ข่าว

ตำรวจเค้นสอบ "สาวฆ่าพ่อ" ยังให้การวกวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจทุ่งสองห้องคุมตัวสาวต้องสงสัยฆ่าตัดอวัยวะเพศพ่อบังเกิดเกล้า ส่งสถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ตรวจรักษาอาการทางจิต หลังเค้นสอบปากคำยังให้การวกวน พูดจาไม่รู้เรื่อง

 

วันนี้ 18 มิ.ย. 2563 ที่สถานีตำรวนครบาลทุ่งสองห้อง พันตำรวจเอก อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยความคืบหน้ากรณีการจับกุมตัว นางสาวบุญญดา (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่าตัดอวัยวะเพศพ่อบังเกิดเกล้าเสียชีวิตภายในบ้าน ว่า

 

หลังจากควบคุมตัวผู้ต้องหามาได้จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถสอบปากคำได้ ผู้ต้องหายังให้การวกวน หากถามเรื่องทั่วไปจะตอบได้ แต่ถามเรื่องคดีจะตอบแค่ไม่รู้เรื่อง พนักงานสอบสวนเห็นว่าไม่สามารถสอบสวนได้จะต้องนำตัวส่งไปรักษาที่สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ ถนนพุทธมณฑลสาย 4 จังหวัดนครปฐม ให้หมอจิตเวชทำการรักษา วินิจฉัยและแจ้งให้พนักงานสอบสวนเป็นระยะ เมื่อหายเป็นปกติแล้วจะนำกลับมาดำเนินคดีภายหลัง เนื่องจากขณะนี้มีเพียงคำให้การของพยานกับประวัติการรักษาที่ รพ.ศรีธัญญา ระบุว่าไม่ได้มีอาการทางจิตที่รุนแรง ด้านคดีเบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาฆ่าบุพการี ซึ่งมีโทษหนัก

 

ด้าน ร้อยตำรวจตรีหญิง พรประภา สนสร้อย รองสารวัตรสอบสวน กล่าวว่า ตนมีหน้าที่ดูแลนางสาวบุญญดา ที่อยู่ในห้องควบคุมผู้ต้องหา เมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ต้องหานอนหลับดี ช่วงเช้าเข้าไปพูดคุยพอรู้เรื่องบ้าง และตนช่วยทำแผลที่ขาเปลี่ยนผ้าพันแผลให้จากเหตุรถจักรยานยนต์ล้มก่อนก่อเหตุฆ่าพ่อ นอกจากนี้บอกให้เปลี่ยนเสื้อก็ยอมทำตาม

 

 

ขณะที่ นายทรงธรรม (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี พ่อเลี้ยงของนางสาวบุญญดา กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าเข้าเยี่ยมสอบถามเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ยังพูดจาไม่รู้เรื่อง และไม่รู้ว่าทำไมตัวเองต้องเข้ามาอยู่ในห้องขัง ดูเหมือนมีอาการหนักขึ้น หนำซ้ำยังกล่าวหาว่าตนข่มขืนหลานสาวอีก ทั้งที่จริงภายหลังเกิดเหตุลูกสาวของนางสาวบุญญดา ที่ถูกนายเชษฐ์ หรือหนึ่ง อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆของเด็กข่มขืน และกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) รับไปดูแลตั้งแต่เกิดเหตุแล้ว ส่วนเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา น.ส.เจียรไน (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี อดีตภรรยานายเกษม (ผู้ตาย) จะไปรับศพแต่ติดปัญหาเรื่องเอกสาร จึงทำให้ยังไม่ได้ไปรับศพที่ รพ.ภูมิพลฯ

 

ต่อมาเวลา 11.00 น. นายเปรม (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี พี่ชายนายเกษม (ผู้ตาย) มาติดต่อเพื่อขอหลักฐานเอกสารการตายไปขอใบมรณะบัตรที่สำนักงานเขตหลักสี่ เพื่อจะไปขอรับศพนายเกษมไปบำเพ็ญกุศลที่วัดโพสพผลเจริญ ต.คูคต อ.คูคต จ.ปทุมธานี และจะฌาปนกิจศพในวันเสาร์ที่ 20 มิ.ย.นี้

 

ทั้งนี้ พันตำรวจเอก อำนาจ พร้อมฝ่ายสืบสวนได้ควบคุมนางสาวบุญญดา ออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหา พามาขึ้นรถตู้เพื่อนำส่งรักษาที่สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ ระหว่างนั้นนางสาวบุญญดา ได้กล่าวว่า เมื่อคืนหลับสบายดี อยากให้พวกค้าประเวณีเด็กถูกลงโทษ ร่วมกันปกปิดหลักฐานทำให้คนดีๆกลายเป็นคนเลว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ