้อยใจในความอยุติธรรมทั้งที่เธอมิได้ทำผิด ทั้งที่เธอตั้งใจรักษาพรหมจารีย์ แต่นางก็มิเคยได้ผลความดีตรงนั้นเลยจนนางมีแต่ความอับอายและความแค้น #จนเมดูซ่าต้องการทำลายทุกชีวิตที่ขวางหน้าจากความเกลียดชังที่ปะทุขึ้น ทุกคนที่มองหน้านางก็จะกลายเป็นหินไปหมด จนได้กล่าวขวัญเป็นอสูรกายที่ร้ายกาจที่สุดในตำนานกรีก

 

อ่านข่าว คิวต่อไป "แหม่มโพธิ์ดำ" เตรียมแฉต่อ รายการผีดังลวงโลก

 

เอา กอร์กอน สัญลักษณ์แห่งความแค้นชิงชัง ต้องการทำลายทุกชีวิตบนโลก มาเป็นสัญลักษณ์แห่งเมตตามหานิยม คือมึงโง่หรือมึงบ้า ขายเหรียญนี้ว่าประหลาด

 

ช่องส่องผี, กอร์กอน, หลวงปู่ทวด, แหม่มโพธิ์ดำ

 

ล่าสุดอาจารย์เจมส์บอกจะออกเหรียญชุดกอร์กอนกับหลวงปู่ทวด ต้องลบหลู่ท่านถึงเพียงไหน ถึงหาญกล้าเอาอสูรกายโหดร้ายผิดมนุษย์ ไปสลักหลังเหรียญหลวงปู่ แต่ก็นะ เพื่อเงินทำได้หมดแหละ คนมันต้องกินต้องใช้

 

ช่องส่องผี, กอร์กอน, หลวงปู่ทวด, แหม่มโพธิ์ดำ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ