ข่าว

"เสรีพิศุทธ์"ลั่น! พรรคผมไม่ซื้อเสียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสรีพิศุทธ์"ลั่น! พรรคผมไม่ซื้อเสียง วอนชาวลำปางเลือก ส.ส. ของพรรคเพื่อศักดิ์ศรีของชาวลำปางเขต4 ที่จะเป็นต้นแบบของการเลือกตั้งในระบอบประชาธิปไตยอย่างแท้จริง

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และ ส.ส.ของพรรคลงพื้นที่ อ.เถินจ.ลำปาง เพื่อช่วย ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าพจญ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค หาเสียงในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 4 จ.ลำปาง

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวกับประชาชนว่า ตนมั่นใจว่า ร.ต.ท.สมบูรณ์ จะฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆเข้าไปเป็นตัวแทนชาวลำปาง เขต 4 ฉะนั้นอยากจะฝากให้ประชาชน เลือก ร.ต.ท.สมบูรณ์ เป็น ส.ส.ให้ได้ เวลามีปัญหาไม่ต้องไปหาส.ส.ที่ไหน เพราะเรามีส.ส.ของเราอยู่ที่นี่แล้ว ไว้เเก้ปัญหา

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวถึงกรณี การทุจริตซื้อเสียงในการเลือกตั้งครั้งนี้ว่าไม่กี่วันนี้จะหย่อนบัตรเเล้ว ตนเชื่อว่าประชาชนคงจะได้ยินว่าพรรคใดซื้อเสียงบ้างเเละใช้ข้าราชการการเมืองท้องถิ่น นักการเมืองท้องถื่น เเละ บางอำเภอใช้นายอำเภอ เอื้อประโยชน์ให้บางพรรค เพราะไม่กี่วันมานี้เเกนนำบางพรรคลงพื้นที่เเละใช้อำนาจบางอย่างบีบให้บางพรรคได้เปรียบ

\"เสรีพิศุทธ์\"ลั่น! พรรคผมไม่ซื้อเสียง
“ย้ำว่ามีคนร้องเรียนมาที่ตนเป็นลายลักษณ์อักษร เเละตนประสานไปที่รองผู้ว่าฯ จ.ลำปางเเล้ว ท่านบอกจะย้ายนายอำเภอบางอำเภอในเขตเลือกตั้งนี้ ออกไปก่อนในช่วงนี้เพื่อสอบสวนเเละให้ความเป็นธรรม เพื่อให้การเลือกตั้งสุจริต แล้วเอาคนอื่นมารักษาการนายอำเภอแทน เมื่อตนได้ติดตามเรื่องนี้ทราบว่าจังหวัดยังไม่ดำเนินการ ขอให้กกต. เเละกระทรวงมหาดไทย รวมทั้งผู้ว่าฯจ.ลำปาง จี้รองผู้ว่าฯที่รับเรื่องไป ขอคำตอบ ในไม่กี่วันข้างหน้านี้ ก่อนที่จะมีการหย่อนบัตรเลือกตั้งไม่เช่นนั้นการเลือกตั้งจะไม่เป็นธรรม เเละสังคมไม่ยอมรับ ตนเคยเป็นนายตำรวจ ไปจับการซื้อเสียง120บาทที่ จ.บุรีรัมย์เมื่อหลายสิบปีก่อนมาเเล้ว วันนี้ไม่เชื่อว่ายังมีเรื่องเเบบนึ้เกิดขึ้นอีก เเสดงว่าอำนาจมืดของฝ่ายเผด็จการไม่เห็นหัวประชาชน

\"เสรีพิศุทธ์\"ลั่น! พรรคผมไม่ซื้อเสียง

ดังนั้นนักการเมืองท้องถิ่นเเละข้าราชการบางคนที่ตนบอกว่ายินยอมไปยอมทำตามคำสั่งมืดของเเกนนำบางพรรคเพื่อรักษาเก้าอี้ตัวเอง ขอเตือนไว้ว่ายุติเถอะ หากคนพวกนี้ยินยอมยุติ ตนจะไม่เอาความ หากยังเอื้อบางพรรค วันข้างหน้าตนจัดการเเน่”หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ในฐานะหัวหน้าพรรค ตนเเละเเกนนำพรรคลงหาเสียงพบประชาชน พรรคของตนไม่มีการซื้อสิทธิขายเสียง ย้ำว่า ร.ต.ท.สมบูรณ์ เป็นคนดี มีความรู้ ความสามารถทำงานให้ประชาชนได้ ขอให้เลือกพรรคของตนเพื่อศักดิ์ศรีของชาวลำปางเขต4 ที่จะเป็นต้นแบบของการเลือกตั้งในระบอบประชาธิปไตยอย่างแท้จริงเเละไม่ยอมอำนาจมืดของเผด็จการ

\"เสรีพิศุทธ์\"ลั่น! พรรคผมไม่ซื้อเสียง

\"เสรีพิศุทธ์\"ลั่น! พรรคผมไม่ซื้อเสียง

\"เสรีพิศุทธ์\"ลั่น! พรรคผมไม่ซื้อเสียง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ