ข่าว

"พารามอเตอร์" ร่อนลงโดนหัวเด็ก 6ขวบ บาดเจ็บ ขณะนั่งเล่นริมชายหาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พารามอเตอร์" ร่อนลงโดนหัวเด็ก 6ขวบ บาดเจ็บ ขณะนั่งเล่นริมชายหาด หัวหน้าอุทยานหาดนพรัตน์ธารา-หมูเกาะพีพี สั่งเร่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ หลังลักลอบเล่นพารามอเตอร์ชายหาด

วันที่ 21 มิ.ย. 63 จากกรณี พารามอเตอร์ ร่อนลงไปโดนหัวเด็กชายอายุ ประมาณ 5-6 ขวบ ที่กำลัง นั่งเล่น อยู่บนชายหาด เป็นเหตุให้เด็กได้รับบาดเจ็บ  และร้องให้ ด้วยความตกใจ   ที่บริเวณชายหาดคลองม่วง   ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี   เมื่อช่วงเย็น วันที่ 20 มิ.ย 63 ที่ผ่านมา  โดยเหตุการณ์ดังกล่าว  นายชัยวัฒน์   ยอดวารี   ได้บันทึกภาพเอาไว้ได้ ขณะไปเที่ยวพักผ่อน บริเวณชายหาด ก่อนนำไปแชร์ใน โลกโซเชี่ยล จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าพารมอเตอร์ดังกล่าวได้ขออนุญาตจากอทุยานหรือ่ไม่ และไม่มีความปลอดภัยต่อนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนตามชายหาด 

"พารามอเตอร์" ร่อนลงโดนหัวเด็ก 6ขวบ บาดเจ็บ ขณะนั่งเล่นริมชายหาด

จากการสอบถาม นายชัยวัฒน์   ทราบว่า  ขณะที่ตนกำลังนอนเล่นอยู่ใต้ต้นไม้ ริมชายหาดคลองม่วง ได้เห็นพารามอเตอร์บินว่อนบนท้องฟ้าเหนือชายหาด ประมาณ2-3 ลำ มาขึ้นบินบริเวณชายหาดดังกล่าว   จึงได้บันทึกภาพไว้  และระหว่างที่ตนกำลังนอนใต้ต้นไม้ ก็มีอยู่ลำหนึ่งบินร่อนลงที่ชายหาด ซึ่งด้านล่างมีเด็กกำลังนั่งเล่นทรายอยู่  ก่อนที่พารามอเตอร์ลำดังกล่าว  ร่อนลงไปโดนหัวเด็กชาย คนดังกล่าวจนล้มหงายหลัง และร้องให้ด้วยความตก ใจ   จากนั้น คนขับพารามอเตอร์ที่ประสบเหตุหลังร่นลง จึงรับเข้ามาขอโทษ    จากนั้นพ่อแม่เด็กชายคนดังกล่าว จึงพาลูกไปส่งรพ.กระบี่ และล่าสุด อาการปลอดภัยแล้ว โดยคนขับพารามอเตอร์ ได้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการักรักษาพยาบาลทั้งหมด 

ด้าน นายวรพจน์ ล้อมลิ้ม หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จ.กระบี่  กล่าวว่า บริเวณหาดคลองม่วงอยู่ในเขตอทุยานหาดนพรัตน์ธาราฯ  ที่ผ่านมา ยังไม่ได้อนุญาตให้มีกิจกรรมการเล่นพารามอเตอร์บริเวณชายหาด  คาดว่าน่าจะเป็นการลักลอบเล่น  ซึ่งจะได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์อุทยานตรวจสอบว่า ได้รับอนุญาตจากใคร  เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

"พารามอเตอร์" ร่อนลงโดนหัวเด็ก 6ขวบ บาดเจ็บ ขณะนั่งเล่นริมชายหาด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ