ข่าว

ชายเมาแอ๋อ้างเป็นสิบตรีกองบัญชาการ ขับกระบะชนดะเจ็บเพียบ แถมไล่ตีคนมาช่วยเหลือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีการเผยคลิปชายเมาแอ๋อ้างเป็นสิบตรีกองบัญชาการ ขับกระบะชนดะได้รับบาดเจ็บเจ็บเพียบ แถมโวยวายไล่ตีคนมาช่วยเหลือ

 

เกิดเหตุชายอ้างตัวเองเป็นสิบตรีกองบัญชาการ ขับกระบะชนดะชนทั้งมอเตอร์ไซค์ ทั้งเก๋ง ในคลิปมีผู้ได้รับบาดเจ็บด้วย บริเวณหาดจอมเทียน พัทยา กลางดึกหลังมีการยกเลิกเคอร์ฟิว ซึ่งชายที่ขับชนพอได้สติด่ากราด ไล่ตีชาวบ้านคนที่มาช่วยเหลือ ประกาศตนเองเป็นคนใหญ่คนโต ซึ่งผู้โพสต์เป็นรถคันที่อยู่หน้าสุดและโชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก จึงได้ถ่ายคลิปเอาไว้

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก สายญาน เมตตาบารมี ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมระบุข้อความว่า "รถผมคือคันหน้าสุด ปลอดภัยดีครับ วินมอเตอร์ไซค์โดนก่อนเจ็บไม่เยอะ คนซ้อนหญิงต่างชาติล้มกับพื้นหัวแตกลุกไม่ขึ้น รถเก๋งบีเอ็มจอดหน้าเซเว่นกำลังจะออกตัว คนปาดเจ็บเล็กน้อย คนเดินข้างทาง 1 คนโดนชนหัวลากกับพื้นถ้าไม่มีเสาไฟฟ้าคือตาย"

 

 

 

จากนั้นไม่นาน ผู้โพสต์ได้โพสต์คลิปเพิ่มเติม นาทีที่ชายที่อ้างตนว่าเป็นสิบตรีกองบัญชาการ อยู่ในอาการที่เมาขาดสติโวยวาย และไล่ตีคนอื่นที่มาช่วยเหลือไปทั่ว ระบุว่า "คนถอดเสื้อ คือ คนที่เมาแล้วขับรถชนคนอื่น ขับกระบะ ประกาศตนเป็นสิบตรีกองบัญชาการ เส้นใหญ่คับฟ้า พี่คนที่โดนตีคือ คนเข้ามาช่วยแล้วซวย รถผมปลอดภัยเพราะคันหน้าสุดรอดอยู่คันเดียว คนขับพอได้สติด่ากราดตีไปทั่ว นอกคลิปงานยาวมากคนรุมห้ามเป็นสิบๆ เกือบโดนรุมประชาทัณฑ์ มันจะเล่นถึงตำรวจ"

 

 

 

 

คลิปจากเฟซบุ๊ก สายญาน เมตตาบารมี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ