ข่าว

พิรุธหลายจุด ญาติไม่เชื่อแฟนสาว ร.ต.อ. ฆ่าตัวตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสลด แฟนสาว ร.ต.อ. ยิงตัวปริศนาคาบ้านพักย่านลาดพร้าว ด้านญาติคาใจไม่เชื่อฆ่าตัวตาย หลังพบหลายจุดน่าสงสัย

 

วันนี้ 20 มิ.ย. 2563 เกิดเหตุมีผู้ยิงตัวตายภายในบ้านเลขที่ 128 หมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอย 7 ย่านถนนแฮปปี้แลนด์สายเก่า ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของสถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว โดยมีเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ร่วมเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮ้าส์สูง 2 ชั้น ภายในห้องโถงชั้น 1 ของบ้านพบศพนางสาวพิมชฎาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ นอนเสียชีวิตมีร่องรอยกระสุนปืนขนาด .45 ออโต้ ยิงเข้าที่บริเวณศีรษะด้านซ้าย 1 นัด สภาพศพใส่ชุดนอนสีน้ำเงิน ทั้งนี้ผู้ตายเป็นแฟนกับตำรวจยศ "ร.ต.อ." ตำแหน่งรองสารวัตรสืบสวนฯ

 

ด้าน นางสาวพนิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ตายมีลูกผู้หญิงอายุ 4 ขวบกับนายตำรวจคนดังกล่าว โดยคบกันมาได้หลายปี และแม่ของตำรวจเป็นคนซื้อบ้านหลังเกิดเหตุให้ได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว ก่อนหน้านี้ก็มีปัญหาทะเลาะวิวาทกันเรื่อยมา ถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกายกัน ผู้ตายเคยถูกนายตำรวจรายนี้เอาปืนจ่อหัวทำร้ายกันจนสลบ แต่ผู้ตายก็กลับมาหาทุกครั้ง เพราะสงสารลูกสาว เมื่อมีปัญหาอะไรหนักๆก็จะกลับบ้านไปพัก น้องไม่เคยคิดที่จะฆ่าตัวตายเลย

 

 

นางสาวพนิตา เผยต่ออีกว่า ก่อนเกิดเหตุทางผู้ตายไม่มีอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้า มีอาการปกติทุกอย่าง และยังโพสต์ขายเสื้อผ้าออนไลน์ในเพจเฟซบุ๊กและพูดคุยกับทางญาติน้ำเสียงก็ปกติดี และยังบอกกับญาติว่าวันหยุดจะพาลูกสาวไปเที่ยวอีกด้วย

 

พิรุธหลายจุด ญาติไม่เชื่อแฟนสาว ร.ต.อ. ฆ่าตัวตาย

 

นอกจากนี้ผู้ตายยังถนัดมือขวา จึงไม่น่าจะใช้มือซ้ายยิงตัวตายได้ ทางญาติจึงติดใจการเสียชีวิต อีกทั้งตอนเกิดเหตุก็มีการเรียกเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบ แล้วจึงค่อยเรียกมูลนิธิมาเก็บศพ ซึ่งมีการเอาผ้าห่มห่อร่างไว้ที่โซฟาของตัวบ้านแล้วให้ยกไปโรงพักทันที


 

พิรุธหลายจุด ญาติไม่เชื่อแฟนสาว ร.ต.อ. ฆ่าตัวตาย

 

จากการสอบถามทราบว่า นายตำรวจคนดังกล่าวได้ยินเสียงปืนดัง ก่อนจะเจอผู้ตายเสียชีวิตอยู่ที่โซฟาแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจท้องที่เข้ามาตรวจสอบ

 

พิรุธหลายจุด ญาติไม่เชื่อแฟนสาว ร.ต.อ. ฆ่าตัวตาย

 

ทั้งนี้ทาง สน.ลาดพร้าว ได้นำเครื่องวัดแอกอฮอล์มาวัดนายตำรวจคนดังกล่าว และนำตัวส่ง รพ.ตำรวจ เพื่อตรวจร่างกายใช้ในการประกอบสำนวนคดี อย่างไรก็ตามจะนำศพไปผ่าพิสูจน์การเสียชีวิตที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจอีกครั้ง เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

พิรุธหลายจุด ญาติไม่เชื่อแฟนสาว ร.ต.อ. ฆ่าตัวตาย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ