ข่าว

"จุรินทร์" ควง "รังสิมา" ลุยแจกถุงยังชีพ ช่วย ปชช.ชาวสมุทรสงคราม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จุรินทร์" ควง "รังสิมา" ลุยแจกถุงยังชีพหนักกว่า 10 กิโล ช่วยประชาชน "ชื่นชมชาวสมุทรสงคราม" ได้ผู้แทนฯ ขยัน คุณภาพระดับประเทศ

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2563 เวลา 13.30 น. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วย นางสาวรังสิมา รอดรัศมี ส.ส.จังหวัดสมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ พบปะเยี่ยมเยียนและมอบถุงยังชีพ หนักกว่า 10 กิโลกรัม ประกอบด้วยข้าวสาร-น้ำมันพืช-น้ำปลา-ปลากระป๋อง เครื่องยังชีพอื่นๆ ให้กับพี่น้องประชาชน ที่วัดช่องลม ตําบลบ้านปรก อําเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม โดยมีนายชรัส บุญณสะ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม นายภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงพาณิชย์ พระครูสมุทรกิตติวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดช่องลม หัวหน้าส่วนราชการทุกฝ่าย และนางกัลยา ศิริเนาวกุล ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดราชบุรี ร่วมคณะ 

\"จุรินทร์\" ควง \"รังสิมา\" ลุยแจกถุงยังชีพ ช่วย ปชช.ชาวสมุทรสงคราม

นายจุรินทร์ กล่าวว่า การสัญจรมาพบปะประชาชนช่วงสถานการณ์ โควิด-19 ครั้งนี้เพื่อช่วยแจกถุงยังชีพบรรเทาทุกข์แก่ประชาชน เสริมภารกิจของรัฐบาลที่ดูแลประชาชนอยู่ สำหรับกลุ่มเปราะบาง คือเด็ก คนชรา คนพิการนั้น รัฐบาลนี้มีนโยบายหลายส่วนที่ดูแลและตนในฐานะประธานคณะกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตแห่งชาตินั้น ได้ออกมติ 4 มาตรการ ช่วยดูแลและพัฒนาคุณภาพชีวิต นอกจากนั้นมีโครงการลดค่าครองชีพ โดย “พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน” การเยียวยาประชาชน การดูแลราคาพืชผลการเกษตร ราคาผลไม้ ให้รายได้อยู่ในมือเกษตรกรและประชาชนอย่างเต็มที่  

และในฐานะประชาชน ขอชื่นชมพี่น้องจังหวัดสมุทรสงครามที่ได้ผู้แทนเป็นคนเก่ง ขยัน และดี มีชื่อเสียงระดับประเทศ ตนนอกจากเป็น รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์แล้วในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รู้สึกขอบคุณประชาชนที่เลือก ส.ส.รังสิมา เพราะถือเป็นผู้แทนราษฎรที่มีคุณภาพคนหนึ่งของประเทศ งานพื้นที่เป็นส่วนหนึ่งของภารกิจคนเป็นผู้แทนประชาชนที่จะต้องออกพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนสุดกำลังความสามารถ และช่วยคลี่คลายปัญหาพี่น้องประชาชนเท่าที่ทำได้ ในฐานะผู้แทนราษฎร ส.ส.รังสิมา ก็ประสานงานให้ส่วนราชการหรือแม้แต่นายกรัฐมนตรี และตนรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ มาช่วยดูแลแก้ปัญหาให้ได้ ถ้าเราได้ผู้แทนคุณภาพเอาใจใส่ปัญหาของเราปัญหาของเราก็ย่อมได้รับการดูแลและส่งสัญญาณไปถึงราชการส่งสัญญาณถึงรัฐบาลได้ ทุกกระทรวง ทบวง กรม ซึ่งชาวสมุทรสงคราม ได้ ส.ส. ที่มีศักยภาพมีคุณภาพ ประชาชนพึ่งพาอาศัยได้

“ผมติดตามภารกิจตลอด รังสิมาเป็นผู้แทนฯ ที่สามารถแก้ปัญหาความเดือดร้อน และช่วยพี่น้องชาวสมุทรสงครามได้ก็เป็นประโยชน์ เมื่อพูดถึงรังสิมาสามารถพูดสะท้อนปัญหาระดับประเทศได้ด้วย จึงถือโอกาสนี้ขอแสดงความชื่นชมพี่น้องชาวสมุทรสงครามทุกคนด้วยที่ช่วยการสนับสนุนให้ รังสิมา จากพรรคประชาธิปัตย์ได้มีโอกาสมาทำหน้าที่ และช่วยผม ช่วยพรรคประชาธิปัตย์ให้เดินหน้าต่อไปเพื่อรับใช้ประชาชนในทางที่ถูกที่ควรที่ดีงามและเป็นประโยชน์กับส่วนรวม” นายจุรินทร์ กล่าว

\"จุรินทร์\" ควง \"รังสิมา\" ลุยแจกถุงยังชีพ ช่วย ปชช.ชาวสมุทรสงคราม

\"จุรินทร์\" ควง \"รังสิมา\" ลุยแจกถุงยังชีพ ช่วย ปชช.ชาวสมุทรสงคราม
ที่มาข้อมูล  Democratparty.th พรรคประชาธิปัตย์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ