ข่าว

"บ้านพักครูร้าง"รายการดังบุกพิสูจน์ มาถ่ายทำเจอสิ่งชวนขนลุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บ้านพักครูร้าง"รายการดังบุกพิสูจน์ มาถ่ายทำเจอสิ่งชวนขนลุก ด้านชาวบ้านบอกไม่เคยเจออะไร

จากกรณีที่ทีมงาน เพจตามติดผี นั้นได้เข้าไปไลฟสด แล้วเกิดมีผัดลมหมุนเองระหว่างทีมงานนั้นทำการไลฟสดอยู่และทีมงานนั้นระหว่างที่ทำการไลฟสดยังเห็นเงาเป็นแสงสีขาวอยู่ด้านหลังของตัวเองและยังเกิดเหตุการณ์หลายอย่างระหว่างการถ่ายทำ

ในวันนี้ 18 มิถุนายน 2563 เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจพร้อมกับทีมรายการตามติดผีที่ บ้านพักครูร้าง หมู่ 6 บ้านหนองยาง อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี พบว่าบ้านพักครูทั้งหมดจำนวนนับสิบหลังมีครูอาศัยอยู่ประมาน 4 หลังและอีกจำนวน 10 หลังนั้นร้างมีต้นไม้ปกคลุมทำให้บรรยากาศนั้นคล้ายในฉากหนังผีหรือหนังสยองขวัญเป็นอย่างมาก บางบ้านนั้นผุพังไปตามกาลเวลาเพราะบ้านพักครูนั้นปลูกสร้างด้วยไม้ บางหลังนั้นบันไดบ้านนั้นไม่มีแล้วเพราะปลวกนั้นได้ขึ้นไปกัดกินไม้จนไม่เหลือ

"บ้านพักครูร้าง"รายการดังบุกพิสูจน์ มาถ่ายทำเจอสิ่งชวนขนลุก

นายเจษฎาพร พื้นชัยภูมิ หนึ่งในทีมงานตามติดผีที่พิสูจน์เป็นอีกคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้พาผู้สื่อข่าวไปชมบ้านพักครูเลขที่ 92/2 หมู่ 6  บ้านหนองยาง อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี หนึ่งในบ้านพักครูที่ทางทีมงานไปถ่ายทำหรือทำการไลฟ์สดแล้วพัดลมที่อยู่บนเพดานบ้านพักครูนั้นเกิดหมุนเองแล้วยังเห็นเงาอยู่นอกหน้าต่างอีกด้วยแต่ไม่เห็นเป็นตัวคนและรับรองว่าทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นไม่มีการเตรียมการแต่อย่างไร โดยทีมงาน เพจติดตามผีนั้นได้เข้ามาไลฟสดอยู่บ่อย ล่าสุดครั้งทีมงานก็เห็นมีเงาขาวๆอยู่ใกล้ๆกับศาลพระภูมิแล้วก็หายตัวไป

"บ้านพักครูร้าง"รายการดังบุกพิสูจน์ มาถ่ายทำเจอสิ่งชวนขนลุก

ขณะเดียวกัน นางวิภา จันฉาย ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณบ้านพักครูนั้นบอกว่าตั้งแต่อยู่มาตั้งแต่เด็ก ก็ไม่พบว่าจะมีใครเห็นผีหรืออะไรที่เป็นวิญญาณแต่อย่างไร เพราะตัวเองนั้นอาศัยอยู่ก็ตั้งแต่อายุประมาณ 9 ขวบจนขณะนี้จนอายุ 50 กว่าแต่ก็ยังไม่เห็นอะไรเลย แต่ก็ไม่ใช่จะไปลองดีหรือลบหลู่อะไร เช่นเดียวกับนายสมนึก จันฉาย ผู้เป็นน้องชายก็บอกว่าก็ไม่เคยเห็นอะไรที่เกี่ยวกับผีสางแต่อย่างไร รู้แต่ว่าบ้านพักครูนั้นมีสภาพเก่าผุพังและทรุดโทรมลงเรื่อยๆเพราะปลูกด้วยไม้ อยู่บริเวณบ้านพักครูมาก็ตั้งแต่เด็กๆก็ยังไม่เห็นอะไรเช่นกัน

บ้านพักครูแห่งนี้จากที่เป็นข่าวโด่งดังนั้นยังมีกระแสว่ามีผู้กำกับภาพยนตร์นั้นมาแล้วจะทำเป็นหนึ่งในฉากหนังสยองขวัญอีกด้วย และบ้านพักครูที่เลื่องลือว่าผีดุหรือมีสิ่งเร้นลับแอบแฝง ทีมงาน เพจติดตามผี นั้นก็เชื่อว่ามีสิ่งที่มองไม่เห็นอยู่จริง รวมถึงผู้ที่เชื่อในสิ่งเร้นลับ ส่วนชาวบ้านที่อยู่ละแวกนั้นต่างบอกว่าไม่น่าจะมีอะไรเป็นเพียงบ้านไม้เก่าพุพังไปตามกาลเวลาทำให้ดูน่ากลัวเพียงเท่านั้นแต่ก็ไม่ได้ไปห้ามผู้ที่เชื่อหรือผู้ที่มาไลฟ์สดหรือพวกที่มาลองของต่างๆแต่อย่างไร เพราะต่างคนต่างมีความคิดต่างกันแล้วแต่ใครจะเชื่อนั่นเอง และส่วนราชการที่รับผิดชอบนั้นกำลังเล็งจะปรับปรุงพื้นที่เพื่อให้ความสยองขวัญนี้หมดไปในอนาคต

"บ้านพักครูร้าง"รายการดังบุกพิสูจน์ มาถ่ายทำเจอสิ่งชวนขนลุก

"บ้านพักครูร้าง"รายการดังบุกพิสูจน์ มาถ่ายทำเจอสิ่งชวนขนลุก

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.อุทัยธานี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ