ข่าว

"สุภรณ์"ชี้เลือกตั้งซ่อมลำปาง พปชร.ชนะท่วมท้น เพราะผลงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุภรณ์" แสดงความยินดีกับ "วัฒนา"ชนะการเลือกตั้งซ่อม เขต 4 ลำปาง พร้อมชี้ที่พรรคพลังประชารัฐได้รับชัยชนะท่วมท้น ส่วนหนึ่งประชาชนเห็นผลงาน "นายกฯ" และ "รัฐบาล"

วันที่ 21 มิถุนายน 2563 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวแสดงความยินดีกับ นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคพลังประชารัฐ ที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนเขต 4 จังหวัดลำปางชนะคู่แข่งจากพรรคเสรีรวมไทยอย่างท่วมท้น

นายสุภรณ์ กล่าวว่า ตนมองว่าที่พรรคพลังประชารัฐได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในการเลือกตั้งซ่อมลำปางครั้งนี้ มาจากที่พี่น้องประชาชนได้เห็นถึงการลงพื้นที่ของนายวัฒนาและทีมส.ส.พรรคพลังประชารัฐที่ได้ออกหาเสียงในพื้นที่อย่างหนัก เพื่อประชาสัมพันธ์นโยบายของพรรคพปชร.และผลงานของรัฐบาลให้ชาวลำปางรับทราบอย่างต่อเนื่อง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พลังประชารัฐได้เฮ วัฒนา สิทธิวัง ชนะอย่างไม่เป็นทางการ รอ กกต.ประกาศผล

:'หมอรวย' วัฒนา สิทธิวัง เบอร์ 1 พปชร.คว้าชัยชนะ นั่ง ส.ส.เขต 4 ลำปาง

นอกจากนี้ประชาชนยังให้ความไว้วางใจผลงานของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จากการที่ได้เห็นนายกฯ และรัฐบาล ทำงานอย่างหนักในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ที่สามารถแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดี ทั้งดำเนินการด้านสาธารณสุขเพื่อให้ประชาชนได้รับความปลอดภัย

รวมถึงการช่วยเหลือประชาชนผ่าน มาตรการต่างๆ เช่นเงินเยียวยา 5 พันบาทช่วยเหลือประชาชนผู้มีรายได้น้อย กลุ่มเกษตรกร กลุ่มเปราะบาง มาตรการลดค่าน้ำ ค่าไฟ และมาตรการด้านการเงิน เพื่อลดผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับประชาชนให้มากที่สุด จนเป็นที่ยอมรับจากคนในประเทศและต่างประเทศ จนทำให้ประเทศไทยติดลำดับ2 ของโลกในการแก้ไขโควิดเป็นผลสำเร็จยอดเยี่ยม

นายสุภรณ์ ยังมองว่าไม่ใช่เฉพาะการเลือกตั้งเขต 4 จังหวัดลำปาง ที่พรรคพลังประชารัฐชนะการเลือกตั้ง แต่ที่ผ่านมาการเลือกตั้งซ่อมในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดอื่นๆ พรรคพลังประชารัฐยังสามารถคว้าชัยชนะเหนือคู่แข่งตลอดมาได้นั้นก็แสดงให้เห็นว่าประชาชนชื่นชอบในนโยบายของรัฐบาล และได้ให้ความไว้วางใจในการเข้ามาบริหารประเทศและแก้ไขปัญหาต่างๆ ของนายกฯและรัฐบาล รวมถึงนโยบายที่ดีของพรรคพลังประชารัฐที่โดนใจประชาชน แต่การเลือกตั้งลำปางครั้งนี้ที่ได้รับชัยชนะด้วยคะแนนทิ้งห่างคู่แข่งขาดลอยเพราะประชาชนรับรู้ได้ว่านโยบายของพรรคพลังประชารัฐและผลงานรัฐของรัฐบาล แก้ไขปัญหาเข้าตาพี่น้องประชาชนมากมายหลายเรื่อง 

 “ผมจึงมั่นใจว่าการเลือกตั้งซ่อมเขตเลือกตั้งไหนก็ตาม ถ้าจะมีขึ้นในวันข้างหน้าหรือแม้จะมีการเลือกตั้งใหญ่อีก 3 ปีในสมัยหน้า พรรคพลังประชารัฐจะยิ่งได้รับความนิยมไว้วางใจจากประชาชนมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน เพราะนโยบายที่ดีและผลงานที่ชัดเจนเป็นรูปธรรมของรัฐบาล จะเห็นได้จากผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนจากหลายสำนักโพล ประชาชนพอใจการบริหารงานของนายกฯและรัฐบาลมากขึ้นเรื่อยๆ” นายสุภรณ์ ระบุ ///

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ