ข่าว

หนุ่มรอยสักเต็มตัวเกือบหวิดดับคาถนน เจอคู่อริขี่ จยย. เอาดาบไล่ฟัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มรอยสักเต็มตัวเกือบหวิดดับคาถนน เจอคู่อริขี่ จยย. เอาดาบไล่ฟัน คราะห์ดีหนีทันแต่ทิ้งบาดแผลฉกรรจ์ไว้

วันที่่ 20 มิถุนายน 2563 เวลา 23.00 น.  อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ชีพ บูรณะ ( รพ.ราษฎร์บูรณะ ) ว่ามีเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บจากการโดนของมีคมฟันที่แขน มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ภายในซอยประชาอุทิศ 33 อาคารศรีไทยคอนโด ตึก12 จึงจัดกำลังเร่งรัดที่เกิดเหตุทันที

เมื่ออาสาสมัครไปถึงที่เกิดเหตุพบร่างของชายคนดังกล่าวนอนจมกองเลือดอยู่บริเวณแคร่หน้าอาคาร โดยมีประชาชนมุงดูเหตุการณ์แล้วส่งเสียงวิภาควิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก อาสาสมัครจึงเร่งจัดอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเร่งให้การช่วยเหลือโดยทันที จากการตรวจสอบจากร่างกายพบว่ามีบาดแผลจากของของมีคมเป็นทางยาวและค่อนข้างจะลึกมากแล้วมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก บริเวณใต้ปีกด้านหลังแขนข้างขวา แต่ยังมีสติถามตอบรู้เรื่องเป็นอย่างดี อาสาสมัครจึงเร่งให้การปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุ แล้วนำส่งต่อที่ รพ.ประชาพัตน์ทันทีอย่างเร่งด่วน

ต่อมาจึงถามกับน้องผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ระทึกขวัญกลางถนนรายนี้บอกเล่าว่า"ผมชื่อนายยุทธิชัย บุราคร อายุ 20 ปี ผมขับรถมอไซค์ไปกับเพื่อนจากศรีไท ประชาอุทิศ 33 จะไปหาเพื่อนอีกคนนึงที่อยู่ประชาอุทิศ 60 แต่ระหว่างทางที่ไป ผ่านซอยประชาอุทิศ 59 บริเวณ 7-11 ก็พบคู่อริเก่าขับรถมาเจอ แล้วก็กลับรถตามมาควักมีดฟันที่แขนเพื่อนผมที่นั่งข้างหลังผม ผมเลยขับหนีเข้าทางสะพานสุเหร่า เค้าไม่ได้ตามมา ผมจึงขับกลับมาที่พักที่ศรีไท ประชาอุทิศ 33"

ด้าน น.ส.กัญญาณี มณีสุวรรณ อายุ 20 ปี เล่าว่า"หนูซ้อนกันมา 3 คน หนูนั่งหลังสุด คนโดนฟันนั่งกลาง ระหว่างทางที่เพื่อนหนูโดนฟันแล้วขับหนี พอเค้าขับตามมาถึงหนู เค้าก็กระชากแขนหนู หนูตกใจร้องกรี๊ดเลย แต่หนูไม่ได้ตกรถนะ คันก่อเหตุนั่งรถมอไซค์เวฟสีส้ม-ดำ สวมหมวกกันน๊อคเต็มใบ ไม่พูดจาอะไร มาถึงเอามีดฟันที่แขนเลย มากัน 2 คัน คันละ 3 คน"

ทางด้านนายพลวรรธน์ ไพรวัลย์ อายุ 30 ปี เป็นผู้แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ เล่าว่า "เห็นน้องเค้ามากัน 3 คนขับรถมาจอด มีคนนึงถอดเสื้อมาเลือดเต็มตัวเลย เลยช่วยประสานเจ้าหน้าที่ให้ครับ ผมก็ไม่ได้รู้จักกัน แต่น่าจะเป็นเพื่อนกันกับรุ่นน้องครับ"

ส่วนทางด้านผู้บาดเจ็บตอนนี้ได้พักรักษาตัวอยู่ที่ รพ. เป็นที่เรียบร้อยแล้วและอยู่ในการดูแลอาการบาดเจ็บของแพทย์อย่างใกล้ชิด เมื่ออาการดีขึ้นจะเดินทางไปแจ้งความที่ สน.ราษฎร์บูรณะ เพื่อจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามรวบตัวคนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ