ข่าว

เด็กหงส์เริงร่า ปู พงษ์สิทธิ์ แชมป์นอนมา - วัน อยู่บำรุง มาเป็นคลิป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็กหงส์เริงร่า ปู พงษ์สิทธิ์ โพสต์แคปชั่นสุดกวน แชมป์นอนมา - วัน อยู่บำรุง มาเป็นคลิปสุดสะใจ ลิเวอร์พูลเถลิงแชมป์ลีกสูงสุด

อีกหนึ่งแฟนตัวยงของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล นั่นก็คือ พี่ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพรวมฉลองแชมป์ไปกับเหล่าเดอะ ค็อป ทั่วโลก พร้อมแคปชั่นสุดกวน ระบุว่า "แชมป์นอนมา 30 ปีที่รอคอย #YNWA #พงษ์สิทธิ์คำภีร์ #PuPongsitOfficial"

 

เด็กหงส์เริงร่า ปู พงษ์สิทธิ์ แชมป์นอนมา - วัน อยู่บำรุง มาเป็นคลิป

อ่านข่าว : สิ้นสุดการรอคอย ลิเวอร์พูล ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

อ่านข่าว : มาดามเดียร์ สุดปลื้มวันนี้ที่รอคอย ลิเวอร์พูลผงาดเป็นแชมป์ลีกสูงสุด

 

ในขณะที่อีกคนซึ่งเป็นสาวกเดอะ ค็อป เช่นกัน คือ นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.พรรคเพื่อไทย ที่มาเป็นคลิป ซึ่งเป็นช่วงระหว่างเขาได้ดูถ่ายทอดสดศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่สำคัญระหว่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

 

เป็นช่วงที่ทีมสิงห์บลู กำลังจะสังหารจุดโทษโดย วิลเลี่ยน และแนวรุกชาวบราซิลก็ยิงเข้าไปไม่พลาดเป็นประตูชัยให้เชลซี ยัดเยียดความปราชัยต่อ แมนฯซิตี้ ด้วยสกอร์ 2-1 พร้อมหยิบยื่นแชมป์ให้ลิเวอร์พูลอย่างเป็นทางการ จากคะแนนที่ทิ้งห่างเรือใบสีฟ้า 23 แต้ม ในขณะที่เหลือการแข่งขันอยู่ 7 นัด ซึ่งมีเพียง 21 แต้มให้เก็บเท่านั้น 

 

ณ นาทีนั้น ส.ส. วัน อยู่บำรุง ก็ออกอาการเฮ และสะใจสุดขีด พร้อมกับตะโกนลั่น 30 ปีที่รอคอย ลิเวอร์พูลกำลังจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งก็มีแฟนคลับต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม 

 

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Pu Pongsit Official , วัน อยู่บำรุง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ