ข่าว

หมอดูทางใต้ขออยู่ทีม สิตางศุ์ ซัดกลับคนแฉ ผู้ชายแมนๆเขาไม่ทำกันหรอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมออาร์ม อภิชาติ หมอดูชื่อดังทางใต้ขอเป็นกำลังใจ อยู่ทีม สิตางศุ์ บัวทอง ที่โดนหนุ่มนักร้องคนหนึ่งได้ออกมาแฉ พร้อมซัดกลับ ผู้ชายแมนๆเขาไม่ทำกันหรอก

หมออาร์ม อภิชาติ หมอดูชื่อดังทางภาคใต้ โพสต์กรณีปมดราม่ากรณีที่เน็ตไอดอลชื่อดัง สิตางศุ์ บัวทอง ที่โดนหนุ่มนักร้องคนหนึ่งได้ออกมาแฉเบี้ยวสัญญา แทงข้างหลังและพูดโกหก ซ้ำยังเผยอีกว่าเน็ตไอดอลคนดังเคยต้องโทษคดีฆ่าชิงทรัพย์อำพรางศพ แถมยังลามไปถึงแฟนหนุ่ม ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าว : ต้องการอะไร "สิตางศุ์" โต้กลับหลังถูกแฉ ลั่นไม่ทนเจอกันที่ศาล 

 

โดยหมอดูชื่อดังทางใต้ อย่าง หมออาร์ม อภิชาติ ร่ายยาวพูดถึงประเด็นดังกล่าวเกี่ยวกับดราม่า สิตางศุ์ บัวทอง โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้ 

 

โพสต์นี้ขอพูดมั่ง จากกระแสข่าวตอนนี้เริ่มมีพวกที่เคยอยู่ด้วยกับพี่ สิตางศุ์  ออกมาโพสต์ต่อต้านแกจากที่ติดตามดูเมื่อคืน เที่ยงคืน ตี 1 แล้วยังไม่เลิกไม่ลา แล้วแต่ละคนนะบอกเลย เคยอยู่หาผลประโยชน์จากแกทั้งนั้น

 

พอถึงคราวนี้กูถามว่าจะออกมาอะไรกับข้อความตรงนั้นแค่นิดเดียว มันเป็นข้อความส่วนตัวก็ไปเคลียร์ส่วนตัวจะออกมาโพสต์เพื่ออะไร และที่บอกว่าเคยช่วยเหลือแกโน่นนี่ การช่วยเหลือก็ล้วนแต่หวังผลประโยชน์จากตัวแกทั้งนั้นหรือไม่จริง??

 

เห็นพอแกมี แกก็ช่วยทุกคนเหมือนกัน ดีชั่วทุกคนมีแต่การมาทำลายคนอื่นมันไม่ใช่คนดี ที่แกพูดกับสื่อจริงแท้แค่ไหนไม่รู้ แต่ที่แน่ ๆ มึงไปทำแกก่อน สร้างความวุ่นวายให้เขาเสียชื่อ คนจะทำงานต้องมานั่งเสียเวลากับเรื่องไร้สาระบ้าบอ

 

ข้อความส่วนตัวแบบนั้นก็ติดต่อคุยส่วนตัวไปเลย จำเป็นอะไรต้องออกมาแบบนี้และไม่ใช่โพสต์เดียวด้วยนะ ที่โพสต์ แมนๆ เขาไม่ทำกันหรอก ต่อให้ไม่เอ่ยชื่อโดยตรง เปิดซะขนาดนั้นใครๆ ก็รู้

 

กูก็รู้จักกับแกมานานร่วมงานกันก็มี ไปไหนแกดูแลจ่ายตลอด ไปรายการ ไปกองถ่าย ไปถ่ายโฆษณา ไปบ้านแก ไม่เคยเห็นต้องเลี้ยงแกเลย แกจัดการเองหมดทั้งนั้น

 

ถ้าไม่มีพี่ สิตางศุ์ กูก็อาจจะไม่ได้เจอพี่ทีมรายรายการโน่นนี่ ที่ได้ไปรายการบ้างก็เพราะแกเปิดโอกาสตรงนี้ให้ กูขอออกมาปกป้องแกหน่อยเหอะ ที่เห็นๆ มาแกเปิดโอกาสให้ทุกคนแต่จะดัง ไม่ดัง ดันขึ้น ไม่ขึ้นนั้น ล้วนแต่เป็นดวงของตัวเอง

 

และตอนที่แกดังๆ พวกมึงก็ยังกินอยู่ไปมากับแก กูไปบ้านแกก็เคยได้ยินแกพูดถึงชื่อบ่อยๆ หลายคนสมัยที่ดังสะบัดต่อ แล้วอดีตที่ออกมาแฉแก บอกเลยมันเรื่องอะไรที่ต้องออกมาแฉ แกเคยแฉอะไรมึงออกสื่อแบบนี้ไหม

 

และที่กล่าวหาแกจริง ไม่จริง หลักฐานยังไม่มีเลย บ้าหรือเปล่า เห็นเขาดังมีงานทำก็ยินดีกับเขาแค่นั้น เรื่องของมึงแค่คำว่าโกงในข้อความมันเล็กกว่าเห็บหมาออกมาดิ้นเกือบตาย

 

เป็นกำลังใจให้พี่ สิตางศุ์ ครับอย่าไปสนใจพวกมัน สิตางศุ์ บัวทอง

 

 

 

CR เฟซบุ๊ก อาร์ม อภิชาติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ