ข่าว

จากใจถึงคนรัก เมียส.ต.ท.อรินทราช เหยื่อจ่าคลั่ง โพสต์เศร้าขอเพียงสู้ไปด้วยกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากใจถึงคนรัก เมียส.ต.ท.อรินทราช เหยื่อจ่าคลั่ง โพสต์เศร้าขอเพียงสู้ไปด้วยกัน

จากเหตุการณ์สะเทือนใจของคนไทยทั้งประเทศ เมื่อจ่าทหารคลั่งก่อเหตุยิงในห้างกลางเมืองโคราช ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนวมาก

ทางเฟซบุ๊ก Priyanan Karoon  ซึ่งเป็นสามีของเจ้าของเฟซ ส.ต.ท.กฤษดา การุญ จากหน่วยอรินทราช 26 ที่ถูกจ่าคลั่งยิงเข้าที่ศีรษะ โดยระบุข้อความไว้ว่า วันนี้ก็ครบ4เดือนแล้ว หลังจากเกิดเหตุกราดยิงที่โคราช 4เดือนที่เค้าและตัวอยู่โรงบาล 4เดือนที่เราสู้ไปด้วยกัน 4เดือนที่เราอยู่ด้วยกันในทุกๆวัน ไม่ว่าจะกี่เดือนตัวจะมีเค้าคอยดูแลอยู่ข้างๆในทุกๆวัน ไม่ว่าตัวจะเป็นอย่างไรเค้าก็พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อตัว ขอแค่ตัวสู้ไปกับเค้า เราจะสู้ไปด้วยกัน เค้ารอตัวมาพูดมาพาเค้าไปเที่ยวอีกนะคะ
หน่วยอรินทราชเป็นหน่วยงานที่ตัวตั้งใจจะเข้ามาอยู่ ตัวเคยเล่าให้ฟังว่าตอนรุ่นตัวโรงเรียนที่ตัวฝึกนายสิบมีตำแหน่งของหน่วยอรินทราชแค่สองตำแหน่งแล้วมีคนเลือกไปแล้วหนึ่งตำแหน่ง ตัวลุ้นว่าจะมีคนเลือกไหม พอถึงตอนตัวเลือกตัวเลือกหน่วยอรินทราช ตัวรู้ว่าอยู่หน่วยนี้ต้องฝึกหนัก ตัวก็ยอม ตัวเลือกจะมาอยู่หน่วยนี้ เค้าก็ฟังตัวเล่าเค้าก็มีความสุขไปด้วย เค้ายอมรับการตัดสินใจของตัว ตัวรักคนในหน่วย รักหน่วย ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นตัวจะมีเค้าสู้และเคียงข้างตัวตลอดน่ะค่ะ รักอรินทราช ครอบครัวอรินทราชทุกคนในหน่วยรักกันแบบคนในครอบครัวดูแลกันตลอด ทางทีมข่าวคมชัดลึก 

ขอบคุณ Priyanan Karoon

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ