ข่าว

ตร.เอาผิด 2 ข้อหาเสี่ยกำมะลอ อุ้มพยาบาลสาวขังรีสอร์ท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่มเสี่ยทำร้ายร่างกาย อุ้มพยาบาลสาว หาย 3 วัน ตำรวจตั้ง 2 ข้อหา ทำร้ายร่างกายและกักขังหน่วงเหนี่ยว เจ้าตัวยังแบ่งรับแบ่งสู้ เบื้องต้นปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขอให้การในชั้นศาล

วันที่ 26 มิ.ย.63  ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ นำตัวนายสมพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปีอยู่เลขที่ 158 หมู่ 17 ต.สูงเนิน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ แฟนหนุ่มของ น.ส.เอ๋(นามสมมุติ)พยาบาลวิชาชีพวัย 32 ปีโรงพยาบาลบุรีรัมย์  มาส่ง พ.ต.ท.นิรันดร์ สุขสกุล รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองบุรีรัมย์ เพื่อทำการสอบสวนหาแรงจูงใจในการก่อเหตุ ที่ทำร้ายร่างกายพยาบาล แล้วอุ้มตัวไปกักขังไว้ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.บรีรัมย์

ตร.เอาผิด 2 ข้อหาเสี่ยกำมะลอ อุ้มพยาบาลสาวขังรีสอร์ท

 

ตั้งแต่วันที่ 23-25 มิ.ย.ที่ผ่านมารวม 3 วัน จนกระทั่งตำรวจตามไปจับตัวได้ ในเวลาต่อมา ก่อนพยาบาลสาวกับญาติยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด เพราะไม่อยากจะใช้ชีวิตร่วมกับนายสมพงษ์ เนื่องจากเกรงได้รับอันตราย เพราะมักจะมีอาการคุ้มคลั่งเหมือนของขึ้นบ่อยครั้ง

ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของพนักงานสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า นายสมพงษ์ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และจะขอไปให้การในชั้นศาล โดยอ้างว่า ยังเป็นแฟนกันอยู่ ไม่ได้ตั้งใจเอาไปกักขังเพื่อทำร้ายแต่อย่างใด

 

ตร.เอาผิด 2 ข้อหาเสี่ยกำมะลอ อุ้มพยาบาลสาวขังรีสอร์ท

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากญาติและเพื่อนของพบความผิดปกติหายไปจากบ้านแล้วติดต่อไม่ได้ มีเพียงส่งข้อความทางไลน์ส่วนตัวว่า "เค้ามีโอกาสตายได้”พร้อมจดหมายบรรยายว่าถูกแฟนหนุ่มทำร้าย หลายครั้ง

อย่างไรก็ตามจากการสืบประวัติของนายสมพงษ์ ผู้ถูกกล่าวหา พบว่าเคยมีประวัติไปรักษาอาการจิตเวชที่โรงพยาบาลทางจิตเวช  จังหวัดนครราชสีมา และจะไปรับยาที่โรงพยาบาลกระสัง อ.กระสัง เป็นประจำ

ตร.เอาผิด 2 ข้อหาเสี่ยกำมะลอ อุ้มพยาบาลสาวขังรีสอร์ท

ภาพ/ข่าว อภิชาติ ศิริสุข ผู้สื่อข่าวจังหวัดบุรีรัมย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ