ข่าว

กนก โพสต์ถึง คดีร.ต.อ. ลั่นสุดท้าย ธาตุแท้ก็โผล่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กนก แสดงความคิดเห็น คดีร.ต.อ. ลั่นสุดท้าย ธาตุแท้ก็โผล่

หลังจากที่เจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ ภรรยาของ ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง รองสารวัตรสืบสวน สน.วังทองหลาง นอนเสียชีวิตบนโซฟาภายในบ้านหลังหนึ่ง ย่านบางกะปิ โดยพบร่องรอยกระสุนปืน .45 ออโต้เข้าที่บริเวณศีรษะด้านซ้าย 1 นัด โดยร.ต.อ.ทรงกลดอ้างว่า ภรรยายิงตัวตายเพราะเครียดปัญหาบางอย่าง ขณะที่ทางครอบครัวผู้ตายไม่เชื่อ สงสัยว่าเป็นการฆาตกรรมอำพราง

อ่านข่าว ด่วน ผู้กอง สารภาพแล้ว ผบช.น. เผย ให้ออก"ผู้กอง"จากราชการไว้ก่อน

อ่านข่าว เปิดชนวนเหตุสลด "ร.ต.อ.ทรงกลด" แท้จริงแล้ว มี 2 ครอบครัว

ซึ่งวันนี้ตนได้เรียกตัว ร.ต.อ.ทรงกลด มาสอบปากคำเบื้องต้น  เขาก็ให้การภาคเสธ ยอมรับว่ามีการถืออาวุธปืนลงมาเคลียร์ปัญหากับภรรยา ซึ่งในวันนี้พนักงานสอบสวนจะได้มีการแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่น” แก่ ร.ต.อ.ทรงกลด ตามพยานหลักฐานที่มีในเบื้องต้นก่อน ส่วนพยานหลักฐานอื่นๆ อยู่ระหว่างรวบรวม

กนก โพสต์ถึง คดีร.ต.อ. ลั่นสุดท้าย ธาตุแท้ก็โผล่

ล่าสุด กนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้สื่อข่าวชื่อดังได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ธาตุแท้โผล่ !! เมื่อวานบอก "กลับบ้านตี 1 กริ่งหน้าบ้านเสีย โทรเรียกแฟนมาเปิด แล้วนั่งดูหนังต่อจนจบ ขึ้นไปชั้น 2 เห็นแฟนเครียดเดินหนีไปอีกห้อง ผมใช้เท้ากระแทกประตู จูงมือมาคุยกันที่ห้องนอน แฟนจึงยอมนอนที่เตียง แต่ผมรู้ว่าเค้ามีอาการเครียด" "จนช่วงเช้า ได้ยินเสียงปืน วิ่งลงมาดู" ล่าสุด! ยอมรับแล้วว่า "มีปากเสียงกัน ถือปืนลงมาเคลียปัญหา มีการยื้อแย่งจนปืนไล่ใส่ศีรษะแฟนตาย " แค่นี้ก็ชัดละมึง!ผู้ชายที่เคยตบตีแฟนบ่อยๆ บางครั้งตบจนสลบ แม่ฝ่ายหญิงบอก เคยเอาปืนจ่อหัวมาแล้วด้วย ยังไงซะ คนประเภทนี้คือผู้ต้องสงสัยอันดับ 1 แถมรายนี้ ร.ต.อ.มีเมียอยู่แล้วด้วย สมควรแล้วที่เจอข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา"

กนก โพสต์ถึง คดีร.ต.อ. ลั่นสุดท้าย ธาตุแท้ก็โผล่
ขอบคุณ Kanok Ratwongsakul Fan Page
logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ