ข่าว

"แรมโบ้" เห็นด้วยผลโพล ปชช.ศรัทธาต่อนายกฯ มั่นใจ "บิ๊กตู่"ทำตามที่พูดได้อย่างแน่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แรมโบ้" เห็นด้วยกับประชาชนที่เชื่อมั่นศรัทธาต่อ นายกฯ ในการบริหารราชการแผ่นดิน พร้อมมั่นใจทำตามที่พูดได้อย่างแน่นอน

20 มิ.ย.63 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับสำนักวิจัยซูเปอร์โพล (SUPER POLL) เปิดเผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง ความทรงจำประชาชน ซึ่งผลสำรวจปรากฎว่า ประชาชนพอใจในมาตรการให้ความช่วยเหลือ โดยเฉพาะการให้ความช่วยเหลือ เยียวยาประชาชน ของกระทรวงการคลังและ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์  
 

ซึ่งจะเห็นได้ว่าแม้ว่าประเทศจะเกิดวิกฤตแบบไม่ทันตั้งตัวจากการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19  แต่ด้วยความสามารถของนายกฯและรัฐบาล บวกกับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนและประชาชนจึงทำให้สามารถแก้ไขปัญหาได้ในเบื้องต้นทั้งการให้ความช่วยเหลือประชาชน รวมถึงด้านสาธารณสุข จนทำให้ขณะนี้มีผู้ติดเชื้อลดลง และ ประเทศไทยไม่มีรายงานผู้ติดเชื้อในประเทศ หรือเป็น 0 ต่อเนื่องเป็นวันที่ 26 แล้ว

นอกจากนี้ผลสำรวจความคิดเห็นยังคงให้ความเชื่อมั่น ศรัทธาต่อนายกฯว่าจะสามารถทำได้ตามที่ได้พูดเอาไว้ผ่านโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมาได้

นายสุภรณ์ ระบุว่า นายกฯมีความจริงใจ และมุ่งมั่นที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาให้กับบ้านเมืองตั้งแต่แรกอยู่แล้ว โดยจะเห็นได้จากการแก้ไขปัญหาไปหลายอย่างแล้วเช่น จัดระเบียบสังคม แก้ปัญหาประมง  ค้ามนุษย์ผิดกฎหมาย  พร้อมๆกับการเดินหน้าพัฒนาประเทศด้านคมนาคม รวมถึงหามาตรการต่างๆช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย  และล่าสุดแม้ประเทศจะประสบปัญหาวิกฤต แต่ก็ยังสามารถฝ่าฝันไปได้  ดังนั้นจึงมั่นใจว่านายกฯจะสามารถทำตามที่ได้พูดเอาไว้ได้อย่างแน่นอน เพราะนายกฯมีความจริงใจและทุ่มเทเพื่อประเทศชาติประชาชนอย่างสุดความสามารถ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ