ข่าว

"บิ๊กป้อม" งง "ฌอน" เจอทัวร์ลง ยอดฟอลโล่หายเป็นล้าน แค่ชมใจดีน่ารัก บอกแล้วแต่คนมอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" งง "ฌอน" เจอทัวร์ลง ยอดฟอลโล่หายเป็นล้าน แค่ชมใจดีน่ารัก บอกแล้วแต่คนมอง

25 มิ.ย.63  ที่กระทรวงกลาโหม พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  ตอบคำถามสื่อกรณี นายฌอน บูรณะหิรัญ  พิธีกรหนุ่ม นักพูดสร้างแรงบันดาลใจ หรือ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 4 ล้านคน ได้พูดชื่นชม พล.อ.ประวิตร ว่าเป็นคนน่ารัก ไม่เหมือนที่เห็นตามสื่อที่นำภาพมาล้อเลียน  หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป กลับเกิดกระแสโจมตี  วิพากษ์ วิจารณ์ และยอดคนติดตามหายไปกว่า 1 ล้าน 

 

พล.อ. ประวิตร กล่าวเพียงสั้นๆว่า ไม่ได้มีการพูดคุย ในงานมีคนเยอะ ส่วนที่ ฌอน ชมว่าตนน่ารัก เป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล แล้วแต่คนมอง  จากนั้น พล.อ.ประวิตร บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ถามเรื่องอื่นเถอะ 

 

"ฌอน บูรณะหิรัญ"  พิธีกรหนุ่ม นักพูดสร้างแรงบันดาลใจ  ได้ไปร่วมงานในโครงการปลูกต้นไม้ ที่จังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้โครงการ Climate Festival @North โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ ประธานยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานในงาน 

โดย "ฌอน" ได้ระบุในคลิปว่า "ได้เจอท่านประวิตร มันไม่เหมือนที่เราเห็นในรูปภาพที่อยู่ในมีม ที่เขาหลับและภาพที่ออกมาดูร้ายหน่อย แต่พอได้เห็นตัวจริง เหมือนผู้ใหญ่ที่น่ารัก มันทำให้ผมนึกออกว่า สิ่งที่เราเห็นในสื่อ เขามีเจตนาที่จะทำให้เราคิดอะไรบางอย่าง อย่าเพิ่งตัดสินใคร จนกว่าเราจะได้เจอเขาจริง ๆ ได้คุยกับเขาและสัมผัสกับเขา”

"น้อง ๆ ที่กำลังเติบโตอยู่ อยากให้รู้ว่าข่าวมีเจตนาของเขา อย่าเพิ่งเชื่อ 100% ในสิ่งที่เราดู สิ่งที่เราเห็น มีคำที่ผมถูกสอนที่โรงเรียนในอเมริกาว่า  จงเชื่อสิ่งที่เราเห็นแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ และอย่าเชื่ออะไรเลยที่เราได้ยิน เพราะภาพบางอย่างไม่ได้เล่าเรื่องทั้งหมด"

"ผมไม่ได้พยายามบอกให้ชอบใครหรือไม่ชอบใคร ผมอยากบอกให้น้อง ๆ อยู่กลาง เพราะว่าสื่อพยายามมีอิทธิพลต่อความคิดของเรา ดังนั้นอย่าให้สื่อมาทำให้เราชอบใครเกลียดใคร ให้เราอยู่กลางแล้วฟังทั้งสองฝ่าย แล้วถ้าเป็นไปได้ เข้าไปหาเขาจริงๆ เลย จึงค่อยตัดสินใจด้วยตัวเอง"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ