ข่าว

"พีระศักดิ์" พร้อมคณะสว.นำ รถซาเล้ง มอบผู้ยากไร้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พีระศักดิ์" พร้อมคณะสว.นำ รถซาเล้ง มอบผู้ยากไร้ โดยได้ร่วมกันบริจาครถมอเตอร์ไซด์ซาเล้ง จำนวน 1 คัน ในราคา 25,200 บาทให้กับ นายสุชิน เอี่ยมอินทร์ หรือลุงดำ นายกสมาคมคนไร้บ้านแห่งประเทศไทย ที่ได้รับผลกระทบ จากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

เวลา 14.00 น. วันที่ 23 มิ.ย.63 ที่ทำการชั่วคราวสมาคมคนไร้บ้านแห่งประเทศไทย ชุมชนริมทางรถไฟ เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ นายพีระศักดิ์ พอจิต ประธานกรรมการดำเนินกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์เพื่อสังคม วุฒิสภา และนายกรรณภว์ ธนภรรคภวิน รองประธานกรรมการพร้อมด้วยคณะอนุกรรมการช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติและกิจกรรมพิเศษอันเป็นประโยชน์เพื่อสังคมวุฒิสภา ได้ร่วมกันบริจาครถมอเตอร์ไซด์ซาเล้ง จำนวน 1 คัน ในราคา 25,200 บาทให้กับ นายสุชิน เอี่ยมอินทร์ หรือลุงดำ นายกสมาคมคนไร้บ้านแห่งประเทศไทย ที่ได้รับผลกระทบ จากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จนไม่สามารถประกอบอาชีพเดินเก็บของเก่าขายตามปกติได้

\"พีระศักดิ์\" พร้อมคณะสว.นำ รถซาเล้ง มอบผู้ยากไร้ \"พีระศักดิ์\" พร้อมคณะสว.นำ รถซาเล้ง มอบผู้ยากไร้

โดยนายสุชิน เอี่ยมอินทร์ได้ร้องขอมายังรายการ"ทำดี ทำด้วย"ทางสื่อออนไลน์เฟซบุ๊กและยูทูปเพื่อให้เป็นสื่อกลางในการขอความช่วยเหลือเพื่อประกอบสัมมาชีพที่เหมาะสมต่อไปในอนาคต เนื่องจากตัวเองและครอบครัวประสบปัญหาสุขภาพเดินไม่สะดวกเนื่องจากเข่าเสื่อมด้วยมีอายุมากแล้ว

\"พีระศักดิ์\" พร้อมคณะสว.นำ รถซาเล้ง มอบผู้ยากไร้

นายพีระศักดิ์  พอจิต ได้กล่าวว่ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนช่วยเหลือและมาร่วมมอบรถมอเตอร์ไซค์ซาเล้งเพื่อใช้เป็นเครื่องมือเก็บของเก่าให้ลุงดำได้ทำงานหาเลี้ยงชีพโดยสุจริตในวันนี้เพราะจะทำให้ลุงดำสามารถดำรงชีพได้ด้วยตัวเองเสมือนการสอนให้รู้จักตกปลาดีกว่าให้ปลาซึ่งจะทำให้ลุงดำมีอาชีพที่มั่นคงตามสภาวะที่เหมาะสมต่อไปในอนาคต

\"พีระศักดิ์\" พร้อมคณะสว.นำ รถซาเล้ง มอบผู้ยากไร้

\"พีระศักดิ์\" พร้อมคณะสว.นำ รถซาเล้ง มอบผู้ยากไร้

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ