ข่าว

ใหม่ สุคนธวา โชว์หน้าสด หลังเกิดอาการแพ้ท้องหนักมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใหม่ สุคนธวา โชว์หน้าสด หลังเกิดอาการแพ้ท้องหนักมาก ลั่นยอมสละความสวยเพื่อลูกได้

จากกรณี ใหม่ สุคนธวา กับ สามี ดีเจต้น  หลังจากแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อย หลายคนก็รอข่าวดี ว่าเมื่อไหร่จะมีเบบี๋น้อยสักที จนสาวใหม่ได้ออกมาประกาศชัดว่าตนเองนั้นท้องเรียบร้อยแล้ว

โดยได้โพสต์ข้อความว่า "ขอโทษที่ไม่ได้บอกใครเลยนะคะ พอดีรอให้ผ่านพ้นช่วงอันตรายไปก่อนค่ะ (3เดือน) เพราะเป็นคนหัวโบราณมากๆ วันนี้เป็นวันดี  เลยอยากจะบอกทุกๆท่านค่ะ เอ็นดู เมตตา และรัก หนู/ผม ด้วยนะคะ/ครับ วันนี้มาหาคุณหมอ คุณหมอนัด เลยถือโอกาสถ่ายรูปมาให้ทุกท่านได้ดูค่ะ #เก็บมานานมาก #วันนี้ได้บอกแล้ว #เก็บความลับมานาน #กดดันมานาน #อึดอัดมานาน #เครียดมานาน"

ใหม่สุคนธวา เล่าความฝันสุดเหลือเชื่อ ก่อนจะรู้ว่าตัวเองท้อง ฝันดีแบบที่ไม่เคยฝันมาก่อน

อ่านข่าว - ใหม่สุคนธวา เล่าความฝันสุดเหลือเชื่อ ก่อนจะรู้ว่าตัวเองท้อง ฝันดีแบบที่ไม่เคยฝันมาก่อน

ล่าสุดวันที่ 24 มิถุนายน 2563 เจ้าตัวเกิดอาการแพ้ท้องหนักมาก จนเจ้าตัวออกมาโพสต์ความเคลื่อนไหวผ่าน อินสตาแกรม maisukhon โดยรุบะข้อความว่า ให้ดูอีกที ทายสิว่าใหม่ได้เพศน้อง ผญ. หรือ ผช. หน้าสดออกสื่อครั้งแรก ไม่มีแอฟ ไม่ได้แต่งเอฟเฟกต์ หน้าสดจริงๆค่ะ ไม่เคยให้ใครเห็นนอกจากสามี แพ้หนักมาก! อาการทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม แต่อ้วกน้อยลงบ้างแล้วค่ะแล้วเดี๋ยวช่วงเย็นมาเฉลยนะคะ ตอนนี้ใหม่รู้ผลเพศละค่ะ หน้าพัง ผมร่วง (ขนาดยังไม่คลอดยังผมร่วงเลย เขาว่าหลังคลอดจะร่วงยิ่งกว่านี้อีก) ผมนี้แค่มุมนึงของโต๊ะกินข้าว ไม่รวมมุมอื่นนะยอมสละสวยเพื่อลูก ยินดีให้ลูกมาลงที่แม่เลย เสียสละเพื่อลูกได้เสมอ แม่ยินดีแพ้ทุกอย่างขอให้ลูกได้มาเกิดและปลอดภัย หายแพ้เมื่อไหร่แม่จะกลับมาเปรี้ยวเยี่ยวราดให้ดูรำคาญคนมองหน้า แล้วทำปฏิกิริยาใส่ ดิฉันท้องค่ะ ไม่ได้สกปรก!ฮอร์โมนเปลี่ยนเพื่อลูกอ่ะค่ะ ไม่ใช่ไม่สะอาด ท้องธรรมชาติ ไม่ได้ท้องวิทยาศาสตร์ มีรูปหน้าหนักกว่านี้อีกแต่เกรงใจคนดูเลยไม่กล้าเอาลง การเสียสละที่งดงามเพื่อลูกของแม่ นี่แค่เริ่มต้นสู้ต่อไปอีก5เดือนเพื่อลูก

ใหม่ สุคนธวา โชว์หน้าสด หลังเกิดอาการแพ้ท้องหนักมาก

ใหม่ สุคนธวา โชว์หน้าสด หลังเกิดอาการแพ้ท้องหนักมาก

ใหม่ สุคนธวา โชว์หน้าสด หลังเกิดอาการแพ้ท้องหนักมาก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ