ข่าว

"บิ๊กตู่"สั่งฝ่ายความมั่นคง เฝ้าระวังกลุ่มเคลื่อนไหวแสดงสัญลักษณ์ 24 มิ.ย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่"สั่งฝ่ายความมั่นคง เฝ้าระวังกลุ่มเคลื่อนไหวแสดงสัญลักษณ์ 24 มิ.ย. ด้านทำเนียบเข้มตรวจตรา 24 ชั่วโมง วอนกลุ่มเคลื่อนไหว และผู้อยู่เบื้องหลังหยุดการกระทำเพราะเจ้าหน้าที่มีข้อมูลติดตามตัวอยู่

วันที่ 24 มิ.ย.2563 พลตำรวจโทสุรพล อยู่นุช ผบช.ประจำ สง.ผบ.ตร ประสานงานทำเนียบรัฐบาล  พร้อมด้วย พันตำรวจเอกวัชรวีร์ ธรรมเสมา ผู้กำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจสันตอบาล 3  เดินตรวจบริเวณรอบทำเนียบ เพื่อเฝ้าระวังกลุ่มที่เคลื่อนไหวทางการเมือง ที่จะมาแสดงสัญลักษณ์วันเปลี่ยนแปลงการปกครอง  24 มิถุนายน

พลตำรวจโทสุรพล เปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหมสั่งการลงมายังหน่วยความมั่นคง ให้เฝ้าติดตามความเคลื่อนไหว กลุ่มต่างๆอย่างใกล้ชิด ซึ่งจากการเฝ้าระวัง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ยังไม่พบการเคลื่อนไหวโดยรอบทำเนียบรัฐบาล รวมถึงยังไม่มีรายงานข่าวแต่อย่างใด แต่เพื่อเป็นการป้องกันและไม่ประมาท ก็จะต้องเข้มงวดพร้อมจัดสายตรวจรอบทำเนียบ และจุดสำคัญในคืนนี้ด้วย

 

ทั้งนี้ยังขอให้กลุ่มต่างๆ ที่เคลื่อนไหว และอยู่เบื้องหลัง ได้ยุติการกระทำ เพราะฝ่ายเจ้าหน้าที่ได้ทำงานเฝ้าติดตามตัวอย่างหนักและ คำนึงว่ายังมี การประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉินอยู่   พร้อมขอความร่วมมือประชาชนช่วยดูแลสอดส่อง หากพบเบาะแสการเคลื่อนไหว ที่ทำให้เกิดความเสียหายต่อชาติ และความมั่นคง ให้แจ้งมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินการต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ