ข่าว

"สโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด"เตรียมฟ้อง หมิ่น งบฯ 50 ล. หากอ้างชื่่ออีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด แจงงบประมาณ 50 ล้าน ที่ทางด้านพรรคก้าวไกลกล่าวหาในที่ประชุมสภาฯ ว่าเป็นข้อมูลมั่วไม่เป็นความจริง เตรียมฟ้องกลับหากอ้างชื่ออีก

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.2563 โดยสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสโมสรชื่อดัง ของ “นายเนวิน ชิดชอบ” ได้โพสต์ข้อความว่า..#อย่าเสนอโครงการมั่วๆ
สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และรับรู้เกี่ยวกับการใช้งบ 50 ล้าน เพื่อจัดการแข่งขันฟุตบอล ตามที่เป็นข่าว หากมีการนำสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปแอบอ้าง เพื่อของบประมาณทางสโมสรจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้สืบเนื่องจากจากกรณีที่ นายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ์ ส.ส.ฉะเชิงเทราจากพรรคก้าวไกล ได้ทำการอภิปรายในการประชุมสภาฯ เพื่อขอพิจารณาญัตติตรวจสอบการใช้จ่ายงบประมาณ วงเงิน 265 ล้านบาท โดยได้ทำการพาดพิงถึง การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “อีอีซี 4 เสา” โดยเป็นการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่าง ชลบุรีเอฟซี ระยองเอฟซี ฉะเชิงเทราเอฟซี และบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ว่าได้งบโดยไม่ชอบจำนวน 50 ล้านบาทซึ่งส่งผลให้ทีมฟุตบอลชั้นนำของประเทศเสื่อมเสียชื่อเสียง และเป็นที่รังเกียจอย่างมากของประชาชนในประเทศ ทำให้ทางด้านของ สโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ต้องออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวในทำนองว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในงบดังกล่าว หากนำชื่อไปกล่าวอ้างอีกจะฟ้องร้องตามกฎหมาย

\"สโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด\"เตรียมฟ้อง หมิ่น งบฯ 50 ล. หากอ้างชื่่ออีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ