ข่าว

สอบเครียด ร.ต.อ. กระสุนเจาะหัวแฟนสาวเสียชีวิต ปริศนาฆ่าตัวหรือฆาตกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปริศนาฆ่าตัวหรือฆาตกรรม ตร. เชิญตัว ร.ต.อ. สอบเครียด กระสุนเจาะหัวแฟนสาว ญาติติดใจไม่มีสิ่งบ่งชี้คิดสั้น เจ้าตัวอ้างบ่นเครียดแม่ป่วย วางปืนไว้หัวนอน ตกใจตื่นเสียงปืนลงมาดูเสียชีวิต

20 มิถุนายน 2563 กรณีตำรวจนครบาลลาดพร้าวตรวจสอบเหตุพบศพ นางสาวพิมชฎาพร อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิต มีร่องรอยกระสุนปืน ขนาด .45 ออโต้ ยิงเข้าที่บริเวณศีรษะด้านซ้าย 1 นัด สภาพศพใส่ชุดนอนสีน้ำเงิน ซึ่งปืนกระบอกนี้เป็นของแฟนหนุ่ม รองสารวัตรสืบสวนตำรวจนครบาล โดยหลังเกิดเหตุทางญาติติดใจไม่เชื่อว่าฆ่าตัวตาย แต่น่าจะเป็นการฆาตกรรม เนื่องจากไม่มีสิ่งบ่งชี้ถึงสาเหตุ โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยทะเลาะกับทางแฟนหนุ่มจนมีการลงไม้ลงมือกันมาก่อน

 

อ่านข่าว - พิรุธหลายจุด ญาติไม่เชื่อแฟนสาว ร.ต.อ. ฆ่าตัวตาย (มีคลิป)

 

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็น ตำรวจฝ่ายสืบสวนนครบาลลาดพร้าว เชิญตัว ร.ต.อ. รองสารวัตรสืบสวนตำรวจนครบาล แฟนหนุ่มผู้ตายมาให้พนักงานสอบสวน หลังจากเดินทางไปตรวจร่างกายหาสารเสพติด ตลอดจนหาปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยเมื่อมาถึงเจ้าตัวมีสีหน้าที่เคร่งเครียด มีเพื่อนตำรวจร่วมรุ่นมาให้กำลังใจ

พันตำรวจเอก รุ่งสกุล บุญกระพือ ผู้กำกับการตำรวจนครบาลลาดพร้าว กล่าวว่า ทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการสอบปากคำ เบื้องต้น ให้การเป็นประโยชน์ อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน พร้อมทั้งส่งวัตถุพยานให้ทางกองพิสูจน์หลักฐานแล้ว หลังจากนี้ต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุ ฆ่าตัวตาย หรือ ฆาตกรรม ทั้งนี้ ตนขอยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายแน่นอน ผิดว่าไปตามผิด ไม่มีการเข้าข้างผู้ใด ขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานเท่านั้น

 

ขณะเดียวกัน มีรายงานข่าวแจ้งว่า ทางตำรวจได้ทำการสอบสวน ร.ต.อ. รายนี้ เบื้องต้นให้การว่า หลังออกเวรปฏิบัติหน้าที่แล้วก็ได้เดินทางกลับมายังบ้านพักในเวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา โดยได้วางอาวุธปืนประจำกายไว้บนหัวนอน กระทั่งช่วงเช้าได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ตกใจตื่น จึงวิ่งลงมาพบว่าแฟนสาวนอนเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ผู้ตายมีอาการเครียดมาสักระยะ เคยบอกกับเจ้าตัวว่าแม่ของผู้ตายได้มีอาการป่วย จนทำให้ผู้ตายเกิดความเครียด อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงคำให้การเพียงฝ่ายเดียว อีกทั้งในบ้านหลังที่เกิดเหตุมีเพียงผู้ตายและแฟนหนุ่มอยู่กันสองต่อสองเท่านั้น ทำให้ทางตำรวจต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงว่า ฆ่าตัวตาย หรือ ฆาตกรรม กันแน่

 

ฆ่าตัว, ฆาตกรรม

 

ฆ่าตัว, ฆาตกรรม

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ