ข่าว

ไล่ล่าระทึก กระบะหนีด่านตรวจ ชนแหลก ยางแตก บดถนน 10 กิโล เจ็บ4ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไล่ล่าระทึก กระบะวีโก้ หนีด่านตรวจ ชนแหลก ยางแตก บดถนน 10 กิโล ก่อนเสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะ เจ็บรวม 4 ราย

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 18 มิถุนายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดตั้งจุดตรวจจุดสกัด บริเวณถนนคู่ขนาน มอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอนที่ 2 ฝั่งขาชลบุรี ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่ามีรถยนต์กระบะ ต้องสงสัย ขับขี่หนีด่านตรวจ และอยู่ในระหว่างการไล่ล่า จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ และในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่ล่ารถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ถม 390 กรุงเทพมหานคร ต้องสงสัยคันดังกล่าว ล้อหน้าฝั่งขวาได้แตก แต่รถยนต์กระบะ ก็ไม่ยอมลดละความพยายามในการหลบหนี จนกระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุ บริเวณสะพานข้ามอุโมงค์ ปิ่นทอง 1 ม.1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 

ไล่ล่าระทึก กระบะหนีด่านตรวจ ชนแหลก ยางแตก บดถนน 10 กิโล เจ็บ4ราย

 

ไล่ล่าระทึก กระบะหนีด่านตรวจ ชนแหลก ยางแตก บดถนน 10 กิโล เจ็บ4ราย

รถยนต์กระบะต้องสงสัย ได้เกิดเหตุเสียหลักพุ่งชน ท้ายรถกระบะ ยี่ห้อ อีซุซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฒญ 9122 กรุงเทพมหานคร ส่วนคนขับคือนาย สมพร สาขา อายุ 40 ปีและนาย อรรถทวี โบราณ อายุ 37ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถกระบะพังเสียหายยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 4 ราย  ทราบชื่อคือนายคูณ แผนบุญจันทร์ อายุ 53 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ใกล้กันพบ น.ส.วรรณศิริ ร้อยสา 40 ปี นายสราวุฒิ โบราณมูล อายุ 15 ปี และ ด.ช.จิลาดล สาขา อายุ 3 ปี ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บจากกระแทก และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง ไม่ห่างกันมากพบผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ ต้องสงสัย ทราบชื่อคือนายอามร จันพินิจ อายุ 33 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส หน้าผากยุบ อยู่ในอาการมึนงง เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยทำแผลยังดื้อดึง ไม่ยอมให้ทำแผลง่ายๆ  จากการตรวจสอบภายในรถยนต์กระบะ พบอุปกรณ์เสพยาไอซ์ จำนวน 1 ชุด จากการสอบถามนายสมพร สาขา คนขับรถกระบะอีซูซุที่ถูกชน ให้การว่าตนเองและคนงานกางเต็นท์  มาด้วยกัน 6 คน บรรทุกเต็นท์จะไปกางให้ลูกค้าซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุมากนัก ขับมาอยู่ดีๆได้มีรถกระบะของนายอามร ผู้ก่อนเหตุ เข้ามาด้วยความเร็วชนท้ายรถกระบะของตัวเองอย่างแรง จนควบคุมรถไม่อยู่เสียหลักไปชนข้ามฟุตบาธไปชนด้านหลังโรงงาน 

ไล่ล่าระทึก กระบะหนีด่านตรวจ ชนแหลก ยางแตก บดถนน 10 กิโล เจ็บ4ราย

 

 

 ด้านนายราเชน เที่ยงขำ อายุ 34 ปี คนเห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองเห็นได้รถยนต์กระบะ คันดังกล่าว ขับขี่หนีด่านมา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ล่า จนยางหน้าแตก บดมาจนกระทั้งมาถึงในที่เกิดเหตุกว่า 10 กิโลเมตร ได้เกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะ อีซูซุ ส่งผลให้มีผู้ได้บาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งรถกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณศรีราชา มารับตัวนายอามร  ไปรักษาเนื่องจากอยู่ในอาการเสียเลือดมาก  หลังจากนี้ต้องรอให้อาการของผู้ได้บาดเจ็บทุเลาลงก่อน จะมีการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุ และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

 

 

ภาพ /ข่าว  สิงห์ทอง นามมาลา ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

 

 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ