ข่าว

สาว 18 นอนดับปริศนาหน้าบ้านเพื่อนชาย พ่อร้องขอความเป็นธรรมให้ลูกสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว 18 นอนดับปริศนาหน้าบ้านเพื่อนชาย พ่อร้องขอความเป็นธรรมให้ลูกสาว ด้านตร.รู้ตัวคนที่อยู่ในวันเกิดเหตุหมดแล้ว

จากกรณีเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.2563 ที่ผ่านมา เกิดเหตุหญิงสาววัยรุ่นอายุ 18 ปี นอนเสียชีวิตปริศนาที่เก้าอี้ไม้ หน้าบ้านเพื่อนชายในพื้นที่ ต.รางสาลี่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี  โดยพ่อแม่ของสาว18 เกิดสงสัยถึงสาเหตุการเสียชีวิต ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบเก็บหลังฐานอย่างละเอียด พร้อมส่งร่างให้นิติเวช รพ.ตำรวจตรวจสอบ

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 21 มิ.ย.2563 พ.ต.อ.สุชาย เทศัชบุตร ผกก.สภ.ท่าม่วง ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.สุคนธ์ รัสเอี่ยม สารวัตร (สอบสอบ) สภ.ท่าม่วง เปิดเผยถึงคดีนี้ว่า เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.2563 เวลาประมาณ 09.50 น. เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบร่างน.ส.เดือน(นามสมมุติ)ที่เสียชีวิต ในเบื้องต้นผลการตรวจชันสูตรไม่พบร่องรอยบาดแผลที่ตัวผู้เสียชีวิต และไม่พบร่องรอยการต่อสู้ในที่เกิดเหตุ แพทย์ผู้ทำการชันสูตรไม่สามารถลงความเห็น ถึงสาเหตุการตายได้ จึงส่งร่างของผู้เสียชีวิตไปตรวจชันสูตรโดยละเอียด ที่สถาบันนิติเวชวิทยาฯ 

สาว 18 นอนดับปริศนาหน้าบ้านเพื่อนชาย พ่อร้องขอความเป็นธรรมให้ลูกสาว

โดยสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ลงความเห็นการเสียชีวิตเบื้องต้นว่า ระบบหายใจไหลเวียนโลหิตล้มเหลว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการ สอบปากคำบิดามารดาผู้เสียชีวิต และพยานที่เกี่ยวข้องรวม 8 ราย แจ้งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.กาญจนบุรี ตรวจสถานที่เกิดเหตุ และเก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ ตรวจเก็บดีเอ็นเอ (DNA) และส่งร่างน.ส.เดือน ไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ รวมทั้งส่งตัวอย่างปัสสาวะของผู้ที่เกี่ยวข้อง ไปตรวจยังศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ที่ 5 สมุทรสงคราม

สาว 18 นอนดับปริศนาหน้าบ้านเพื่อนชาย พ่อร้องขอความเป็นธรรมให้ลูกสาว

ด้านพ.ต.อ.สุชาย เทศัชบุตร ผกก.สภ.ท่าม่วง เปิดเผยว่า จากการสืบสวนสอบสวน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวเพื่อนชายของผู้เสียชีวิต รวมทั้งกลุ่มเพื่อนที่อยู่ด้วยกัน กับน.ส.เดือนก่อนจะเสียชีวิตแล้ว แต่ต้องรอผลการชันสูตรของผู้เสียชีวิตว่า จากสาเหตุใดกันแน่ หากพบว่ามีหลักฐานการกระทำความผิด ทั้งเรื่องของการมอมยา หรือการล่วงละเมิดทางเพศ ก็จะดำเนินการจับกุมดำเนินคดีทันที เพื่อให้ความเป็นธรรม กับครอบครัวของผู้เสียชีวิต อย่างแน่นอน

ส่วนพ่อของน้องเดือน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า น้องเดือนเป็นลูกสาวคนโต อายุ 18 ปี เป็นเด็กที่ตั้งใจเรียน อยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งของเมืองกาญจน์ มีนิสัยร่าเริง รู้สึกเสียใจมากที่ลูกสาวจากไปอย่างกะทันหัน ทำใจไม่ได้เลย เพราะการเสียชีวิตที่ยังไม่ทราบสาเหตุ ครั้งนี้ มีข้อสงสัยหลายอย่าง เกรงว่าอาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรม อยากทราบความจริงว่า ลูกสาวเสียชีวิตจากเหตุใดกันแน่  ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าม่วง ที่ทำงานอย่างเต็มที่ รวมทั้งหลายหน่วยงาน ที่เข้ามาให้กำลังใจ ผู้นำท้องถิ่น ผู้บริหารโรงเรียน รวมทั้งสื่อมวลชน ที่คอยติดตามเรื่องราวนี้มาโดยตลอด

สาว 18 นอนดับปริศนาหน้าบ้านเพื่อนชาย พ่อร้องขอความเป็นธรรมให้ลูกสาว

วุฒิเดช ก้อนทองคำ/ สังวาลย์ บุญจีน/ เจนจบ ชูชีพ/ กัมพล ทันเวลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กาญจนบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ