ข่าว

"ผู้กองบอย" ร่ำไห้กราบขมาศพ "นุ่มนิ่ม" ภรรยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผู้กองบอย" พร้อมมารดาเดินทางถึงกาฬสินธุ์ ร่ำไห้ขอขมาศพ "นุ่มนิ่ม" ภรรยา หลังทำปืนลั่นใส่ดับ พร้อมกราบขอโทษแม่ยายและพี่ชาย บอก "ผมผิดไปแล้ว"

 

วันที่ 24 มิถุนายน 2563 เวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เลขที่ 63 หมู่ 4 บ้านดงเค็ง ต.ดอนสมบูรณ์ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพบำเพ็ญกุศลของนางสาวพิมชฎาพร (สงวนนามสกุล) หรือน้องนุ่มนิ่ม  อายุ 29 ปี ที่เสียชีวิตในบ้านพักย่านบางกะปิ หลังถูก ร.ต.อ.ทรงกด หรือ ผู้กองบอย รองสารวัตรสืบสวน สน.วังทองหลาง สามีทำปืนลั่นใส่ศีรษะจนเสียชีวิต

 

ซึ่งในวันนี้(24 มิ.ย.) เหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนก็เกิดขึ้น เมื่อ ร.ต.อ.ทรงกด หรือ ผู้กองบอย ได้เดินทางมาพร้อมมารดา น้องสาว และลูกสาววัย 2 ขวบ โดยมีเจ้าหน้าที่สายตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยางตลาด และชุดสืบสวน คอยดูแลความสงบเรียบร้อยในงาน

 

จากนั้น ผู้กองบอย ได้นำพวงมาลัยเข้ามาคุกเข่ากราบขอโทษนางทองใส มารดาน้องนุ่มนิ่ม และนายกชกิตติพัฒน์ พี่ชายน้องนุ่มนิ่ม พร้อมกล่าวคำขอโทษและแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นขออนุญาตเข้าไปขอขมาศพภรรยา ที่เหลือแต่ร่างไร้วิญญาณในโลงศพภายในบ้าน

 

ผู้กองบอย, นุ่มนิ่ม, ปูนิ่ม, ขอขมาศพ, ปืนลั่น, กาฬสินธุ์

 

 

ทั้งนี้ นางทองใส มารดาน้องนุ่มนิ่มและญาติก็ไม่ได้ขัดขวางแต่อย่างใด พร้อมเปิดโอกาสให้ขอขมาศพตามสะดวก

 

โดยในทันที่ผู้กองบอยมองเห็นภาพถ่ายของน้องนุ่มนิ่ม ภรรยาของตนที่ตั้งอยู่หน้าโลงศพ ก็ได้หลั่งน้ำตาออกมาด้วยความโศกเศร้า แววตาหม่นหมองด้วยความสำนึกผิด ขณะที่มารดาและน้องสาวของผู้กองบอย ก็น้ำตาซึม ด้วยความสะเทือนใจ

 

ผู้กองบอย, นุ่มนิ่ม, ปูนิ่ม, ขอขมาศพ, ปืนลั่น, กาฬสินธุ์

 

ด้านนางทองใส ภูคงน้ำ มารดาน้องนุ่มนิ่ม กล่าวว่า การเดินทางมาของผู้กองบอย ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งได้ลงมือทำร้ายน้องนุ่มนิ่มลูกสาวตน และเป็นภรรยาของเขานั้น เป็นการเดินทางมาโดยไม่ได้นัดหมาย เนื่องจากเพิ่งได้รับการประกันตัวเมื่อวาน และบอกว่าจะมาขอขมาศพนั้น ก็ไม่รู้กำหนดแน่ชัด อย่างไรก็ตามในเมื่อเขาและแม่ตั้งใจมาตนก็ไม่ขัดขัดขวาง วิญญาณของน้องนุ่มนิ่มจะได้นอนตายตาหลับ

 

ผู้กองบอย, นุ่มนิ่ม, ปูนิ่ม, ขอขมาศพ, ปืนลั่น, กาฬสินธุ์

 

 

สำหรับเรื่องทางคดีความก็ขอให้เป็นหน้าที่ของกระบวนการยุติธรรม กรรมใดใครก่อก็รับไป ซึ่งในวันนี้ตนรู้สึกผ่อนคลายจากความสูญเสียบ้างแล้ว และยังอยู่ในระยะทำใจ ส่วนคนที่จะทุกข์ไปตลอดชีวิตก็คือผู้ก่อกรรม ต่างกรรมต่างวาระ

 

ผู้กองบอย, นุ่มนิ่ม, ปูนิ่ม, ขอขมาศพ, ปืนลั่น, กาฬสินธุ์

 

นางทองใส กล่าวต่ออีกว่า ในขณะที่ผู้กองบอยมากราบขอโทษและขอขมาศพน้องนุ่มนิ่มนั้น ตนรู้สึกแทบจะพูดอะไรไม่ออก ซึ่งในส่วนที่ผู้กองบอยกล่าวคำขอโทษและเสียใจนั้น ตนทำได้แค่ได้ยิน ส่วนเวรส่วนกรรมก็ขอให้ตกแก่ผู้กระทำ และตนก็ไม่ได้ผูกใจเจ็บอะไรต่อไป ความสูญเสียน้องนุ่มนิ่มสักวันคนจางไป และน้องนุ่มนิ่มจะอยู่ในใจเราของพวกเราตลอดไป ส่วนใครจะรับผลกรรมยังไงนั้นสุดแท้แต่จะผลกรรม ทั้งนี้หลายๆคนอยากให้เขาบวชหน้าไฟ แต่ในเมื่อเขาเป็นคนต่างศาสนาก็บวชไม่ได้ สุดแท้ที่เขาจะพิจารณาไถ่โทษให้ตนเองก็แล้วกัน

 

ผู้กองบอย, นุ่มนิ่ม, ปูนิ่ม, ขอขมาศพ, ปืนลั่น, กาฬสินธุ์

 

ด้านนายสมัย ภูคงน้ำ ปลัด อบต.ยางตลาด น้าน้องนุ่มนิ่ม กล่าวว่า ผู้กองบอยและคณะมากราบขอขมาญาติและศพน้องนุ่มนิ่มเพียงสักพักก็กลับไป ซึ่งไม่ทราบว่าจะเดินทางกลับหรือหาที่พักเพื่อมาร่วมงานฌาปนกิจศพในวันพรุ่งนี้หรือไม่ ทั้งนี้ญาติทุกคนก็ยินดีต้อนรับให้มาร่วมพิธีส่งดวงวิญญาณของน้องนุ่มนิ่มขึ้นสวรรค์ ไม่ปิดกั้น เพื่อเป็นการแสดงความอาลัยครั้งสุดท้ายให้กับน้องนุ่มนิ่มที่จากพากเราไปอย่างไม่มีวันกลับ

 

ผู้กองบอย, นุ่มนิ่ม, ปูนิ่ม, ขอขมาศพ, ปืนลั่น, กาฬสินธุ์

 

นายสมัย กล่าวอีกว่า ในส่วนของการคัดค้านการประกันตัวของผู้กองบอย โดยเบื้องต้นทางญาติได้ปรึกษากันว่าจะตั้งทนาย และทำหนังสือยื่นอุทธรณ์คัดค้านการประกันตัวต่อศาลนั้น ยังไม่ตกลงกันเรื่องวัน เวลาว่าจะดำเนินการเมื่อไหร่ ขอให้จัดการงานศพของน้องนุ่มนิ่มผ่านไปก่อนสัก 2-3 วัน จึงจะมีความชัดเจนมากกว่านี้ เพราะพรุ่งนี้(25 มิ.ย.63) ยังจะต้องจัดพิธีฌาปนกิจศพให้ลุล่วงไปก่อน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ