ข่าว

'หมอรวย' วัฒนา สิทธิวัง เบอร์ 1 พปชร.คว้าชัยชนะ นั่ง ส.ส.เขต 4 ลำปาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หมอรวย' วัฒนา สิทธิวัง เบอร์ 1 พลังประชารัฐ คว้าชัยชนะ นั่ง ส.ส.เขต 4 ลำปาง ได้กว่า 6 หมื่นคะแนน ชนะคู่แข่งสำคัญผู้สมัครจากพรรคเสรีรวมไทย ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ กว่า 2 หมื่น 4 พันคะแนน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 มิ.ย.63 เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งทั้ง 386 หน่วย ในพื้นที่เขต 4 ทั้ง 5 อำเภอ ประกอบด้วย เกาะคา เสริมงาม สบปราบ เถิน และแม่พริก ได้ทยอยปิดหีบเลือกตั้งตามเวลาที่กำหนด และจัดเตรียมอุปกรณ์ในการนับคะแนน ซึ่งจะนับที่หน่วยเลือกตั้งแต่ละหน่วย จากนั้นจะนำส่งเทศบาล อบต.ในพื้นที่ ส่งต่อให้ที่ว่าการอำเภอนั้นๆ เพื่อรวบรวมส่งต่อมายังศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง เขต 4 ณ ที่ว่าการอำเภอสบปราบ ประกาศผลคะแนนเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ เขต 4 ทั้ง 5 อำเภอ 
 สำหรับบรรยากาศการนับคะแนนมีผู้มาสังเกตการณ์ไม่มากนัก โดยเจ้าหน้าที่ได้นับคะแนนต่อเนื่องซึ่งคะแนนของนายวัฒนา สิทธิวัง เบอร์ 1 จากพรรคพลังประชารัฐ นำและ ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ เบอร์ 2 จากพรรคเสรีรวมไทย ตามมาห่างๆ นอกจากนั้นจะมีคะแนนของ น.ส.ปทิตตา ชัยมูลชื่น เบอร์ 5 พรรคเศรษฐกิจใหม่ มาแบบประปราย 

 โดยผลคะแนนออกมาเมื่อนับไปได้กว่า 98 % ว่านายวัฒนา สิทธิวัง เบอร์ 1 พรรคพลังประชารัฐได้  61,980 คะแนน ร.ต.ท. สมบูรณ์  กล้าผจญ เบอร์ 2 จากพรรคเสรีรวมไทย ได้ 37,869 คะแนน ห่างกัน  24,011  คะแนน ,นายอำพล คำศรีวรรณ เบอร์ 3 พรรคพลังท้องถิ่นไท ได้ 245 คะแนน ,นายองอาจ สินอนันต์เศรษฐ์ เบอร์ 4 พรรคไทรักธรรม   ได้ 241 คะแนน น.ส.ปทิตตา ชัยมูลชื่น เบอร์ 5 พรรคเศรษฐกิจใหม่ ได้ 2,117  คะแนน 
 เมื่อผลคะแนนออกมาชาวบ้านมาแสดงความยินดีกับนายวัฒนา อย่างคึกคัก 

                    'หมอรวย' วัฒนา สิทธิวัง เบอร์ 1  พปชร.คว้าชัยชนะ นั่ง ส.ส.เขต 4 ลำปาง
      

              'หมอรวย' วัฒนา สิทธิวัง เบอร์ 1  พปชร.คว้าชัยชนะ นั่ง ส.ส.เขต 4 ลำปาง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ