ข่าว

"ประภัตร" ขอโทษแล้วรถขบวนซิ่งเบียดชาวบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประภัตร" ขอโทษแล้ว ดราม่ารถนำขบวนเบียดรถชาวบ้านเกือบตกถนน ชี้นายกรัฐมนตรีเน้นย้ำให้ระมัดระวังอย่าสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน ยันยังไม่มีการส่งสัญญาณปรับ ครม.

 

วันที่ 18 มิ.ย. 2563 นายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกรณีที่ประชาชนรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ถูกรถนำขบวน รถตำรวจ และรถของกระทรวงเกษตรฯ ปาดเบียดแบบอันตราย ว่า

 

ตนขอแสดงความเสียใจ ได้มีการตรวจสอบและมอบหมายให้หัวหน้าสำนักงานเลขานุการรัฐมนตรีประสานขอโทษแล้ว และตนในฐานะที่เป็นหัวหน้าคณะและอยู่ในขบวน ต้องขอโทษผู้เสียหายด้วยความจริงใจ และไม่ทราบจริงๆว่าเกิดอะไรขึ้น

 

"การเดินทางถือเป็นธรรมดาที่ต้องเดินทางไปเป็นคณะ ที่จะต้องมีตำรวจนำขบวน โดยเรื่องดังกล่าวพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้กำชับตลอดเวลาหากเดินทางไปที่ใดเมื่อมีรถนำขบวนให้ระมัดระวัง อย่าสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน"


 

ขับเบียด, รถนำขบวน

 

พร้อมกันนี้นายประภัตร ได้กล่าวย้ำขอโทษแทนคณะทำงานที่ไปราชการในจังหวัดตราดและจันทบุรีในวันเกิดเหตุ และหากมีสิ่งใดที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจก็ต้องขอโทษ

 

ขับเบียด, รถนำขบวน

 

ส่วนกระแสการปรับครม. นายประภัตร ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่มีการส่งสัญญาณมาจากนายกรัฐมนตรี แต่ได้มีการหารือทุกวันอังคาร จะมีการนำเรื่องในที่ประชุมคณะครม.ไปพูดคุยหารือในที่ประชุมพรรคอยู่แล้ว ซึ่งพรรคชาติไทยพัฒนาเองเป็นพรรคเล็ก ไม่มีปัญหาอะไรกันอยู่แล้ว พื้นที่ใดมีปัญหาก็ต้องดูแลกัน เพราะเป็นหน้าที่ของผู้แทนราษฎร

 

ประภัตร โพธสุธน

นายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

 

คลิปจาก สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ