ข่าว

เปิดปากแล้ว 3 โจ๋สารภาพทำสาว ม.6 ดับ หลังตร.ค้นเจอหลักฐานมัดตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยอมเปิดปากแล้ว 3 โจ๋รับสารภาพทำ "น้องดาว" นักเรียนชั้น ม.6 เสียชีวิต หลังตำรวจค้นเจอหลักฐานสำคัญมัดตัวถูกทิ้งในบ่อเกรอะ

 

จากกรณีหญิงสาววัย 18 ปี หรือน้องดาว นักเรียนชั้น ม.6 เสียชีวิตปริศนาบนโซฟาหน้าบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งพ่อและแม่ตั้งข้อสงสัยว่าลูกสาวถูกลวงมอมยาจนเกิดอาการช็อกและเสียชีวิต ซ้ำเพื่อนชายกลับปล่อยศพทิ้งไว้ที่โซฟาหน้าบ้านของตัวเอง ซึ่งผลการชันสูตรเบื้องต้นระบุไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย แต่พบว่าระบบไหลเวียนเลือดล้มเหลว

 

จากสภาพศพของนักเรียนหญิงวัย 18 ปี พบมีเลือดออกทางปากและจมูก กระทั่งตำรวจ สภ.ท่าม่วง พร้อมแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 ได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ

 

ทางด้านครอบครัวเชื่อว่าการเสียชีวิตของลูกสาวไม่น่าจะเกิดจากอาการป่วยอย่างแน่นอน เพราะลูกสาวแข็งแรงดี ไม่มีโรคประจำตัวแต่อย่างใด และไม่เคยรู้มาก่อนว่าลูกสาวมีแฟน ซึ่งคาดว่ามีความเป็นได้ว่าลูกสาวนั้นอาจจะถูกกลุ่มเพื่อนชายล่อลวงไปมอมยาเพื่อหวังจะล่วงละเมิดทางเพศ

 

 

ทั้งนี้จากการสอบปากคำกลุ่มเพื่อนชาย ตำรวจได้มีการตรวจร่างกายและเก็บตัวอย่างปัสสาวะนำไปตรวจหาสารเสพติด

 

โดย "นายเต๋า" หนึ่งในผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้การอ้างว่า ขณะนั่งสังสรรค์อยู่นั้น น้องดาว(ผู้ตาย)มีอาการมึนเมาเนื่องจากเสพยาเสพติดมากเกินขนาด ก่อนที่จะบอกให้นายพัฒน์พาไปนอน ซึ่งนายพัฒน์ได้พาไปที่บ้านยายซึ่งเป็นบ้านหลังที่พบศพ และหลังจากนั้นทุกคนได้แยกย้ายกันกลับบ้าน พร้อมกับยืนยันหนักแน่นว่าระหว่างที่อยู่ในวงเหล้าไม่มีใครรุมข่มขืนผู้ตายอย่างแน่นอน

 

น้องดาว, มอมยา

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจพบถุงยางอนามัยที่ถูกใช้งานแล้วภายในบ้านที่พบศพ ซึ่งถูกนำมาทิ้งอยู่ในบ่อเกรอะ จึงได้มีการแยกผู้ต้องสงสัยคือ นายพัฒน์, นายเต๋า และนายธีย์ มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยหลังจากเค้นสอบปากคำ หนึ่งในผู้ต้องสงสัยก็ยอมเปิดปากรับสารภาพว่าได้มีเพศสัมพันธ์กับผู้ตายจริง

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าจากพยานหลักฐานที่ตรวจพบคาดว่าน่าจะใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ ถึงจะรู้ผลอย่างละเอียดว่า น้องดาวเสียชีวิตด้วยสาเหตุใดกันแน่

 

น้องดาว, มอมยา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ