ข่าว

หยุดเสียทีการเมืองแบบเก่าๆ ขอ"บิ๊กตู่" อย่าเอายี้ มานั่งรัฐมนตรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตบิ๊กข่าวกรอง ขอ"บิ๊กตู่" อย่าเอายี้ มานั่งรัฐมนตรี หยุดเสียทีการเมืองแบบเก่าๆ

วันที่ 21 มิ.ย.2563  ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผอ.สำนักข่าวกรองแห่งชาติ ได้โพสต์ข้อความ ในเฟซบุ๊ก ติดตามสถานการณ์การเมือง ที่กระแสข่าวพรรคการเมือง กลุ่มการเมือง กำลังวิ่งฝุ่นตลบเพื่อต่อรอง ขอเก้าอี้รัฐมนตรี ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่ วิถีการเองแบบใหม่ new normal แบบที่นายก เคยพูดไว้ แต่นี่ คือการกลับไปเริ่มต้นในการเมืองแบบเก่าๆ

“ข่าวการวิ่งเต้นขอเป็นรัฐมนตรีกระทรวงนั้นกระทรวงนี้​แล้ว​ ของขึ้น​ มันเป็นมุมมองการเมืองแย่งชิงอำนาจและผลประโยชน์แบบเก่าๆ​ ไม่ใช่แบบ​ new normal อย่างที่ลุงตู่เพิ่งพูดไปแหม่บๆ

 

สงครามต่อสู้กับโควิดอาจจะเบาบางลงในไทย​ แต่ทั่วโลกยังย่ำแย่​ จะฟื้นฟูเศรษฐกิจไทยให้เดินหน้าไปได้​ อย่างไรเป็นคำถามใหญ่ที่มาพร้อมกับข่าวการวิ่งเต้นปรับ​ ครม.

 

เลิกเสียทีเถอะ​ การอ้างมีมุ้งเล็กมุ้งใหญ่​ มี​ ส.ส.ในมือเท่านั้นเท่านี้​ ขอเป็นรัฐมนตรีกระทรวงใหญ่​ กระทรวงสร้างเงินสร้างทอง​ โดยไม่ส่องกระจกดูว่าตนเองมีดีอะไร​ จะช่วยพัฒนาประเทศให้เดินหน้าหลังวิกฤตโควิดได้หรือไม่

ลุงตู่จะฝ่าวงล้อมของนักการเมืองที่รุมเร้าขอเป็นโน่นเป็นนี่ยังไง​ อยากบอกลุงตู่ว่า​ อย่าเอายี้มา​ นำคนเก่งเข้ามา ยังเชื่อใจลุงตู่ว่า​ จะไม่อ่อนข้อให้กับแรงกดดันของนักการเมือง​ ลุงตู่ไม่โดดเดี่ยวแน่นอน​ มวลชนหนุนหลังลุงตู่ให้ทำเพื่อประเทศ​ ไม่ต้องเกรงใจนักการเมือง”

 

ข้อมูล นันทิวัฒน์ สามารถ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ