ข่าว

ช็อก หนุ่มฉกทรัพย์สารภาพติดเชื้อ HIV สัมพันธ์ชายรักชาย 30 คน ร่ำไห้กอดลาเมีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวที่ถูกวิพากวิจารณ์อย่างกว้างขวางจากคดีลักเล็กขโมยน้อยกลายเป็นเรื่องชวนผวาเมื่อหนุ่มใหญ่สารภาพติดเชื้อ HIV แล้วมีสัมพันธ์กับชายรักร่วมเพศมากถึง 30 คน

จากกรณี พนักงานสาวโรงแรมเอ็ม วัน เรสซิเดนส์ ถนนราษฎร์ยินดี อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันต่อ ร.ต.อ.เจตพพร บุฝผา รอง สว.สส.สภ.คอหงส์ พร้อมหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด

 

ซึ่งได้บันทึกเหตุการณ์วัยรุ่นชายขโมยโทรศัพท์มือถือเอาไว้ได้ก่อนจะหลบหนีไป หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผกก.สภ.คอหงส์ รับทราบ จากนั้นชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหาข้อมูล และสามารถควบคุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้ ภายในบ้านเช่าหลังหนึ่งกลางเมืองหาดใหญ่ เป็นชายชื่อนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี เป็นชาวอำเภอหัวไทร จ.นครศรีธรรมราช

จากการตรวจค้นภายในบ้านพบใบขับขี่ บัตรเอทีเอ็มและบัตรประชาชนจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดไว้เป็นหลักฐาน โดยนายเอ ให้การรับสารภาพว่าบัตรต่างๆ ที่พบภายในห้องพักนั้น ส่วนใหญ่เป็นของเพื่อนชายที่มีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ

 

ในช่วงที่ผ่านมาได้ใช้แอปฯ หนึ่ง ในการนัดเพื่อนชายมาร่วมหลับนอนตามรีสอร์ท โรงแรม หรือห้องเช่า หลังสำเร็จความใคร่ก็จะแอบหยิบบัตรไว้สะสมเป็นที่ระลึกว่าได้ร่วมหลับนอนกับเพื่อนชายคนไหนบ้าง และที่น่าตกใจมากไปกว่านั้นนายเอ บอกว่าตนเองน่าจะติดเชื้อ HIV ขณะมีเพศสัมพันธ์ุอยู่กับเพื่อนชายไม่ซ้ำหน้า

 

แต่ได้ปกปิดข้อมูลเรื่องนี้ แม้แต่ครอบครัวก็ไม่รู้ โดยบอกว่าตนเองได้ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว ซึ่งมีลูกด้วยกัน 1 คน กับภรรยาเก่าที่ จ.นครศรีธรรมราช ก่อนที่ตนได้อยู่กินกับภรรยาคนที่ 2 ในปัจจุบัน ซึ่งเจ้าตัวบอกอีกว่าไม่ทราบว่าเพื่อนชายที่ไปร่วมหลับนอนด้วยนั้นว่ามีใครติดเชื้อ HIV บ้าง

 

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ ตำรวจบอกว่าสำหรับผู้เสียหายที่ปรากฏอยู่ในบัตรทั้งหมด สามารถเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความร้องทุกข์เอาผิดผู้ต้องหารายนี้ได้ และควรเข้าพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายว่าติดเชื้อหรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ