ข่าว

รวบ แอมมี่ บอกรักผัว เน็ตไอดอลชื่อดัง พร้อมเคตามีน คาด่านตรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ แอมมี่ บอกรักผัว เน็ตไอดอลชื่อดัง พร้อมเคตามีน คาด่านตรวจ เป็นผู้ต้องหาดีครอบครองวัตถุออกทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ครอบครองโดยผิดฎหมาย 

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 25 มิ.ย.ร.ต.ท.ชาญวิทย์ ศรีอนุวัติพงศ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เบิกตัว น.ส.นัยนา หงขาว อายุ25 ปี หรือ แอมมี่ บอกรักผัว เน็ตไอดอลชื่อดัง มาสอบสวน ภายหลังจาก ตกเป็นผู้ต้องหาดีครอบครองวัตถุออกทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ครอบครองโดยผิดฎหมาย 
สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 2.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองสมุทรปราการ นำกำลังตั้งด่านตรวจบริเวณ จุดกกลับรถปากซอยอุดมเดช ถนนสุขุมวิท ต.ปากน้ำ อ.เมือง สมุทรปราการ ต่อมาได้พบหญิงสาวหน้าตาดี นั่งรถแท็กซี่สี่เขียวเหลืองผ่านเข้ามาที่ด่านตรวจ ทราบต่อมาคือ แอมมี่ เน็ตไอดอลชื่อดัง เมื่อพบเจ้าหน้าที่มีท่าทางลุกลี้ลุกลน จึงขออนุญาตขอตรวจค้น กระทั่งพบ เคตามีน ชนิดเกร็ด น้ำหนัก 0.89 กรัม บรรจุอยู่ในซองพลาสติกใส ซุกอยู่บริเวณชุดยกทรง จึงคุมตัวพร้อมของกลาง มาสอบสวน ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ

รวบ แอมมี่ บอกรักผัว เน็ตไอดอลชื่อดัง พร้อมเคตามีน คาด่านตรวจ

ส่วนบรรยากาศ ภายในโรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ หลังถูกจับกุม ยังไม่พบใครเข้ามาดำเนินการขอประกันตัว แอมมี่แต่อย่างใด ระหว่างที่เจ้าหน้าที่คุมตัวออกจากห้องขังมาสอบสวน แอมมี่ มีสีหน้าเคร่งเครียด และปัดที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ส่วนของกลางทราบเพียงว่าได้ซื้อมาจากจากชายไม่ทราบชื่อ กระทั่งถูกจับกุม เบื้องต้นแจ้งข้อหามีวัตถุออกทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ครอบครองโดยผิดฎหมาย ส่งตัวฝากขังที่ ศาลสมุทรปราการต่อไป

รวบ แอมมี่ บอกรักผัว เน็ตไอดอลชื่อดัง พร้อมเคตามีน คาด่านตรวจ รวบ แอมมี่ บอกรักผัว เน็ตไอดอลชื่อดัง พร้อมเคตามีน คาด่านตรวจ

สำหรับ แอมมี่ หลายคนคงจำเธอได้ซึงโดงดังในช่วงหนึ่ง จากวลีเด็ด บอกรักผัว หลังจากที่ได้อัดคลิปลงโซเชียล จนมีคนกดติดตามจำนวนมาก กระทั่งมาเป็นข่าว กรณีค้างค่าเช่าคอนโด แถมยังปล่อยห้องสกปรก จนเป็นที่รู้จักในสังคมโซเชียลในปัจจุบัน

รวบ แอมมี่ บอกรักผัว เน็ตไอดอลชื่อดัง พร้อมเคตามีน คาด่านตรวจ

รวบ แอมมี่ บอกรักผัว เน็ตไอดอลชื่อดัง พร้อมเคตามีน คาด่านตรวจ

สุธินันท์ คงสินธ์ / สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สมุทรปราการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ