ข่าว

แม่ลั่น ไม่อโหสิกรรมให้ ร.ต.อ.ทรงกรด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ลั่น ปูนิ่ม ไม่อโหสิกรรมให้ ร.ต.อ.ทรงกรด อยากให้ได้รับโทษสูงสุด ใครทำกรรมอะไรไว้ก็ได้รับผลกรรม

กรณีการเสียชีวิตของ น.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ หรือ ปูนิ่ม ภรรยาของร้อยตำรวจเอก สน.วังทองหลาง บนโซฟาภายในบ้านหลังหนึ่งย่านบางกะปิ จนกระทั่ง ร.ต.อ.ทรงกรด สามีของผู้ตายสารภาพว่ายื้อแย่งปืนกับภรรยาจนภรรยาเสียชีวิต ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าว : เผยเส้นทางรัก "ร.ต.อ.ทรงกลด" ผู้กองมากรัก ทะเลาะกันจนฝ่ายหญิงต้องมาจบชีวิต

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นางทองใส ซึ่งเป็นแม่ของ ปูนิ่ม ผู้เสียชีวิตหลังทราบข่าวว่าลูกไม่ได้ฆ่าตัวตาย และสามีผู้ตาย คือ ร.ต.อ.ทรงกรด รับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกัน 

 

คุณแม่ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า รู้สึกโล่งใจขึ้นมาบ้าง เพราะผู้ก่อเหตุยอมรับสิ่งที่กระทำแล้ว แต่ยังคงไม่เชื่อกับคำสารภาพทั้งหมด เพราะเชื่อว่าไม่ใช่การยื้อแย่งกันจนปืนลั่น ครอบครัวไม่เชื่อตั้งแต่แรกแล้วว่าลูกสาวจะฆ่าตัวตาย เพราะไม่มีสาเหตุ ไม่มีอาการซึมเศร้า และไม่มีแรงจูงใจอะไร 

 

อีกทั้งยังมีลูกเล็กต้องเลี้ยงดูอยู่ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีพิรุธหลายอย่าง และก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกับสามีบ่อยครั้งจึงทำให้เชื่อว่าไม่ได้ฆ่าตัวตาย

 

ก่อนหน้านี้ตนและญาติยังกลัวว่าสักวันหนึ่งอาจจะมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น แล้วก็มาเกิดขึ้นจริง ๆ ลูกสาวกับสามีเคยทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือและเอาปืนมาจ่อหัว รวมทั้งขู่ทำร้ายลูกตนมาแล้ว 

 

ในส่วนของคดีก็คงต้องว่ากันไปตามกฎหมาย ตนอยากให้ได้รับโทษสูงสุด ใครทำกรรมอะไรไว้ก็ได้รับผลกรรม และไม่ขออโหสิให้ ไม่อยากยุ่งเกี่ยวกันอีก หากเป็นไปได้จะเอาหลานสาววัย 2 ขวบมาเลี้ยงเอง
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ